Bỉ vs Morocco: Vé đi tiếp cho De Bruyne cùng đồng đội?

27/11/2022, 19:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

3 điểm trước Morocco sẽ mang về cho De Bruyne cùng đồng đội tấm vé vào vòng 16 đội World Cup sớm một lượt trận.

  • De Bruyne: 'Bỉ không có cơ hội vô địch World Cup'

    "Tôi nghĩ thời điểm tốt nhất để Bỉ giành World Cup là vào năm 2018. Giờ thì chúng tôi không có cơ hội vô địch. Hiện tại, tuyển Bỉ vẫn sở hữu đội hình chất lượng, nhưng quá già", De Bruyne phát biểu trong buổi họp báo mới nhất.

    "Bỉ đã mất một số cầu thủ quan trọng. Chúng tôi cũng sắp đón một lứa cầu thủ tài năng, nhưng họ không thể sánh với dàn cầu thủ vào năm 2018. Tôi vẫn đánh giá lứa cầu thủ cách đây 4 năm ở đẳng cấp cao nhất", tiền vệ của Man City nói thêm.

    Bi dau Morocco anh 3
  • De Bruyne: 'Không hiểu sao tôi được nhận giải cầu thủ hay nhất trận'

    Ngôi sao của tuyển Bỉ ngạc nhiên vì được nhận danh hiệu cá nhân sau trận thắng 1-0 trước Canada rạng sáng 24/11 trong khuôn khổ bảng F World Cup 2022.

    "Chúng tôi đã chơi không đủ tốt, nhất là trong hiệp 1. Tôi còn không hiểu sao mình lại thắng giải cầu thủ hay nhất trận. Chắc người ta bầu chọn chỉ vì tên của tôi thôi", tiền vệ sinh năm 1991 thẳng thắn trả lời trong phòng họp báo sau khi Bỉ có trận ra quân khó khăn trước Cananda.

    "Bỉ không tìm được phương án tiếp cận trận đấu nên chúng tôi khởi đầu khá tệ. Canada thì nhập cuộc tốt hơn, chơi có nhịp hơn nên chúng tôi không thể nào phá được bài chơi pressing của họ", Kevin De Bruyne nói.

    Bi dau Morocco anh 4
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bỉ vs Morocco: Vé đi tiếp cho De Bruyne cùng đồng đội?