Giáng sinh trong mơ của bồ Ronaldo

T/H | 16/12/2021, 19:10
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Georgina Rodriguez, bồ ruột Cristiano Ronaldo đang khiến khối người phải ghen tỵ, khi tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh tại… Bắc Cực.

Giáng sinh trong mơ của bồ Ronaldo

Sau hành trình bằng máy bay cá nhân kéo dài nhiều giờ, nàng WAGs đang mang song thai cùng lũ nhóc bao gồm cả chung lẫn con riêng với tiền đạo Man United: Cristiano Junior, Alana Martina, Eva và Mateo đã hạ cánh xuống Rovaniemi, một thị trấn gần vòng Bắc Cực thuộc khu vực Lapland, Phần Lan. Đây được coi là quê hương của ông già Noel, đón hàng trăm nghìn du khách tới thăm mỗi năm, bất chấp thời tiết giá lạnh khắc nghiệt cũng như chi phí đắt đỏ.

Không bỏ phí thời gian, Georgina cùng lũ nhóc đã tham gia cưỡi xe trượt tuyết, hoặc cho những con tuần lộc ăn. Những hình ảnh mà Georgina chia sẻ về khung cảnh với tuyết phủ trắng xóa tại quê hương của ông già Noel đã nhận được sự thích thú từ khá nhiều người. Mọi sự tò mò về căn nhà gỗ ấm áp mà cô bồ của CR7 cùng lũ nhóc trú chân đã nhanh chóng có lời giải đáp. 

Theo tờ The Sun, căn nhà nằm trong khu phức hợp Levi Spirit, dọc theo sông Ounasjoki, phía Bắc Phần Lan. Căn nhà mà Georgina đang trú chân có diện tích 256 mét vuông được phân bổ thành 2 tầng và có thể chứa tới 10 người nhờ 4 phòng ở khép kín. Ngoài ra, căn nhà còn một phòng khách với lò sưởi, nhà bếp, phòng xông hơi khô, bể sục, một sân thượng lớn với sàn sưởi và một kho nhỏ với mọi thứ cần thiết để tận hưởng những ngày vui chơi trên tuyết. 

Nhờ những cửa sổ lớn bằng kính, du khách có thể thỏa sức ngắm khung cảnh đậm chất không khí Giáng sinh. Ngoài ra, việc nấu nướng sẽ được phục vụ bởi một đầu bếp có tay nghề cao, giúp du khách không phải lo lắng chuyện ăn uống. Tất cả nhằm tạo ra một kỳ nghỉ khó quên tại quê hương của ông già Noel.  

Georgina chi hàng chục nghìn euro cho chuyến đi tới quê hương của ông già Noel

Chưa tính chi phí phát sinh, chỉ riêng tiền thuê nhà cũng đã ngốn tới 1.750 euro mỗi đêm. Nhẩm tính tổng chi phí cho kỳ nghỉ Giáng sinh trong mơ của bồ Ronaldo lên tới hàng chục nghìn euro.

Bài liên quan
Bạn gái Ronaldo mang song thai
Siêu sao Cristiano Ronaldo và bạn gái Georgina Rodriguez khoe ảnh siêu âm song thai hôm 28/10, gây sốt trên Instagram.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Giáng sinh trong mơ của bồ Ronaldo