Bí thư huyện lên tiếng về đoạn ghi âm bị cho là phó chủ tịch huyện "mặc cả" với nhà thầu

29/05/2023, 13:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dư luận xôn xao khi mạng xã hội xuất hiện đoạn ghi âm được cho là một phó chủ tịch huyện ở Cà Mau đang "mặc cả" về chi phần trăm công trình với nhà thầu.

Ngày 29-5, trao đổi với Báo Người Lao Động, ông Nguyễn Phương Bắc - Bí thư Huyện ủy Phú Tân, tỉnh Cà Mau - cho biết đã nắm được thông tin đoạn ghi âm lan truyền trên mạng xã hội cho rằng ông N.V.S., Phó Chủ tịch UBND huyện này đang "mặc cả" về chi phần trăm công trình.

"Ban Thường vụ Huyện ủy Phú Tân đã làm việc với ông S. Liên quan đến những nội dung trên, Huyện ủy đã nhận được sự chỉ đạo của tỉnh và khi nào có kết quả xử lý thì chúng tôi sẽ công khai" – ông Bắc nói.

Bí thư huyện lên tiếng về đoạn ghi âm bị cho là phó chủ tịch huyện

Tài khoản đăng tải clip được cho là ông S. đang "mặc cả" với nhà thầu (ảnh chụp màn hình)

Khi được hỏi về đoạn ghi âm lan truyền đã gây ảnh hưởng đến uy tín của địa phương, Huyện ủy Phú Tân có nhờ cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, làm rõ động cơ của tài khoản đăng tải hay không? Ông Bắc thông tin: "Vấn đề này, đồng chí chủ tịch huyện có báo là đã liên hệ và đang chờ ý kiến của tỉnh để xử lý".

Trước đó, tài khoản Facebook Hai Nguyen đã đăng tải đoạn ghi âm kèm nội dung "luật chơi phó chủ tịch huyện Phú Tân…". Nội dung thể hiện cuộc trao đổi qua lại giữa người được cho là ông S. và một nhà thầu.

Cụ thể, người được cho là ông S. nói: "Cái Trung tâm Văn hóa thể thao xã Phú Tân đang nghiên cứu giao cho ông nhưng mà cái phần ông để lại hình như hơi yếu hơn mấy đơn vị khác hả?". Nhà thầu đáp: "Không biết bên kia sao, chứ tôi hồi nào giờ cứ 20 hà". Lúc này, người đàn ông được cho là phó chủ tịch huyện cho hay "cánh bên kia để lại 30" và nhà thầu than như vậy là nặng lắm.

Nhà thầu tiếp tục than: "30 nói thiệt S. là cao lắm... khoảng 25 còn được". Giọng người được cho là tên S. liền chốt: "Giờ mình sống theo luật chơi đi, chứ giờ mình không theo người ta sao mình làm được. Đâu nghiên cứu có gì cho hay".

Thông tin trên ngay sau khi đăng tải đã tạo dư nhiều dư luận trái chiều, làm ảnh hưởng đến uy tín của huyện Phú Tân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí thư huyện lên tiếng về đoạn ghi âm bị cho là phó chủ tịch huyện "mặc cả" với nhà thầu