Kevin Trapp sắp bị trói chặt bởi người đẹp '5 lần 1 tuần'

T/H | 29/11/2021, 16:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Siêu mẫu Izabel Goulart đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới với thủ môn Kevin Trapp sau khi họ đã đính hôn với nhau từ năm 2018.

Kevin Trapp sắp bị trói chặt bởi người đẹp 'quan hệ 5 lần 1 tuần'

Trapp hiện 31 tuổi, từng giành được hai chức vô địch với Paris Saint-Germain và hiện đang chơi cho câu lạc bộ Đức Eintracht Frankfurt. Trước đây, anh từng được liên hệ chuyển đến Premier League nhưng không thành công.

Trong khi đó, Goulart hiện 37 tuổi và là cựu người mẫu của Victoria's Secret. Cô đã góp mặt tại show thời trang đình đám này vào năm 2017.

Dù Goulart hơn Trapp đến 6 tuổi nhưng anh vẫn vô cùng hạnh phúc trong vòng tay của cựu siêu mẫu Victoria's Secret. Hồi cuối tháng 12/2020, nhưng đành phải lùi lại do đại dịch Covid-19.

Cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 2015 và tới tháng 7/2018 đã đính hôn với nhau. Tuy nhiên phải sau hơn 4 năm, họ mới có thể chính thức kết hôn.

Sở hữu chiều cao nổi bật 1,77 mét cùng số đo ba vòng theo kiểu "chuẩn không cần chỉnh" là 86-60-90, Goulart dễ dàng khiến anh chàng thủ môn người Đức kém 6 tuổi "chết như điếu đổ".

Trước đây Goulart từng khoe rằng họ làm tình tới 5 lần một tuần. Nhiều người cho rằng đó có thể là nguyên nhân khiến Trapp không thể phát triển hơn nữa trong sự nghiệp dù có tiềm năng khá lớn.

Những hình ảnh nóng bỏng của Izabel Goulart:

Bài liên quan
Sao Việt tung ảnh sống ảo tại gia ủng hộ phòng chống dịch
(GDTD) - Các sao Việt thường xuyên sống ảo tại gia khi hạn chế đi lại do dịch bệnh. Dù chỉ chụp ảnh ở nhà, nhưng những ngôi sao này vẫn cho ra đời loạt ảnh đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kevin Trapp sắp bị trói chặt bởi người đẹp '5 lần 1 tuần'