CĐV Argentina vỗ tay khi Modric rời sân

PV | 14/12/2022, 08:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cổ động viên Argentina bày tỏ sự tôn trọng với Luka Modric khi tiền vệ này rời sân trong trận bán kết rạng sáng 14/12 (giờ Hà Nội).

Highlights Argentina 3-0 Croatia Sau bàn mở tỷ số của Messi, Alvarez lập cú đúp giúp tuyển Argentina giành quyền vào chơi trận chung kết World Cup 2022.

HLV Zlatko Dalic rút Modric ra nghỉ ở phút 81 trận gặp Argentina, thời điểm Croatia đang bị dẫn 3 bàn trắng. Thay thế cho cầu thủ 37 tuổi này là tiền vệ tấn công Lovro Majer. Trên đường rời sân, Modric lộ vẻ mặt buồn bã. Anh nhận được tràng vỗ tay tán thưởng trên khán đài sân Lusail trong đó có nhiều CĐV đến từ Argentina.

Sau khi chứng kiến khoảnh khắc đó, một CĐV bình luận trên mạng xã hội: "Dù thắng hay thua, người ta vẫn phải dành lời khen ngợi Modric". Tài khoản khác viết: "Modric rời sân sau khi tham dự một trận bán kết và trước đó là chung kết World Cup. Anh ấy có một sự nghiệp tuyệt vời và là một trong những cầu thủ xuất chúng".

CĐV khác chia sẻ: "Thật buồn khi đây có thể là trận đấu cuối của Modric cho Croatia. Anh ấy có tài năng và nguồn năng lượng tuyệt vời. Modric đóng vai trò rất quan trọng trong việc đưa Croatia đến trận chung kết World Cup và sau đó là một trận bán kết ở kỳ tiếp theo".

Sofascore chấm Modric 7,4 điểm, cao nhất trong hàng tiền vệ 3 người của Croatia ở trận gặp Argentina. Cầu thủ 37 tuổi này chuyền chính xác 86%, tạo hai cơ hội ghi bàn cho đồng đội và có 8 pha tranh chấp thành công.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận, Modric có hành động đẹp khi gửi lời chúc đến đối thủ Lionel Messi của Argentina: "Xin chúc mừng Messi, tôi mong anh ấy gặp may mắn ở trận chung kết. Messi có một giải đấu tuyệt vời và anh ấy đang chứng tỏ bản thân mình vĩ đại đến cỡ nào".

Trước khi trận bán kết diễn ra, Modric thừa nhận chưa có ý định chia tay ĐTQG. Anh nói: "Mọi người nói tôi nên giã từ đội tuyển và tập trung vào thi đấu cho CLB. Tôi không đồng ý quan điểm này. Tôi sẽ không rời bỏ đội tuyển. Tôi cảm thấy vẫn còn sung sức và sẽ cống hiến cho đội tuyển lâu nhất có thể. Không có lý do gì để tôi phải nghỉ hưu. Đó là sự lựa chọn của tôi".

Modric anh 1
Modric anh 2
Bài liên quan
World Cup quá bé nhỏ với Messi và Modric
Ai trong Luka Modric hay Lionel Messi phải về nhà cũng gây ra sự nuối tiếc với người hâm mộ. Thời gian của họ với World Cup sắp hết.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐV Argentina vỗ tay khi Modric rời sân