Cận cảnh thân hình nóng bỏng gợi cảm của bạn gái cũ Nhâm Mạnh Dũng

T. H | 23/05/2023, 09:16
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Quế Linh, bạn gái cũ của Nhâm Mạnh Dũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thân hình quyến rũ.

Cận cảnh thân hình nóng bỏng, cực gợi cảm của bạn gái cũ Nhâm Mạnh Dũng

Quế Linh và Nhâm Mạnh Dũng từng được biết đến là một cặp đôi “trai tài, gái sắc” trong làng bóng đá Việt Nam. Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2020. Quế Linh sinh năm 2000, bằng tuổi của tiền đạo của Viettel và ĐT Việt Nam. Ngoài sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng vóc dáng cân đối, phong cách thời trang hiện đại, Quế Linh cũng được đánh giá cao về học thức. Cô đỗ tốt nghiệp trường đại học, hiện đang là giáo viên của một trưởng tiểu học tại Hà Nội.

Trong thời gian hẹn hò, cả hai thường xuyên dành cho nhau nhiều cử chỉ lãng mạn. Cô gái sinh năm 2000 cũng tạo một mục nổi bật trên Instagram chuyên để chia sẻ hình ảnh ngọt ngào với bạn trai. Tuy nhiên, mối quan hệ cả hai bất ngờ bị rạn nứt, được đồn đoán là “đường ai nấy đi” hồi đầu năm 2023.

Nhâm Mạnh Dũng và Quế Linh từng là cặp đôi trai tài gái sắc của bóng đá Việt Nam
Quế Linh sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nuột nà

Trên trang cá nhân của Quế Linh cô nàng cũng đăng tải những đoạn clip buồn bã, ẩn ý đang độc thân. Đặc biệt, một chi tiết khiến người hâm mộ khẳng định cặp đôi đã đường ai nấy đi chính là Nhâm Mạnh Dũng đã xóa ảnh với bạn gái cũ trên MXH.

Mới đây, Nhâm Mạnh Dũng đã công khai bạn gái mới. Đây cũng là một hot girl khá nổi tiếng sở hữu gần 70.000 lượt theo dõi rên Instagram trong đó có Nhâm Mạnh Dũng. Đáng chú ý, anh chàng còn không ngần ngại để lại bình luận khen cô nàng xinh đẹp với giọng văn cực cute hệt như người đang yêu. Dẫu vậy, so với Quế Linh, bạn gái mới của Mạnh Dũng không được nhận nhiều tình cảm từ phía các fan.

Xem thêm hình ảnh nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng của Quế Linh

Bài liên quan
Con gái "bom gợi cảm gốc Việt" có gu mặc bốc lửa không thua mẹ
Con gái Chung Lệ Đề bị chỉ trích vì loạt ảnh khoe trần nhằm mục đích "bảo vệ môi trường".

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cận cảnh thân hình nóng bỏng gợi cảm của bạn gái cũ Nhâm Mạnh Dũng