Bức thư nặc danh sau cái chết của triệu phú cưới vũ nữ thoát y

03/12/2023, 17:05
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cuộc điều tra cái chết của triệu phú cuối cùng đã có bước đột phá khi cảnh sát nhận được một bức thư nặc danh trong đó kể rõ toàn bộ âm mưu và kế hoạch giết người.

Cái chết tàn bạo của triệu phú Ben Novack Jr. không chỉ tiết lộ về một sự phản bội khủng khiếp mà còn giúp cơ quan chức năng khám phá ra vụ án mạng từng được cho là một tai nạn.
Bí mật sau cái chết của triệu phú cưới vũ nữ thoát y: Bức thư nặc danh - 1

Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy Joel Gonzalez (bên trái) và Alejandro Garcia rời đi ngay sau khi Ben Novack Jr. bị sát hại

Cơn giận của vợ triệu phú

Căng thẳng giữa hai mẹ con Narcy Novack và May Abad tiếp tục gia tăng vì May tin rằng mẹ có liên quan tới cái chết của cha dượng cô – triệu phú Ben Novack Jr. Trong khi đó, cảnh sát dù có những nghi ngờ nhưng vẫn không có đủ bằng chứng để buộc tội bất cứ ai.

Trong quá trình tìm hiểu về cuộc hôn nhân của vợ chồng Ben và Narcy, các nhà điều tra biết được một vụ việc kỳ lạ xảy ra vào khoảng bảy năm trước. Hôm đó, một nhóm gồm 5 gã đàn ông lạ mặt đã cố gắng đột nhập vào phòng ngủ của Ben lúc 1h sáng.

Tuy nhiên, Narcy lại hét lên nói với nhóm đột nhập hãy cẩn thận vì Ben có một khẩu súng trên đầu giường. Những gã đàn ông sau đó trói Ben vào ghế, lấy cắp tài liệu kinh doanh và 375.000 USD tiền mặt của anh.

Ben bị trói suốt 25 giờ trước khi được hàng xóm giải cứu và gọi cảnh sát. Narcy thừa nhận đứng sau vụ tấn công. Cô nói rằng rất tức giận và thất vọng khi Ben luôn để ý đến những phụ nữ khác và cáo buộc bị chồng ép quan hệ tình dục thô bạo. Narcy mô tả hành động của mình chỉ là sự “trả đũa”. Ben sau đó quyết định không tố cáo và tha thứ cho vợ.

Cuộc điều tra vụ án mạng của Ben cuối cùng đã có bước đột phá khi cảnh sát nhận được một lá thư nặc danh viết bằng tiếng Tây Ban Nha kể rõ âm mưu giết người.

Sự thật bất ngờ

Người giấu mặt này nói rằng anh trai của Narcy là Cristobal Veliz đã thuê hai sát thủ giết Ben. Động cơ gây án là giúp Narcy có thể thừa kế khối tài sản ước tính trị giá 10 triệu USD của vị triệu phú.

Tới gặp Cristobal, cảnh sát tìm thấy biên lai chuyển khoản cho một người đàn ông ở Miami tên là Alejandro Garcia, người mà các nhà điều tra sau đó biết được có một con mắt bị tổn thương và thường phải đeo kính râm để bảo vệ nó.

Khi xem lại đoạn phim giám sát từ khách sạn, điều tra viên phát hiện Alejandro cùng một người đàn ông khác, sau này được xác định là Joel Gonzalez, tới đây vào sáng hôm đó. Khi họ rời đi, Alejandro không đeo kính râm, điều này có thể giải thích cho mảnh kính rơi trên giường, gần thi thể Ben. Cơ quan chức năng nhận định nạn nhân theo phản xạ đã phản ứng lại vụ tấn công, đánh vào mặt Alejandro, làm vỡ kính của hắn.

Alejandro và Joel sau đó đồng ý thỏa thuận nhận tội và làm chứng chống lại hai anh em Cristobal và Narcy để đổi lấy bản án nhẹ hơn.

Cristobal và Narcy bị bắt vì tội lừa đảo và âm mưu giết người. Theo cáo buộc, Narcy sợ rằng người chồng triệu phú sẽ bỏ cô ta để đi theo nhân tình và như vậy cô ta chỉ nhận được 65.000 USD theo thỏa thuận tiền hôn nhân.

Tuy nhiên, tội ác của người phụ nữ này không chỉ dừng lại ở đây. Alejandro sau đó tiếp tục tiết lộ với cơ quan điều tra một sự thật khủng khiếp khác có liên quan tới Narcy.

(Còn nữa)

-----------------------

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bức thư nặc danh sau cái chết của triệu phú cưới vũ nữ thoát y