Bộ sưu tập Gucci dành cho nam giới đầu tay của Sabato De Sarno đầy sự tinh tế

17/01/2024, 15:01
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dòng sản phẩm Thu/Đông 2024 mở rộng dựa trên tuyên ngôn “Ancora” của giám đốc sáng tạo, đề xuất trang phục nam vừa có đường cắt sắc sảo vừa quyến rũ một cách bất cần.

Sabato De Sarno đã ra mắt tầm nhìn ngắn gọn và lôi cuốn của mình cho trang phục nam Gucci trong Tuần lễ thời trang nam Milan vào chiều thứ Sáu, đồng thời mang đến sự hiểu biết rõ ràng về tuyên ngôn “Ancora” của giám đốc sáng tạo, điều đã xác định toàn bộ công việc của ông tại hãng thời trang cho đến nay. Trong tiếng Ý, từ ancora có nghĩa là “một lần nữa;” trong vũ trụ Gucci của De Sarno, nó có nghĩa là “một câu chuyện về mọi thứ, nhưng lần này được thể hiện thông qua niềm vui”. Dòng trang phục nam đầu tay của nhà thiết kế kể câu chuyện về trang phục này thông qua sự tinh tế và quyến rũ, mang đến những nét thể hiện về tủ quần áo của người đàn ông cổ điển thu hút những khách hàng quen trên thế giới.

Bộ sưu tập Gucci dành cho nam giới đầu tay của Sabato De Sarno đầy sự tinh tế - 1

Buổi biểu diễn diễn ra tại Fonderia Carlo Macchi của Milan, một nhà máy có hệ thống kim loại khổng lồ và sàn xi măng nhẵn. Nổi lên dưới ánh sáng chói lóa, kiểu dáng ban đầu bao gồm những bộ vest màu trung tính, phản chiếu những bộ xuất hiện trong bộ sưu tập đầu tay dành cho nữ của De Sarno vào tháng 9, nhưng chúng được thiết kế với cấu trúc rộng hơn dành cho nam giới. Găng tay và túi da sử dụng màu sắc nổi bật yêu thích của nhà thiết kế, Gucci Rosso, đã đảm nhận vai trò chính trong hình ảnh của Gucci trước công chúng kể từ vị trí nổi bật trong bộ sưu tập Xuân 2024 của ông.

Tông màu này, được lấy từ kho lưu trữ của Gucci, mang lại vẻ hoàn thiện đầy hương vị cho áo khoác da sáng bóng, áo phông phong cách worrkwear bằng vải jacquard cao cấp, áo len trơn và đồ da - có thể là túi đeo chéo, túi vải thô, hộp hình trụ hoặc ba lô. Rõ ràng là màu Rosso đã được ghim ở đầu bảng tâm trạng của De Sarno.

Sự điềm tĩnh cũng rõ ràng là một ưu tiên. Kiểu dáng trang trọng của nhà thiết kế được thiết kế thông minh, với các góc và cạnh được xử lý khéo léo khiến cho mỗi chiếc áo khoác rãnh, áo blazer và áo khoác có khóa kéo đều có vẻ không thể chạm tới. Quần thường thẳng và có nếp gấp, tuân thủ các quy định về trang phục công sở; tuy nhiên, có một số biến thể của denim có thể được coi là trang phục dạo phố nếu được tạo kiểu đúng cách.

Bộ sưu tập Gucci dành cho nam giới đầu tay của Sabato De Sarno đầy sự tinh tế - 2

De Sarno có tính chiến lược trong cách tiếp cận thiết kế, xem xét các dự đoán về doanh số bán hàng cũng như quyền tự do sáng tạo của mình. Nơi mà những kiểu dáng trước đây có thể kiếm được nhiều tiền nhất trong số những khách hàng trung thành của Gucci, có một phần của bộ sưu tập được xây dựng dựa trên chương trình khám phá của nhà thiết kế với vẻ lấp lánh sang trọng. Những kiểu dáng này bao gồm áo khoác ngoài có đính pha lê và phủ lông vũ, cũng như áo len nửa cúc có mũ trùm đầu bóng loáng và áo ba lỗ lấp lánh. Mặc dù chúng có thể chỉ thu hút những tín đồ thời trang táo bạo hơn, nhưng những chi tiết kỳ ảo của chúng thể hiện rõ tuyên ngôn “hoàn toàn tự do và tràn đầy hưng phấn” của de Sarno. Đó là Gucci Ancora.

Bộ sưu tập Gucci dành cho nam giới đầu tay của Sabato De Sarno đầy sự tinh tế - 3

Phần kết thúc trông có vẻ khác biệt với bộ tuxedo đen trắng truyền thống, với nhiều cà vạt bất đối xứng, áo khoác blazer hai hàng khuy với ve áo gọn gàng và quần tối màu. Cuối cùng, kiểu dáng 56 bao gồm một chiếc áo khoác giống áo choàng ấn tượng, khoác ngoài một chiếc áo ba lỗ sâu và một chiếc cà vạt được buộc ngẫu nhiên quanh cổ. Đích thân Sabato bước vào sàn diễn để cúi chào giữa những tràng pháo tay.

Bộ sưu tập Gucci dành cho nam giới đầu tay của Sabato De Sarno đầy sự tinh tế - 4
Bộ sưu tập Gucci dành cho nam giới đầu tay của Sabato De Sarno đầy sự tinh tế - 5
Bộ sưu tập Gucci dành cho nam giới đầu tay của Sabato De Sarno đầy sự tinh tế - 6
Bộ sưu tập Gucci dành cho nam giới đầu tay của Sabato De Sarno đầy sự tinh tế - 7
Bộ sưu tập Gucci dành cho nam giới đầu tay của Sabato De Sarno đầy sự tinh tế - 8
Bộ sưu tập Gucci dành cho nam giới đầu tay của Sabato De Sarno đầy sự tinh tế - 9
Bộ sưu tập Gucci dành cho nam giới đầu tay của Sabato De Sarno đầy sự tinh tế - 10
Bộ sưu tập Gucci dành cho nam giới đầu tay của Sabato De Sarno đầy sự tinh tế - 11
Bộ sưu tập Gucci dành cho nam giới đầu tay của Sabato De Sarno đầy sự tinh tế - 12
Bộ sưu tập Gucci dành cho nam giới đầu tay của Sabato De Sarno đầy sự tinh tế - 13
Bộ sưu tập Gucci dành cho nam giới đầu tay của Sabato De Sarno đầy sự tinh tế - 14
Bộ sưu tập Gucci dành cho nam giới đầu tay của Sabato De Sarno đầy sự tinh tế - 15
Bộ sưu tập Gucci dành cho nam giới đầu tay của Sabato De Sarno đầy sự tinh tế - 16
Bộ sưu tập Gucci dành cho nam giới đầu tay của Sabato De Sarno đầy sự tinh tế - 17
Bộ sưu tập Gucci dành cho nam giới đầu tay của Sabato De Sarno đầy sự tinh tế - 18
Bộ sưu tập Gucci dành cho nam giới đầu tay của Sabato De Sarno đầy sự tinh tế - 19
Bộ sưu tập Gucci dành cho nam giới đầu tay của Sabato De Sarno đầy sự tinh tế - 20

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ sưu tập Gucci dành cho nam giới đầu tay của Sabato De Sarno đầy sự tinh tế