Bộ ảnh cưới độc đáo với chăn bông trắng muốt trong cái rét 7 độ C gây sốt mạng

Nhật Thùy | 29/01/2024, 19:06
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Bộ ảnh cưới của đôi bạn trẻ Hà Nội được chụp tình cờ trong ngày nhiệt độ Thủ đô xuống 7 độ C, cư dân mạng thích thú với đạo cụ đặc biệt - chiếc chăn bông trắng muốt.

Cô nàng KOL Lê Phương Anh (26 tuổi, Hà Nội) đang thu hút sự quan tâm của dân mạng khi tung bộ ảnh cưới ấm áp cùng chiếc chăn bông trắng muốt đúng đợt Hà Nội lạnh kỷ lục, chỉ 7 độ C.

"Hai vợ chồng mình đều yêu thích chụp ảnh, muốn có một bộ ảnh cưới thật đặc biệt và tự nhiên như khoảnh khắc thường ngày nhân dịp Hà Nội lạnh 7 độ C kỷ lục. Cả hai muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp vào dịp đặc biệt này nên đã chọn chiếc chăn bông trắng to để làm đạo cụ", Phương Anh chia sẻ về bộ ảnh gây sốt.

Chính vì muốn lưu giữ những khoảnh khắc đời thường nhất nên ngoài bộ ảnh cưới trang trọng theo phong cách "kinh điển", họ còn chụp thêm bộ ảnh thật gần gũi, tự nhiên mà vẫn đặc biệt này. Khi Phương Anh chia sẻ điều này với studio, ê kíp chụp liền hưởng ứng.

Ý tưởng của Phương Anh được hiện thực hóa bằng bộ ảnh vui nhộn.

Chiếc chăn bông trắng muốt là đạo cụ nổi bật của cả bộ ảnh.

Chiếc chăn bông trắng muốt là đạo cụ nổi bật của cả bộ ảnh.

Ngay trước hôm chụp, trời mưa to nên cả nhóm rất lo lắng, nhưng thật may là hôm sau trời lại tạnh ráo.

Bộ ảnh được thực hiện dưới chân một toà chung cư ở Thuỵ Khuê (quận Tây Hồ). Trong quá trình chụp, toà nhà cũng khá vắng nên ê kíp không làm ảnh hưởng tới dân cư, mọi việc diễn ra suôn sẻ, chỉ 30 phút là hoàn thành.

Phương Anh nói: "Hai vợ chồng mình còn đùa nhau là chọn đúng ngày lạnh nhất trong năm để chụp ảnh, sau còn có kỷ niệm kể cho con cháu".

Cô chia sẻ thêm: "Thú thật đây là lần đầu tiên vợ chồng mình chụp ảnh đôi, nên điều ấn tượng nhất có lẽ là chuyện chồng mình hóa ra tạo dáng ổn phết, và cũng rất chuyên nghiệp, điều mà trước nay mình không hề biết".

Bộ ảnh vừa đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác. Phần lớn người xem dành lời khen cho bộ ảnh cưới đáng yêu lại rất "bắt trend" cái lạnh của Hà Nội.

"Bộ ảnh đáng yêu quá, cái chăn rất hợp với thời tiết Hà Nội ngay lúc này nha"; "Điểm nhấn của bộ ảnh là chiếc chăn trắng muốt, mà cả hai vợ chồng cũng đều là xinh gái, đẹp trai nha"; "Nhìn ban đầu mình lại tưởng quảng cáo bán ruột chăn cơ, bộ ảnh ngập tràn hạnh phúc rồi, đáng yêu cả đôi nha"...

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh cưới đáng yêu và đầy ấm áp của cặp trai xinh gái đẹp này.

Cặp đôi đáng yêu tạo dáng cùng chăn.

Những khoảnh khắc ngọt ngào đến

Bộ ảnh cưới với chăn

Hóa ra cả hai vợ chồng đều thích chụp ảnh.

Cô dâu xinh gái, chú rể đẹp trai cùng nhí nhố tạo dáng.

Buổi chụp ảnh diễn ra chỉ trong 30 phút.

Cả hai đều rất hài lòng về bộ ảnh độc lạ này.

Bài liên quan
Midu 'nhá hàng' ảnh cưới đẹp như mơ tại Pháp
Midu sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 29/6 tới, hiện cô đang tất bật hoàn thiện các công việc để chuẩn bị cho ngày quan trọng nhất cuộc đời.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ ảnh cưới độc đáo với chăn bông trắng muốt trong cái rét 7 độ C gây sốt mạng