CĐV Indonesia chỉ trích việc thay người của HLV Shin Tae-yong

06/01/2023, 19:39
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Cổ động viên Indonesia không hài lòng về cách thay người của HLV Shin Tae-yong ở trận hòa 0-0 trước Việt Nam tại bán kết lượt đi AFF Cup 2022 chiều 6/1 (giờ Hà Nội).

Highlights bán kết AFF Cup: Indonesia - Việt Nam Tuyển Việt Nam có trận hòa không bàn thắng sau chuyến làm khách trên sân Gelora Bung Karno của Indonesia ở bán kết lượt đi AFF Cup 2022 chiều 6/1.

Trên tài khoản chính thức của Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI), có ý kiến cho rằng HLV Shin Tae-yong chưa có những quyết định thay người chuẩn xác. CĐV tên Suwantoro viết: "Chọn lối chơi thực dụng dù đá ở sân nhà, ông Shin đang nghĩ gì? Ở hiệp một, chúng ta còn cơ hội ghi bàn. Nhưng trong hiệp hai thì không. Đội tấn công bế tắc và HLV chỉ tung 3 cầu thủ tấn công vào sân ở phút bù giờ".

Trên Goal Indonesia, tài khoản tên Oldelqbal viết: "Tôi bất ngờ vì HLV Shin lại tung Witan Sulaeman và Saddil Ramdani vào sân khá trễ. Tôi kỳ vọng ở trận lượt về tại Việt Nam, may mắn sẽ đứng về phía Indonesia. Ramadhan Sananta hoặc Ilija Spasojevic nên được tin dùng nếu Dendy Sulistyawan tịt ngòi".

CĐV tên Bang Zaki bình luận: "Một lần nữa, khả năng dứt điểm của chúng ta thực sự là vấn đề lớn. Các cầu thủ tấn công ra chân quá chậm".

Witan và Spasojevic là hai cầu thủ tấn công nổi bật của Indonesia tại AFF Cup 2022 nhưng chỉ được HLV Shin tung sân ở phút 90+4. Do đó, cả hai không có nhiều cơ hội uy hiếp khung thành của Đặng Văn Lâm.

Mặt khác, một bộ phận CĐV xứ vạn đảo hài lòng dù không thể ghi bàn vào lưới Việt Nam trên sân nhà Gelora Bung Karno. Tài khoản tên Aywan Jiran viết: "Thực tế chúng ta chơi tốt hơn so với những trận đấu trước, chỉ là thiếu chút may mắn".

CĐV tên Zis Kremischan viết: "Có vẻ như Việt Nam không chơi như thường lệ. Họ phòng ngự bằng cách thực hiện nhiều đường chuyền". Tài khoản tên Riski Afey Pratama bình luận: "Chúng ta có hàng thủ tốt. Việt Nam không thể áp sát vòng cấm".

Trong buổi phỏng vấn sau trận, HLV Shin cho biết: "Chúng tôi đã có một trận đấu đầy nỗ lực. Dù không thắng nhưng đội đã có một màn trình diễn hay trên sân nhà".

Theo lịch thi đấu, trận bán kết lượt về sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/1 trên sân Mỹ Đình.

Bài liên quan
Dự báo giá vàng ngày 25/4: Đà giảm chưa dứt, giá vàng tại Việt Nam sẽ ra sao sau chỉ đạo của Phó Thủ tướng?
Ngày mai (25/4), cơ quan điều hành tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng SJC.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐV Indonesia chỉ trích việc thay người của HLV Shin Tae-yong