Bỏ túi bí quyết giữ nét trẻ trung cùng nguồn năng lượng tích cực từ TikToker Minh Tuyền

Quang Vũ, | 28/07/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Luôn xuất hiện trước công chúng với nguồn năng lượng tích cực, TikToker Minh Tuyền, một trong những gương mặt sáng giá nổi lên từ cuộc thi Miss Teen, gây ấn tượng bởi phong cách tươi trẻ, đầy sức sống. Cùng khám phá bí quyết từ cô nàng xinh đẹp qua bài viết sau bạn nhé!

Phong cách thời trang "hack tuổi"

Minh Tuyền lựa chọn cho mình phong cách thời trang vô cùng năng động và tươi trẻ với sự kết hợp của áo quây họa tiết cùng áo bomber khoác hờ phối chân váy tennis và boots cao cổ trắng. Kiểu tóc ngôi giữa và kẹp tóc lấp lánh đều 2 bên từng hot rần rần 1 thời cũng được Minh Tuyền khéo léo mix-n-match tạo điểm nhấn cho outfit.

Bỏ túi bí quyết giữ nét trẻ trung cùng nguồn năng lượng tích cực từ TikToker Minh Tuyền - Ảnh 1.

Sức hút tỏa ra từ thần thái rạng rỡ

Không gì khác, nụ cười đốn tim của Minh Tuyền luôn là điểm chạm thu hút nhất mỗi khi fan hâm mộ nhắc đến cô. Dẫu sở hữu khuôn mặt vô cùng xinh đẹp với những đường nét thanh tú, một nụ cười thật tươi vẫn luôn là vũ khí bí mật giúp ngoại hình của cô nàng hot tiktoker trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Minh Tuyền chia sẻ: "Đối với mình, nụ cười chính là "thần dược" của sắc đẹp: vừa giúp tăng sức hút, vừa giúp bạn trông trẻ trung, tươi mới hơn. Vì thế, đừng tiết kiệm nụ cười, hãy đóng góp thật nhiều tiếng cười để cuộc sống thêm phần ý nghĩa và tràn đầy yêu thương."

Bỏ túi bí quyết giữ nét trẻ trung cùng nguồn năng lượng tích cực từ TikToker Minh Tuyền - Ảnh 2.

Phụ kiện trẻ trung Đẹp - Độc - Đỉnh

Ưu tiên lựa chọn những phụ kiện trẻ trung đúng chất GenZ, Minh Tuyền rất tâm đắc với xế cưng Yamaha Janus - người bạn đồng hành cùng cô rong ruổi mọi phố phường. Chiếc xe có thiết kế vô cùng trẻ trung với dải đèn LED tinh chỉnh cùng điểm nhấn là logo Yamaha 3D làm bật lên chữ "I" (tôi) trong đặc trưng thiết kế "I (tôi) & U (bạn)".

Hệ thống đèn trước nổi bật, cụm đèn trước gây ấn tượng nhờ thiết kế viền kim loại sáng bóng, bao quanh dải đèn chính, kết hợp cùng với hai đèn xi nhan sử dụng công nghệ LED tạo phong cách cá tính, trẻ trung, năng động.

Bỏ túi bí quyết giữ nét trẻ trung cùng nguồn năng lượng tích cực từ TikToker Minh Tuyền - Ảnh 3.

Không chỉ với vẻ ngoài sành điệu, Janus còn là một em xế dành riêng cho những tín đồ sống xanh, bảo vệ môi trường với mức tiết kiệm nhiên liệu thuộc top hàng đầu những dòng xe cùng phân khúc Việt Nam nhờ vào động cơ Bluecore Hybrid với mức tiêu thụ chỉ 1,87 lít xăng trên 100km.

Giúp người dùng yên tâm trong quá trình sử dụng, Yamaha Janus được trang bị hệ thống khóa thông minh (chỉ có trên phiên bản Đặc biệt và Giới hạn) với núm xoay giúp định vị tìm xe, mở/tắt khóa điện, mở/tắt khóa điện, mở/khóa cổ xe, mở yên xe (kết hợp cùng nút bấm "Seat").

Bỏ túi bí quyết giữ nét trẻ trung cùng nguồn năng lượng tích cực từ TikToker Minh Tuyền - Ảnh 4.

Bên cạnh đó xe còn được tích hợp với ứng dụng My Yamaha Motor giúp đăng ký bảo hành và sử dụng Phiếu bảo trì điện tử miễn phí, kiểm tra thời gian bảo hành và kết quả sử dụng Phiếu bảo trì, hỗ trợ tìm kiếm, liên hệ đại lý gần nhất khi cần bảo trì, sửa chữa, nhận thông tin mới nhất về các chương trình ưu đãi và chăm sóc khách hàng của Yamaha…

Bỏ túi bí quyết giữ nét trẻ trung cùng nguồn năng lượng tích cực từ TikToker Minh Tuyền - Ảnh 5.

Đặc biệt, Yamaha Janus vừa cho ra mắt phiên bản hoàn toàn mới với những tông màu cực trendy như Đen Hồng, Xanh Đen, Trắng Hồng, Xám Đen chỉ với giá từ 28,57 triệu đến 32,89 triệu đồng. 

Bỏ túi bí quyết giữ nét trẻ trung cùng nguồn năng lượng tích cực từ TikToker Minh Tuyền - Ảnh 6.

Mình Tuyền đã có cho mình bí quyết để luôn giữ được sự tươi trẻ, còn bạn thì sao? Tham khảo ngay tư vấn mua xe Yamaha Janus tại:

https://yamaha-motor.com.vn/dang-ky-thong-tin-tu-van-xe-may-yamaha-janus-kol-03/?PR

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bỏ túi bí quyết giữ nét trẻ trung cùng nguồn năng lượng tích cực từ TikToker Minh Tuyền