Giáo dục

Bộ sách Tiếng Trung trẻ em iChiLand tập 02 được cấp giấy chứng nhận bản quyền

PV 16/03/2024 07:56

(GDTĐ) - iChiLand – Hệ sinh thái dạy & học Tiếng Trung Quốc vui mừng đón nhận Giấy chứng nhận bản quyền tác giả lần Thứ 2 cho Bộ sách Tiếng Trung trẻ em iChiLand tập 02 từ cục Bản quyền tác giả.

ban-quyen-1.jpg

Kế tiếp những thành tích được ghi nhận ở Bộ sách Tiếng Trung trẻ em iChiLand tập 01 với giấy chứng nhận bản quyền tác giả số 5735/2023/QTG cấp ngày 06/07/2023, tập thể iChiLand vui mừng đón nhận giấy chứng nhận bản quyền tác giả số 10783/2023QTG cho tập 02 ngày 22/12/2023.

Bộ sách Tiếng Trung trẻ em iChiLand trọn bộ 06 tập, mỗi tập gồm 3 đầu sách (Sách học sinh, sách bài tập, vở tập viết), bộ thẻ học từ vựng Tiếng Trung, và đính kèm là video giảng dạy sinh động, dễ hiểu kết hợp âm nhạc, trò chơi lôi cuốn bạn học.

ban-quyen-2.jpg

Cùng tuyến nhân vật được xây dựng bắt mắt, dễ thương, hòa đồng, cùng đam mê học Tiếng Trung Quốc, gặp gỡ nhau và cùng nhau trưởng thành, iChiLand còn chọn bạn trâu – làm linh vật của toàn bộ chương trình học.

Bạn trâu – là một nhân vật rất gần gũi và quen thuộc với văn hóa Việt Nam – một đất nước đi lên từ nền nông nghiệp lúa nước.

Trâu – cũng chính là biểu tượng của sự chân thật, lương thiện, kiên trì, không bỏ cuộc và bám đuổi tới cùng của mục tiêu.

Trâu – trong Tiếng Trung là牛 (Níu): có nghĩa là “ngầu, cừ, cute” và mang một nét khỏe mạnh, cá tính, màu sắc rất riêng. Ở một xã hội hiện đại, sự khác biệt nhưng cốt cách lương thiện là điều rất quan trọng đối với mỗi cá nhân.

ban-quyen-3.jpg

Với nhiều ý nghĩa tốt đẹp như vậy, Hệ sinh thái dạy & học Tiếng Trung Quốc iChiLand chọn hình ảnh bạn Trâu – là linh vật của toàn bộ chương trình và Bộ sách. Mong các bạn sẽ hãy luôn “khỏe mạnh, lương thiện, kiên trì, và giữ cho mình một nét ngầu” phong cách của bản thân nhé!

Trong Bộ sách Tiếng Trung trẻ em iChiLand, bạn học sẽ được tiếp cận với nguyên một bộ sưu tập các hình dáng dễ thương của bạn trâu: Bạn trâu chào hỏi, hay các dạng bài trong sách sẽ được ký tự hóa bằng hình ảnh chú trâu: ví dụ như: ở bài tập khởi động là bạn trâu rất khỏe mạnh trong bộ đồ thể thao, ở bài khóa là bạn trâu đeo kính chăm chỉ đọc sách, ở bài bài luyện tập nghe & từ mới là bạn trâu chăm chỉ đeo tai nghe cầm sách, ở bài tập cần 2 nhân vật đối thoại trở lên, thì bạn trâu đang được tự do nói chuyện cùng các bạn trâu khác, ở bài phát âm là bạn trâu rất chỉnh tề luyện o, a, e……hay phần chữ Hán thì bạn trâu lại cầm bút viết chữ rất đẹp nữa, riêng ở điểm văn hóa, thì bạn trâu lại cầm chữ thư pháp trong trang phục Trung quốc cổ đại, bạn học rất ngạc nhiên với hình ảnh bạn trâu mặc yếm xinh cầm míc hát karaoke……Ở tạo dáng nào thì bạn trâu vẫn luôn có một ánh mắt rất sáng và thông minh.

ban-quyen-4.jpg

Với ngần ấy tạo hình và sự chau chuốt mà iChiLand đã sáng tạo, hi vọng rằng các bạn học trẻ sẽ tìm thấy những sự động viên, khích lệ và cùng bạn trâu vượt qua từng dấu mốc quan trọng trong việc học trong hạnh phúc!

Đôi nét về iChiLand:

SỨ MỆNH: “Trang bị & mang lại cuộc sống giàu có tự tâm, và năng lực hướng tới cuộc sống hạnh phúc mỗi ngày của thanh thiếu niên Việt Nam cũng như các cộng sự.”

TẦM NHÌN: “Tới năm 2025, iChiLand trở thành thương hiệu số 1 mảng tiếng Trung Quốc dành cho thanh thiếu niên Việt Nam.”

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

  • Hiệu quả: Tính ứng dụng và thiết thực của sản phẩm mà iChiland mang lại, là có thể sử dụng tiếng Trung Quốc cho việc học tập/ du học/ tìm hiểu văn hóa, lịch sử, giao thương và định hướng tương lai cho học viên.
  • Chuẩn mực: Tư duy, tác phong, hành vi ứng xử và giao tiếp với khách hàng (Phụ huynh, học sinh, và cộng sự) đạt chuẩn mực và liên tục được đào tạo bài bản.
  • Trí thức và kỷ luật: là đội ngũ có trình độ, có kiến thức và không ngừng trau dồi, bồi dưỡng nghiệp vụ; đồng thời, tuân thủ kỷ luật của đội ngũ và kỷ luật bản thân.
  • Sáng tạo & ứng dụng CNTT: Tiên phong ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý, giảng dạy, điều hành; mang đến môi trường sáng tạo cho mỗi cá thể trong hệ sinh thái iChiLand (CBCNV, khách hàng, cộng sự...).
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ sách Tiếng Trung trẻ em iChiLand tập 02 được cấp giấy chứng nhận bản quyền