Tại đây, các dữ liệu liên quan đến chính chủ số điện thoại sẽ được hiển thị và người dùng cần so sánh với thông tin đã đăng ký trên cơ sở dữ liệu quốc gia. Trong trường hợp nội dung chưa chính xác, người dùng lựa chọn phần liên quan đến cập nhật thông tin và thực hiện theo hướng dẫn trên ứng dụng để thay đổi.
Chủ thuê bao lưu ý cần chuẩn bị sẵn thẻ CCCD vì quá trình thay đổi, cập nhật thông tin sẽ yêu cầu chụp ảnh 2 mặt để xác minh dữ liệu.
Qua website của nhà mạng
Thông tin của thuê bao cũng có thể được kiểm tra và cập nhật thay đổi thông qua website của nhà mạng VinaPhone (http://my.vnpt.com.vn), Viettel (https://vietteltelecom.vn), MobiFone (https://tttb.mobifone.vn).
Tương tự với cách dùng ứng dụng, người dùng khi truy cập vào website sẽ cần nhập số thuê bao (hoặc đăng ký tài khoản) để đăng nhập và kiểm tra dữ liệu hiện có. Trong trường hợp cần bổ sung, có thể chọn Thay đổi thông tin thuê bao (hoặc tương tự) và sử dụng thẻ CCCD để hoàn tất các bước theo yêu cầu của hệ thống.
Làm trực tiếp tại đại lý
Với người dùng không sử dụng điện thoại thông minh hay thiết bị trình duyệt và kết nối Internet, họ có thể mang thẻ SIM chứa số thuê bao đang sử dụng và thẻ CCCD đến các đại lý, cửa hàng ủy quyền của nhà mạng trên toàn quốc để kiểm tra, sửa đổi nếu cần thiết.
Tại đây, nhân viên tại địa điểm sẽ hướng dẫn và thực hiện thao tác khai báo, chỉnh sửa theo đề xuất của người dùng sau khi xác minh chính thủ thuê bao.
Làm tại nhà
Hình thức thực hiện thứ 4 được áp dụng với nhóm khách hàng đặc thù, người lớn tuổi... Nhân viên nhà mạng sẽ đến tận địa chỉ chủ thuê bao sinh sống để hỗ trợ các thủ tục cần thiết.