Cảnh sát chĩa súng vào nhân viên y tế bị đình chỉ công tác

PV | 13/11/2021, 20:19
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Nguyễn Duy Ngọ, 31 tuổi, bị đình chỉ công tác do hành vi chĩa súng vào nhân viên y tế khi được nhắc nhở đeo khẩu trang.

Tối 13/11, Công an tỉnh Lâm Đồng yêu cầu Công an huyện Lâm Hà tạm đình chỉ công tác đối với Ngọ (công tác tại Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và ma túy) để làm rõ việc dùng súng chĩa vào nhân viên y tế huyện Đức Trọng khi đưa con đi cấp cứu.

Sau khi chĩa súng vào nhân viên y tế, Ngọ ra xe lấy áo cảnh sát vào bệnh viện. Ảnh: Cắt từ Video an ninh

Sau khi chĩa súng vào nhân viên y tế, Ngọ ra xe lấy áo cảnh sát vào bệnh viện. Ảnh: Cắt từ ideo an ninh

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Lâm Hà đã yêu cầu người này giao nộp khẩu súng (công cụ hỗ trợ bắn đạn hơi cay), tường trình để có hướng xử lý theo quy định ngành.

Trước đó, tối hai hôm trước, trong lúc đi làm, nghe tin con bị sặc sữa, Ngọ về nhà dùng xe đưa con đi cấp cứu. Đến cổng Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng, lực lượng bảo vệ yêu cầu Ngọ phải khai báo y tế nên hai bên xảy ra cự cãi.

Khi vào tới sảnh khu vực cấp cứu, bị nhắc nhở do không đeo khẩu trang, Ngọ lớn tiếng, chửi tục và rút súng nhắm vào hai nhân viên y tế đang túc trực. Hành động của người này được camera an ninh trung tâm y tế ghi lại.

Công an tỉnh Lâm Đồng bước đầu xác định hành vi rút súng của Ngọ là "quá khích, thiếu chuẩn mực và vi phạm các quy định của ngành". Khẩu súng Ngọ sử dụng được cơ quan cấp để thực hiện nhiệm vụ trinh sát một vụ án ma túy.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Lâm Hà đã liên hệ để xin lỗi lãnh đạo và nhân viên Trung tâm Y tế huyện Đức Trọng.

Bài liên quan
Cảnh sát phá cửa, cưỡng chế người phụ nữ đi xét nghiệm Covid-19
Sau nhiều lần kêu gọi, vận động người phụ nữ đi test Covid-19 không được, lực lượng chức năng phường Vĩnh Phú (TP Thuận An, Bình Dương) đã phá cửa, ập vào cưỡng chế.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cảnh sát chĩa súng vào nhân viên y tế bị đình chỉ công tác