C.Ronaldo có hành động xấu xí, khiến cổ động viên Man Utd tức giận

T/H | 29/11/2021, 10:58
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

C.Ronaldo đã để lại hình ảnh không đẹp sau trận đấu với Chelsea, khiến những người hâm mộ Man Utd cảm thấy không hài lòng.

Trong trận đại chiến với Chelsea, C.Ronaldo đã bị HLV Carrick cho ngồi dự bị. Mãi tới phút 64, tiền đạo người Bồ Đào Nha mới được tung vào sân thay thế Jadon Sancho. Mặc dù vậy, sau hơn 30 phút có mặt trên sân, anh không tạo nên dấu ấn nào.

C.Ronaldo có hành động xấu xí, khiến cổ động viên Man Utd tức giận - 1

C.Ronaldo tức giận với màn trình diễn của các đồng đội.

Thậm chí, ống kính máy quay còn nhiều lần ghi lại hình ảnh C.Ronaldo quát tháo những đồng đội trên sân vì không hài lòng với màn trình diễn của CLB. Tới phút bù giờ, siêu sao số 7 còn nhận thẻ vàng khi tranh cãi với trọng tài sau khi Scott McTominay nằm sân.

Như vậy là C.Ronaldo tiếp tục gặp dớp khi đối đầu với Chelsea. Kể từ khi cập bến Man Utd vào năm 2003 (sau đó ra đi vào năm 2009, trước khi tái ngộ vào Hè 2021), C.Ronaldo đã gặp Chelsea tới 11 lần ở Premier League. Tuy nhiên, anh vẫn chưa thể ghi bàn vào lưới đội bóng này.

Có lẽ, vì thế mà C.Ronaldo đã tỏ ra vô cùng giận dữ sau trận đấu. Theo ghi nhận của tờ Daily Mail, sau tiếng còi mãn cuộc, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã đùng đùng bỏ vào phòng thay đồ. Cầu thủ này đã từ chối bắt tay những đồng nghiệp bên phía Chelsea và cũng phớt lờ cổ động viên Man Utd trên khán đài.

C.Ronaldo có hành động xấu xí, khiến cổ động viên Man Utd tức giận - 2

C.Ronaldo nhận thẻ vàng ở cuối trận vì phản ứng với trọng tài.

Trên đường đi vào đường hầm sân Stamford Bridge, cầu thủ này còn lẩm bẩm một điều gì đó. Chính cách hành xử của C.Ronaldo khiến cho những người hâm mộ của Man Utd cảm thấy không hài lòng.

Đây không phải là lần đầu tiên trong mùa này, C.Ronaldo hành xử theo cách như vậy. Còn nhớ, trong trận đấu với Everton (một trận đấu khác mà CR7 vào sân từ băng ghế dự bị), tiền đạo này cũng bước thẳng vào đường hầm. Điều đó khiến cho HLV Solskjaer phải nhắc nhở cầu thủ này nán lại tri ân cổ động viên nhà trong trận đấu sau đó gặp Leicester City.

Giải thích về việc không bố trí C.Ronaldo ra sân trong đội hình xuất phát, HLV Carrick cho biết: "Tôi đã có một vài điều chỉnh so với trận đấu trước đó. C.Ronaldo là cái tên tuyệt vời nhưng đây là vấn đề liên quan tới chiến thuật, ý tưởng.

Tôi đã có buổi nói chuyện cởi mở với C.Ronaldo. Cậu ấy thật tuyệt vời. Chúng tôi đã thống nhất phương án này (để CR7 dự bị) trong trận đấu với Chelsea".

Trong khi đó, Roy Keane tỏ ra bất ngờ khi Carrick bố trí C.Ronaldo dự bị ở trận đấu quan trọng trước Chelsea. Cựu đội trưởng Man Utd cho biết: "C.Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất. Tôi hiểu là Carrick có kế hoạch của riêng mình. Tuy nhiên, CR7 trở về Old Trafford là để chơi những trận đấu như vậy.

C.Ronaldo có hành động xấu xí, khiến cổ động viên Man Utd tức giận - 3

Đây là lần thứ hai trong mùa này, C.Ronaldo mặt hằm hằm bước vào đường hầm, khiến CĐV tức giận. Trước đó, trong trận đấu với Everton, cầu thủ này cũng hành xử như vậy.

Đó là cầu thủ lớn của những trận đấu lớn. Mặc dù thành tích đối đầu của C.Ronaldo trước Chelsea không tốt nhưng tôi thực sự ngạc nhiên khi đội bóng đã để cậu ấy dự bị".

Sau trận hòa trước Chelsea, Man Utd vẫn xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với 18 điểm sau 13 trận. Họ vẫn còn kém top 4 của West Ham tới 5 điểm. Trong khi đó, Chelsea vẫn giữ ngôi đầu bảng nhưng chỉ hơn đội xếp thứ 2 là Man City 1 điểm.

C.Ronaldo có hành động xấu xí, khiến cổ động viên Man Utd tức giận - 4
Bài liên quan
CĐV cần gì để được vào sân Mỹ Đình?
Phải tiêm vaccine và có chứng nhận âm tính Covid-19 là hai trong những yêu cầu bắt buộc với CĐV khi đến sân Mỹ Đình theo dõi các trận đấu của Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
C.Ronaldo có hành động xấu xí, khiến cổ động viên Man Utd tức giận