Bồ Đào Nha 3-1 Ghana: Hai bàn thắng trong 2 phút

24/11/2022, 21:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Phút 80, Leao xâm nhập vùng cấm, trước khi đặt lòng gọn gàng để gia tăng cách biệt cho đại diện châu Âu.

Messi thất bại, mọi ánh mắt đang đổ về Ronaldo Sau thất bại của Messi và tuyển Argentina, mọi ánh mắt đang đổ dồn về người chơi cờ cùng anh - Cristiano Ronaldo, sẽ thể hiện như thế nào trong trận ra quân ở World Cup 2022.

  • Bồ Đào Nha có bàn thứ 3

    80': VÀO!! Leao tận dụng tốc độ để xâm nhập vùng cấm, trước khi đặt lòng chân trái gọn gàng, hạ gục thủ môn. Người kiến tạo tiếp tục là Bruno Fernandes.

  • Bồ Đào Nha có bàn thứ 2

    78': VÀO!! Từ đường chọc khe của Bruno, Joao Felix thoát xuống, dứt điểm tinh tế vào góc xa, giúp Bồ Đào Nha tái lập thế dẫn bàn.

  • 72': Kudus tung cú sút căng từ ngoài vùng cấm. Bóng đi đúng vị trí thủ môn Bồ Đào Nha chọn sẵn.

  • Bồ Đào Nha được hưởng phạt đền

    63': Ronaldo ngã trong vùng cấm sau pha va chạm vơi Salisu. Trọng tài chính ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền cho Bồ Đào Nha.

    Bo Dao Nha dau Ghana anh 2
  • "Bồ Đào Nha có dàn cầu thủ chất lượng nhưng họ cần chuyền bóng nhanh hơn, chạy chỗ nhiều hơn", Roy Keane đưa ra nhận định trên ITV.

    Trên ghế dự bị, Bồ Đào Nha vẫn còn Rafael Leao, một cầu thủ có điểm mạnh là tốc độ.

    Bo Dao Nha dau Ghana anh 3
  • Bồ Đào Nha thay người

    56': Otavio rời sân nhường chỗ cho Carvalho.

  • Bồ Đào Nha suýt thủng lưới

    55': NGUY HIỂM! Kudus, cầu thủ trẻ của Ajax đột phá bên cánh trái trước khi tung cú sút chéo góc đưa bóng đi chệch khung thành Bồ Đào Nha trong gang tấc.

  • 49': Ngay đầu hiệp hai, HLV Santos lại gọi Carvalho, một tiền vệ phòng ngự thay đồ để chuẩn bị vào sân. Đây là quyết định có phần bất ngờ, bởi điều Bồ Đào Nha thiếu lúc này là một cầu thủ có khả năng xuyên phá.

  • Hiệp hai bắt đầu

    Ronaldo duy trì thói quen thay áo sau hiệp một. Hiện tại, CR7 đã mặc cộc tay.

  • Thống kê từ Opta cho thấy Ghana là đội tuyển đầu tiên ở World Cup 2022 không có nổi tình huống chạm bóng nào trong vùng cấm đối thủ sau khi hiệp một kết thúc.

    Bo Dao Nha dau Ghana anh 4
  • HẾT HIỆP MỘT

    Hai đội tuyển tạo thế trận chặt chẽ trong hiệp một. Bồ Đào Nha cần thêm phương án tấn công, thay vì chỉ dồn bóng cho Ronaldo như trong 45 phút đầu. Rafael Leao, cầu thủ của Milan có thể sẽ được tung vào sân trong hiệp hai.

    Bo Dao Nha dau Ghana anh 5
  • 45': Kudus nhận thẻ vàng sau pha vào bóng quyết liệt với Guerreiro.

  • 42': Ronaldo đi bóng từ cánh trái. Anh vượt qua một hậu vệ rồi tung cú sút căng trong vùng cấm. Tuy nhiên, Thomas Partey đã kịp can thiệp để từ chối nỗ lực của cựu cầu thủ Man United.

  • 36': Sau pha ban bật ở trung lộ, Otavio xoay người dứt điểm. Bóng đi trúng đích, nhưng không đủ khó để hạ thủ thành Zigi.

  • Bồ Đào Nha chơi lấn lướt

    20': Bồ Đào Nha đang làm chủ thế trận với tỷ lệ cầm bóng 76%. Ghana đang lùi sâu đội hình và chỉ thực hiện những pha áp sát khi Bồ Đào Nha đưa bóng sang một phần ba sân. Đến lúc này, đại diện châu Âu đã có 4 lần dứt điểm, 2 trong số đó thuộc về Ronaldo.

    Bo Dao Nha dau Ghana anh 8
  • "Ronaldo đáng lẽ phải có cú đúp bàn thắng! Một pha bật nhảy mang thương hiệu của cậu ấy nhưng cú đánh đầu thì quá tệ và Ghana lại thoát thua", bình luận viên Nick Wright của Sky Sports nhận định.

    Bo Dao Nha dau Ghana anh 9
  • Ronaldo dứt điểm chệch cột

    13': Raphael Guerreiro treo bóng để Ronaldo bật cao đánh đầu. Hàng thủ Ghana đã bất lực, nhưng bàn thắng vẫn chưa đến với tiền đạo 37 tuổi.

