Horoscope

Cát tinh soi chiếu, 3 con giáp tài lộc viên mãn nhất năm Giáp Thìn

MT (TH) 22/01/2024 06:08

(GDTĐ) - Bước sang năm mới Giáp Thìn 2024, 3 con giáp được dự báo có tài lộc vô cùng tươi sáng, rất đáng để mong chờ.

Tuổi Mùi

2024 chính là thời kỳ vàng của người tuổi Mùi, hứa hẹn những bước tiến nhảy vọt ở các phương diện, chất lượng cuộc sống được cải thiện đáng kể. Được nhiều cát tinh chiếu, không có hung tinh, mệnh trạch lại tương sinh lưu niên, đương số hưởng trọn vận khí hanh thông, công việc suôn sẻ nhiều bề, có nhiều cơ hội thăng quan tiến chức.

tuoi-mui-11.png

Tiền bạc dễ kiếm hơn năm ngoái dù thời cuộc chung vẫn khó khăn. Kinh doanh, buôn bán có lời lớn, đầu tư cũng là kênh thu lời hấp dẫn. Gia đạo hay sức khỏe đều duy trì ở mức hài hòa, ổn định.

Tài chính cũng song hành với sự nghiệp thăng tiến mà không ngừng gia tăng. Dù là người làm công hay làm chủ đều đạt được mức tiền bạc như mong muốn, không những làm giàu cho mình mà còn giúp đỡ rất nhiều người khác. Tiền bạc đến từ nhiều nguồn, cảm giác còn dễ kiếm hơn năm ngoái dù tình hình kinh tế chung đang suy giảm. Kinh doanh buôn bán có lời lớn, đầu tư cũng mang về không ít lợi nhuận cho đương số, tiền bạc tích lũy tốt.

Tuổi Thân

Nhờ được cục diện Tam Hợp nâng đỡ mạnh mẽ, lại không có hung tinh tác động, dù trong năm cuối Tam Tai nhưng người tuổi Thân vẫn kiếm tiền như hái, công việc làm ăn mở rộng và phát triển mạnh mẽ. Có thể nói “thời đến cản không kịp”, vận quý nhân vượng, dễ gặp người quyền quý giúp sức, đương số đón tin vui tới tấp trong năm Rồng.

tuoi-than-11.jpg

Tài khí gia tăng mạnh, tiền bạc không ngừng đổ về túi từ nhiều nguồn khác nhau, cả công việc chính có gia tăng lương, công việc tay trái hoặc kênh đầu tư khác. Kinh doanh, buôn bán nhiều lộc, khoảng giữa năm là cơ hội tốt để gia tăng sản xuất, sản lượng, hứa hẹn lãi lớn. Tuy nhiên, đâu đó vẫn còn ảnh hưởng của Tam Tai, nên bản mệnh hành sự thận trọng, đừng chủ quan mà tự tay đánh mất may mắn.

Tuổi Dậu

Tử vi năm 2024 của tuổi Dậu báo hiệu sẽ có bước nhảy vọt gấp nhiều lần so với năm ngoái. Được cục diện Nhị Hợp hỗ trợ, thêm nhiều cát tinh soi chiếu, vận khí năm Rồng hanh thông, làm ăn ngày càng thuận lợi, tiền bạc gia tăng không ngừng. 2024 hứa hẹn là năm để người cầm tinh Gà lấy lại những gì đã mất trước đó.

tuoi-dau-15.png

Chính Tài cát thần báo hiệu sự gia tăng mạnh mẽ về tài lộc, dù là người làm công hay làm tư, làm chủ, đều đạt được mục tiêu tiền bạc như mong đợi. Kinh doanh, buôn bán có lộc, một vốn bốn lời, nên mở rộng thêm. Các khoản đầu tư ngoài luồng hoặc nghề tay trái cũng được phát huy ưu thế, mang về thêm nhiều nguồn thu cho đương số. Có điều nên thận trọng trước ảnh hưởng của Tử Phù hung tinh, ví như cạm bẫy giăng sẵn, sơ sẩy là tiền mất tật mang.

*Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Bài liên quan
Từ Rằm tháng Chạp: 3 con giáp bội thu tài lộc, nghèo mấy cũng hóa giàu
(GDTĐ) - Thời điểm Rằm tháng Chạp trở đi, 3 con giáp sẽ bội thu tài lộc, trở thành những người giàu sang phú quý không ai sánh bằng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cát tinh soi chiếu, 3 con giáp tài lộc viên mãn nhất năm Giáp Thìn