Các bóng hồng làng võ diện bikini khoe body nóng bỏng

T/H | 26/01/2022, 08:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Một loạt người đẹp như Paige VanZant, Mandy Rose hay Mia Yim chia sẻ ảnh chụp bên bãi biển hay bể bơi, rộn ràng chuẩn bị cho mùa hè sắp đến.

Người đẹp nổi tiếng một thời của làng võ tổng hợp UFC Paige VanZant khoe thân hình khỏe khoắn, nóng bỏng trong bộ đồ bơi màu xanh lam, tạo dáng bên cạnh bể bơi, hôm cuối tuần.

Bóng hồng người Mỹ có 2,8 triệu người theo dõi Instagram, rời bỏ làng võ năm ngoái nhưng vẫn thu hút đông người hâm mộ. Paige VanZant từng thổ lộ rằng cô kiếm tiền từ mạng xã hội nhiều hơn từ võ thuật.

Gương mặt khả ái cùng thân hình quyến rũ, cân đối, không "đô" như nhiều đồng nghiệp, cựu võ sĩ 27 tuổi còn là gương mặt có tiếng trên truyền hình khi tham gia các chương trình khiêu vũ, nấu ăn. Tuy nhiên Paige VanZant lại có một tuổi thơ đầy ám ảnh khi bị hãm hiếp năm 14 tuổi.

Ma Yim - kiều nữ làng đấu vật WWE - mừng sinh nhật 32 tuổi bằng bức ảnh mặc bikini màu nude tạo dáng trên bãi biển hôm 16/4.

Người đẹp cá tính mạnh với mái tóc xanh và hình xăm trùm kín một bên mông. Mia Yim có mẹ là người Hàn Quốc, bố là người Mỹ gốc Phi.

Mandy Rose từng là người mẫu thể hình trước khi tham gia ngành công nghiệp đấu vật biểu diễn WWE nên có thân hình săn chắc, khỏe khoắn. Trên trang cá nhân hôm 15/4, người đẹp 30 tuổi chia sẻ bức ảnh mặc bikini màu xanh lá cây, tạo dáng trên đường ra biển.

Nữ võ sĩ tóc vàng nhiều lần đăng ảnh khoe vòng hai săn chắc, vòng ba bốc lửa trong những trang phục gợi cảm.

Tay Conti - nữ võ sĩ người Brazil - 'kín trên hở dưới' khi ra biển tuần trước.

Người đẹp xứ sở samba khoe đường cong với bikini đánh dấu mốc có 400.000 người theo dõi trang cá nhân hôm 1/4.

Bài liên quan
Kevin Trapp sắp bị trói chặt bởi người đẹp '5 lần 1 tuần'
Siêu mẫu Izabel Goulart đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới với thủ môn Kevin Trapp sau khi họ đã đính hôn với nhau từ năm 2018.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Các bóng hồng làng võ diện bikini khoe body nóng bỏng