CĐT Khát Vọng Việt bàn giao Giấy chứng nhận QSDĐ tại Casamony Yên Bái

Ánh Dương | 26/05/2023, 16:51
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt thị trường, Casamony Yên Bái đã hoàn thành các thủ tục pháp lý, tiến hành bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho cư dân theo đúng cam kết.

Mới đây, chủ đầu tư Khát Vọng Việt đã tiến hành ban giao giấy chứng nhận quyền sở hữu đất của dự án Casamony Yên Bái (Khu đô thị mới - Quỹ đất giáp Sở Lao động - Thương binh và Xã hội) cho cư dân. Sự kiện nhận được sự hưởng ứng của khách hàng và các nhà đầu tư, đồng thời cũng là minh chứng cho uy tín của chủ đầu tư BĐS Khát Vọng Việt.

Trong bối cảnh thị trường bất động sản trầm lắng do vướng mắc thủ tục pháp lý và khan hiếm nguồn vốn đầu tư thì dự án Casamony Yên Bái nổi lên như một điểm sáng với pháp lý minh bạch, tiến độ đảm bảo, là lựa chọn tối ưu của các khách hàng mua tại dự án.

Bên cạnh đó, dự án Casamony cũng đã hoàn thành bàn giao hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội cho UBND thành phố Yên Bái. Có lẽ, ít dự án Bất động sản nào ở Việt Nam có thể hoàn thành và bàn giao cho địa phương quản lý chỉ chưa đầy một năm kể từ ngày khởi công.

Là dự án hiếm hoi được cấp phép xây dựng tại phường Đồng Tâm, Casamony Yên Bái là bất động sản trung tâm nằm trong vùng lõi đô thị TP. Yên Bái. Với lợi thế giao thông thuận tiện, hệ thống tiện ích đa dạng xung quanh, dự án được thị trường đánh giá cao bởi tiềm năng đầu tư và phát triển. Casamony Yên Bái quy hoạch theo mô hình đô thị hiện đại trên quỹ đất rộng gần 1,6ha bao gồm 12 lô đất biệt thự và 54 lô đất nhà liền kề, phù hợp với đa dạng nhu cầu sở hữu của nhà đầu tư.

CĐT Khát Vọng Việt bàn giao Giấy chứng nhận QSDĐ tại Casamony Yên Bái - Ảnh 1.

Casamony Yên Bái được đánh giá cao bởi không gian sống xanh hài hoà với thiên nhiên

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ, Khát Vọng Việt hoạt động với phương châm: Tôn trọng – Trung thực – Trách nhiệm - Tận tâm – Thân thiện, luôn cam kết mang lại những giá trị tốt nhất cho quý khách hàng cũng như đối tác của Công ty.

Bài liên quan
Gần 78.000 tỷ đồng trái phiếu bất động sản đáo hạn từ nay đến cuối năm 2024
Theo báo cáo của Hiệp hội Thị trường Trái phiếu Việt Nam (VBMA), trong phần còn lại của năm 2024, tổng giá trị trái phiếu sẽ đến hạn là 204.076 tỷ đồng, trong đó, khoảng 77.942 tỷ đồng trái phiếu sắp đáo hạn thuộc nhóm bất động sản.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐT Khát Vọng Việt bàn giao Giấy chứng nhận QSDĐ tại Casamony Yên Bái