Cảnh báo về sản phẩm Again Beauty

T/h | 02/06/2022, 09:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cục An toàn thực phẩm (ATTP), Bộ Y tế đưa ra cảnh báo về sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Again Beauty.

Sản phẩm Again Beauty quảng cáo trên website: https://againbeauty.vn/  

Theo đó, thời gian qua, trên một số website tại đường link: https://againbeauty.vn/; https://www.eva-vietnam.com/; https://myphamagain.com/; https://www.againbeauty-genuin... đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Again Beauty với nội dung quảng cáo vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Sản phẩm này do Công ty Cổ phần Thịnh Tâm Đường, địa chỉ tại số 16A, ngách 61, ngõ 230 phố Định Công Thượng, phường Định Công (Hoàng Mai, Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. 

Hiện nay, Cục ATTP đang phối hợp với các cơ quan chức năng xác minh, xử lý theo quy định hiện hành và sẽ công khai trên website của cục tại địa chỉ: https://vfa.gov.vn/ và cổng công khai y tế tại địa chỉ https://congkhaiyte.moh.gov.vn/.

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục ATTP đề nghị người tiêu dùng không căn cứ vào các nội dung quảng cáo sai sự thật trên các đường link nêu trên để quyết định mua và sử dụng sản phẩm.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, tại địa chỉ website: https://againbeauty.vn/; https://myphamagain.com/ vẫn đang quảng cáo, rao bán sản phẩm Again Beauty với sự tham gia của một số nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu với giá 790.000 đồng/hộp 20 viên.

Để không ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như thiệt hại về kinh tế, người dân nên cảnh giác và tuân theo khuyến cáo của Cục ATTP.

Bài liên quan
Hà Nam: Bắt 2 kẻ sản xuất thực phẩm chức năng giả
Công an tỉnh Hà Nam cho biết vừa thực hiện lệnh bắt, khám xét chỗ ở đối với 2 kẻ sản xuất thực phẩm chức năng giả

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh báo về sản phẩm Again Beauty