    Bo Dao Nha dau Ghana anh 10
  • Ronaldo bỏ lỡ cơ hội

    10': KHÔNG VÀO!Tuyến giữa Ghana mắc lỗi và để Ronaldo nhận bóng trong vùng cấm. Tuy nhiên, pha đỡ bước một lỗi của CR7 giúp thủ môn Zigi có đủ thời gian để băng ra khép góc.

    Bo Dao Nha dau Ghana anh 11
  • 5': Sau một pha bóng lộn xộn, Otavio tung cú sút từ ngoài vùng cấm nhưng không trúng đích.

  • 2': Ronaldo bị thổi phạt sau pha phạm lỗi ở sát đường biên dọc. Ở ngoài đường biên, HLV Fernando Santos yêu cầu học trò thi đấu tập trung hơn để tránh những pha mất bóng.

  • Trận đấu bắt đầu

    Sau tiếng còi của trọng tài người Mỹ,Elfath, Bồ Đào Nha giao bóng.

  • "Bồ Đào Nha luôn là nơi sản sinh ra những cầu thủ giỏi, đặc biệt là trong hơn 10 năm qua. Họ là một đội hình cực mạnh. Bạn có thể chỉ trích lối chơi của họ, nhưng đó là cách tiếp cận thực dụng dành cho những người tinh tế", chuyên gia Graeme Souness bình luận.

  • Ronaldo khởi động

    Ronaldo không có phong độ cao ở cấp CLB nhưng khi lên tuyển, anh vẫn được mặc định đá chính.

    Bo Dao Nha dau Ghana anh 13
    Bo Dao Nha dau Ghana anh 14
  • Đội hình xuất phát của Bồ Đào Nha và Ghana

    Thủ quân Cristiano Ronaldo lĩnh xướng hàng công tuyển Bồ Đào Nha. Trong khi đó, hậu vệ phải Dalot dù đang chơi hay trong màu áo MU, vẫn phải nhường chỗ cho Cancelo đã thể hiện được sự ổn định và đẳng cấp tại Man City.

    Bo Dao Nha dau Ghana anh 15
  • Cầu thủ Bồ Đào Nha có mặt tại sân 974

    Ở trận đấu sớm, Hàn Quốc và Uruguay cầm chân nhau với tỷ số 0-0. Đội thắng ở cặp đấu lúc 23h sẽ có ngôi đầu bảng H.

    Bo Dao Nha dau Ghana anh 16
    Bo Dao Nha dau Ghana anh 17
  • Phòng thay đồ của Bồ Đào Nha

    Trận đấu hôm nay diễn ra tại 974, sân vận độngđược thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ hoạt động thương mại trên biển của Qatar. 974 là mã số quốc tế của nước chủ nhà World Cup 2022 và cũng chính là số container vận chuyển được sử dụng trong quá trình xây dựng sân đấu này. Vì vậy, các vật dụng như bàn, tủ đồ tại đây cũng được lấy cảm hứng từ những chiếc containter.

    Bo Dao Nha dau Ghana anh 20
    Bo Dao Nha dau Ghana anh 21
  • Zing từ Qatar: Buổi tập đầu tiên của Ronaldo khi 'thất nghiệp'

    CristianoRonaldovà các đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha có buổi tập cuối cùng trước khi chạm trán Ghana tại lượt trận đầu tiên bảng H World Cup 2022.

    Zing từ Qatar: Buổi tập đầu tiên của Ronaldo khi 'thất nghiệp' Cristiano Ronaldo và các đồng đội ở tuyển Bồ Đào Nha có buổi tập cuối cùng trước khi chạm trán Ghana tại lượt trận đầu tiên bảng H World Cup 2022.
  • Chủ sở hữu Man United lần đầu lên tiếng về mâu thuẫn với Ronaldo

    Ông Avram Glazer vẫn dành sự tôn trọng tối đa cho Cristiano Ronaldo dù bị cầu thủ này liên tục công kích trên phương tiện truyền thông trong thời gian gần đây.

    "Tôi sẽ kể cho bạn nghe về Cristiano Ronaldo. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời của Manchester United. Tôi đánh giá cao những gì Ronaldo đã làm cho đội bóng. Chúc cậu ấy gặp nhiều may mắn trong tương lai", Avram Glazer, đồng sở hữu CLB chủ sân Old Trafford phát biểu trênSky Sports.

    Ngày 23/11, Man United và Ronaldo có lần chia tay thứ 2. Sau cuộc đàm phán, đôi bên đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với tiền đạo 37 tuổi. CR7 không cần bất kỳ khoản tiền đền bù nào. Theo báo chí Anh, "Quỷ đỏ" đã tiết kiệm được 16 triệu bảng từ việc để Ronaldo ra đi.

    Bo Dao Nha dau Ghana anh 25
  • Zing từ Qatar: Messi thất bại, mọi ánh mắt đang đổ về Ronaldo

    Sau thất bại của Messi và tuyển Argentina, mọi ánh mắt đang đổ dồn về người chơi cờ cùng anh - CristianoRonaldo, sẽ thể hiện như thế nào trong trận ra quân ở World Cup 2022.

    Messi thất bại, mọi ánh mắt đang đổ về Ronaldo Sau thất bại của Messi và tuyển Argentina, mọi ánh mắt đang đổ dồn về người chơi cờ cùng anh - Cristiano Ronaldo, sẽ thể hiện như thế nào trong trận ra quân ở World Cup 2022.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bồ Đào Nha 3-1 Ghana: Hai bàn thắng trong 2 phút