Những vận động viên xinh đẹp và tài năng hàng đầu châu Á

T/H | 17/11/2021, 11:44
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Thể thao châu Á đã chứng kiến không ít những bóng hồng xinh đẹp, nổi bật và cực kỳ tài năng, khiến cho đông đảo người hâm mộ phải thán phục.

Những vận động viên xinh đẹp và tài năng hàng đầu châu Á - 1

Naomi Osaka chắc chắn là cái tên đầu tiên phải kể tới. Cô từng xếp hạng số 1 thế giới sau khi vô địch giải Úc Mở rộng và là tay vợt châu Á đầu tiên đạt được cột mốc này. Đáng chú ý hơn nữa là năm nay, Naomi Osaka chỉ mới 24 tuổi và tay vợt người Nhật Bản vẫn còn cả tương lai hứa hẹn phía trước.

Những vận động viên xinh đẹp và tài năng hàng đầu châu Á - 2
Chen Meng, "tượng đài" của làng bóng bàn Trung Quốc cũng xuất sắc góp mặt trong danh sách này. Chen Meng hiện vẫn đang là tay vợt nữ số 1 thế giới với bề dày thành tích từ vô địch thế giới nữ ITTF vào năm 2020 cho đến vô địch ITTF World Tour vào các năm 2017, 2018 và 2019.
Những vận động viên xinh đẹp và tài năng hàng đầu châu Á - 3
Theo sát thành tích của Chen Meng là Sun Yingsha, tay vợt bóng bàn hiện đang đứng thứ 2 thế giới. Tại kỳ thế vận hội Tokyo mùa hè vừa qua, Sun Yingsha cũng đã xuất sắc vào tới trận chung kết đơn nữ trước khi bị đánh bại bởi Chen Meng, đương kim số 1 thế giới.
Những vận động viên xinh đẹp và tài năng hàng đầu châu Á - 4
Pusarla Venkata Sindhu thì lại là niềm tự hào của làng cầu lông Ấn Độ. Đặc biệt, Sindhu chính là vận động viên Ấn Độ đầu tiên từng giành chức vô địch thế giới. Hồi tháng 4/2017, Sindhu đã được xếp hạng thứ 2 thế giới, thành tích cao nhất của cô từ trước đến nay.
Những vận động viên xinh đẹp và tài năng hàng đầu châu Á - 5
Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng Ko Jin-young, đến từ Hàn Quốc, đã là một trong những tay golf xuất sắc nhất châu Á. Đặc biệt, từ khi còn chưa tròn 22 tuổi, Ko Jin-young đã 10 lần chiến thắng tại giải LPGA Hàn Quốc.
Những vận động viên xinh đẹp và tài năng hàng đầu châu Á - 6
Sarah Lee Wai thì luôn là niềm tự hào của thể thao Hong Kong. Tại Olympic London 2012 và Olympic Tokyo 2020, Sarah Lee Wai đã xuất sắc giành được hai huy chương đồng và trở thành vận động viên đầu tiên cũng như duy nhất của Hong Kong giành được huy chương tại hai kỳ Olympic khác nhau.
Những vận động viên xinh đẹp và tài năng hàng đầu châu Á - 7

Không phải ngẫu nhiên mà Aries Susanti, đến từ Indonesia, lại được các fans hâm mộ ưu ái đặt cho biệt danh "nữ người nhện". Susanti từng giữ kỷ lục thế giới ở nội dung leo núi tốc độ nữ với thành tích 6,995 giây tại giải vô địch thế giới IFSC Xiamen 2019.

Bài liên quan
Cựu tiền đạo Man United tự nhận thất bại trong vai trò làm cha, làm chồng
(GDTĐ) - Cựu ngôi sao của Man United và West Ham, Javier Hernandez, mới đây thừa nhận anh cảm thấy mình là người đàn ông thất bại trong việc làm cha và làm chồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những vận động viên xinh đẹp và tài năng hàng đầu châu Á