Bồ Ronaldo từng phải sống trong căn nhà ổ chuột

T/H | 10/01/2022, 16:03
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một loạt chi tiết thú vị về Georgina Rodriguez, bạn gái của Cristiano Ronaldo đã được hé mở trên loạt phim tài liệu do Netflix thực hiện. Hiếm ai biết trước ngày “thay đổi cuộc đời” sau khi gặp CR7, Georgina đã phải sống trong cảnh cơ cực, vất vả.

Bồ Ronaldo từng phải sống trong căn nhà ổ chuột

Căn nhà ổ chuột

Với gần 30 triệu người theo dõi trên Instagram, Georgina Rodriguez cho thấy mình xứng  tầm siêu WAGs ra sao. Nhưng như lời Georgina phát biểu khi thực hiện cảnh quay cho bộ phim tài liệu “Soy Georgina” (Tôi là Georgina), không nhiều người biết nàng WAGs này thực sự là ai. Đằng sau sự hào nhoáng thường thấy là cả quá trình từ một thiếu nữ nghèo khó phải vật lộn để trả tiền thuê nhà, cho tới khi một người nổi tiếng như hiện nay.

Với giọng cởi mở, cô gái từ thị trấn Jaca thuộc  vùng Pyrenees đã tâm sự  về tháng ngày cơ hàn khi chuyển tới sinh sống tại Madrid. “Việc tôi đến Madrid thật kinh khủng. Tôi đã phai tìm nhiều căn nhà cho thuê với giá rẻ, với giá khoảng 250 bảng một tháng và cuối cùng tôi buộc phải chọn căn nhà ổ chuột vốn được hoán cải từ kho chứa đồ. Nó tồi tàn đến mức không thể tồi hơn nữa”, Georgina nhớ lại. Do không đủ tiền dùng hệ thống sưởi nên Georgina như thể chết cóng vào mùa Đông.

Sự khốn khó của Georgina vào thời điểm đó hoàn toàn có thể hiểu,  trong bối cảnh cô chỉ kiếm được khoản tiền thù lao chưa đến 10 bảng/giờ đứng bán hàng tại cửa hiệu thời trang Gucci. Cuộc sống tưởng chừng như kéo dài lê thê với Georgina từ sự bươn chải để kiếm sống qua ngày. Thời gian đầu, Georgina còn chú ý đến cuộc sống tại con phố Serrano nổi tiếng của Madrid. Nhưng càng về sau, Georgina chẳng có sức đâu nữa bởi sự mệt nhọc, cùng những toán tính trong cuộc sống mưu sinh hàng ngày.

May mắn cho Georgina khi cuộc sống của cô đã thay đổi vào ngày gặp Ronaldo. Bỗng chốc từ cô nàng lọ lem, Georgina đã hóa thành công chúa, sống trong sự giàu có và xa hoa mà rất nhiều người thèm muốn. “Chẳng ai có thể đoán trước tương lai rồi sẽ như thế nào”, Georgina chia sẻ, “Với cá nhân tôi, việc gặp Ronaldo thực sự là một định mệnh mà tôi cũng chẳng thể ngờ đến. Đó chẳng khác nào một trang mới với nhiều chuyển biến trong cuộc sống của tôi”.

Cuộc sống hiện tại

Không chỉ “than nghèo kể khổ”, bộ phim “Soy Georgina” với 6 tập còn đem tới một cái nhìn sâu sắc về Georgina của hiện tại. “Chúng tôi sống hàng ngày cùng Georgina, qua đây chúng tôi khám phá tình bạn thực sự của Georgina, mong muốn của cô ấy. Chúng ta sẽ biết Georgina Rodriguez thực sự là ai. Chúng ta sẽ có thể nhìn thấy khía cạnh cá nhân nhất của cô ấy, một bức chân dung đầy cảm xúc và sâu sắc về người phụ nữ đằng sau trang bìa, những bức ảnh, câu chuyện trên Instagram”, đó là lời phát biểu từ đại diện ê kíp làm phim.

Không hề kênh kiệu, trái lại Georgina rất hòa đồng và thường xuyên tham gia những hoạt động từ thiện. Trong một trích đoạn được Netflix giới thiệu, có thể thấy Georgina đang gói quà cho trẻ em mồ côi tại tổ chức phi chính phủ có tên Nuevo Futuro. Georgina cũng phát quà cho những đứa trẻ không may mắn ở Madrid trước Giáng sinh năm 2020.

Nàng WAGs xinh đep như vỡ òa trong nước mắt khi đọc lá thư cảm ơn từ một trong những đứa trẻ: “Georgina, cô là người có trái tim rộng lớn”. Theo Georgina, người sẽ sinh một cặp song sinh gái và trai vào tháng 4 tới, bất cứ khi nào nghĩ về những đứa trẻ, cô luôn xúc động và mong muốn làm một điều gì đó để sẻ chia khó khăn.

Bài liên quan
Bạn gái Ronaldo mang song thai
Siêu sao Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez khoe ảnh siêu âm song thai hôm 28/10, gây sốt trên Instagram.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bồ Ronaldo từng phải sống trong căn nhà ổ chuột