Biểu dương giáo viên, học sinh tiêu biểu xuất sắc tại Hải Phòng

31/05/2023, 17:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

800 cháu ngoan Bác Hồ, 35 cán bộ Đội xuất sắc; 179 học sinh và 36 giáo viên tại Hải Phòng đạt thành tích xuất sắc được biểu dương, khen thưởng.

Ngày 31/5, Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng tổ chức Chương trình “Liên hoan cháu ngoan Bác Hồ-Tổng kết năm học 2022-2023 - Khai mạc hè 2023”.

Hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 5 lịch sử, chào mừng 68 năm Hải Phòng giải phóng, 82 năm ngày thành lập Đội TNTP HCM; đặc biệt là chào mừng 133 năm ngày sinh của Bác Hồ - vị cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam.

Biểu dương giáo viên, học sinh tiêu biểu xuất sắc tại Hải Phòng ảnh 1

Chương trình Văn nghệ chào mừng.

Chương trình cũng nhằm động viên, tuyên dương những đội viên, nhi đồng xuất sắc trong công tác Đội, công tác sao nhi đồng và công tác Trần Quốc Toản, biểu dương các thầy cô giáo và các em học sinh có thành tích xuất sắc và cũng nhằm đánh giá kết quả năm học vừa qua.

Biểu dương giáo viên, học sinh tiêu biểu xuất sắc tại Hải Phòng ảnh 2

Cô và trò nhà trường hân hoan với những thành tích đã đạt được.

Cô Đoàn Thị Thu Hằng, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng chia sẻ: Trong năm học 2022 – 2023, các em đội viên nhi đồng đã thi đua học tập và rèn luyện, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy. Kết thúc năm học toàn Liên đội có 2100 cháu ngoan bác Hồ xuất sắc và 35 đội viên là cán bộ Đội, Ban chỉ huy Liên đội, Đội viên tiêu biểu.

16 thầy cô tham gia thi và đạt giáo viên dạy giỏi cấp Quận, cấp Thành phố. Trong đó có 3 thầy cô đạt kết quả Xuất sắc vinh dự được nhận giấy khen của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo. Giáo viên Tổng phụ trách đạt nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp Quốc gia.

Biểu dương giáo viên, học sinh tiêu biểu xuất sắc tại Hải Phòng ảnh 3

Giáo viên đạt thành tích xuất sắc được khen thưởng.

36 thầy cô đạt thành tích xuất sắc trong công tác phát hiện và bồi dưỡng học sinh năng khiếu ở toàn diện các bộ môn: Toán, Tiếng Việt, tiếng Anh, Tin học; Âm nhạc, Mỹ thuật, TDTT.

Biểu dương giáo viên, học sinh tiêu biểu xuất sắc tại Hải Phòng ảnh 4

Học sinh Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng.

Năm học 2022-2023 toàn trường có 99.95% số học sinh hoàn thành chương trình lớp học; 100% học sinh lớp 5 hoàn thành chương trình tiểu học. Trong đó 95% số học sinh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ học tập và rèn luyện.

Kết quả tham gia các kỳ thi, các cuộc giao lưu của học sinh với tổng số toàn trường đạt 179 giải. Trong đó: 40 giải Quốc tế và Hội nhập; 72 giải cấp Quốc gia; 32 giải cấp Thành phố và 35 giải cấp Quận trong tất cả các bộ môn.

Biểu dương giáo viên, học sinh tiêu biểu xuất sắc tại Hải Phòng ảnh 5

Khen thưởng học sinh đạt thành tích xuất sắc.

Nhà trường tổ chức nhiều hoạt động giáo dục, sân chơi trí tuệ, chương trình hợp tác quốc tế ý nghĩa, thiết thực, phát triển toàn diện cả về năng lực, phẩm chất, đức, trí, thể, mỹ cho học sinh.

Trong lễ tổng kết, nhà trường biểu dương thành tích của 59 tập thể lớp nhi đồng, chi đội xuất sắc; 800 cháu ngoan bác Hồ, 35 cán bộ Đội xuất sắc; 179 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong các cuộc thi, giao lưu; 36 thầy cô tiêu biểu xuất sắc trong công tác phát hiện, bồi dưỡng học sinh năng khiếu và các thầy cô đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi giáo viên dạy giỏi các cấp.

Bài liên quan
Lập nhóm giả mạo Công an Hải Phòng trên Facebook
Một nhóm người lập nhóm giả mạo là Công an Hải Phòng trên mạng xã hội Facebook đăng tải nhiều bài viết có nội dung quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, hàng hoá vi phạm pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biểu dương giáo viên, học sinh tiêu biểu xuất sắc tại Hải Phòng