CĐV Nhật Bản thẫn thờ sau trận thua Costa Rica

27/11/2022, 20:02
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người hâm mộ đất nước mặt trời mọc trải qua buổi chiều buồn trên sân Ahmed bin Ali Stadium khi đội nhà nhận thất bại 0-1 trước Costa Rica tại bảng E World Cup.

Khoảnh khắc Nhật Bản ôm hận trước Costa Rica Sau pha mất bóng ở sân nhà của tuyển Nhật Bản, Keysher Fuller ghi bàn duy nhất, giúp Costa Rica giành chiến thắng 1-0 tại lượt trận 2 bảng E World Cup 2022 chiều 27/11.
Nhat Ban anh 1

Chiều 27/11 (giờ Hà Nội), "Samurai xanh" bước vào trận đấu Costa Rica cùng khí thế hưng phấn sau chiến thắng 2-1 trước Đức. Nhưng pha lập công duy nhất của Keysher Fuller làm đảo ngược nhiều dự đoán và hy vọng trước đó của CĐV Nhật Bản.

Nhat Ban anh 2

Nỗi thất vọng tràn ngập trên các khán đài sân Ahmed bin Ali Stadium, nơi người dân xứ sở hoa anh đào đến để cổ vũ đội nhà. Bộ dạng thẫn thờ của hai cổ động viên Nhật Bản sau trận nói lên tất cả. Họ dường như không chấp nhận kết quả thua này và chưa muốn ra về.

Nhat Ban anh 3

Gương mặt thất vọng của một nữ cổ động viên Nhật bản sau khi thủ quân Maya Yoshida mắc sai lầm khó tha thứ khiến đội nhà thua trận.

Nhat Ban anh 4

Trước trận đấu, Nhật Bản được đánh giá cao hơn hẳn Costa Rica. Họ vừa có chiến thắng lịch sử trước Đức trong khi đại diện khu vực CONCACAF nhận trận thua nặng nề 0-7 trước Tây Ban Nha. Chỉ cần không thua đại diện châu Mỹ, "Samurai xanh" cũng nắm lợi thế để vào vòng 16 đội.

Nhat Ban anh 5

Tuy nhiên, lối chơi cẩn trọng và những điều chỉnh khó hiểu của HLV Hajime Moriyasu khiến Nhật Bản chơi bế tắc. Sai lầm cá nhân ở cuối trận của thủ quân Maya Yoshida khiến CĐV Nhật Bản chết lặng.

Nhat Ban anh 6

Nhật Bản tự đánh mất lợi thế và sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở cuộc đối đầu Tây Ban Nha trong lượt đấu cuối. "Tôi vẫn giữ niềm tin vào đội nhà dù mọi thứ giờ khó khăn hơn trước", một người hâm mộ Nhật Bản tên Endo nói với Guardian sau trận.

Nhat Ban anh 7

Các CĐV đến từ đất nước mặt trời mọc cũng để lại ấn tượng đẹp sau khi dọn dẹp sạch rác trên khán đài. Dù thất vọng vì đội nhà thua trận, người Nhật vẫn cho thấy điểm sáng trong cách hành xử ở Qatar.

Nhat Ban anh 8

Trước đó, trong trận khai mạc giữa Qatar và Ecuador hôm 23/11, nhiều CĐV xứ mặt trời mọc đến sân Al Bayat cũng để lại hình ảnh đẹp tương tự. Khi trận đấu kết thúc, những người này nán lại sân để nhặt chai lọ, giấy gói thức ăn hoặc thậm chí là những lá cờ mà CĐV hai đội bỏ lại.

Nhat Ban anh 9

Trong khi đó, cổ động viên Costa Rica ăn mừng cuồng nhiệt. Sau trận thua đậm trước Tây Ban Nha ngày ra quân, họ đã được hưởng niềm vui chiến thắng.

Bài liên quan
Tuyên bố của Thủ tướng Nhật Bản việc đồng yen xuống đáy 34 năm
Nếu biến động tiền tệ quá mức, chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp phù hợp mà không loại trừ bất kỳ phương án nào để xử lý” - Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida - cho hay.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐV Nhật Bản thẫn thờ sau trận thua Costa Rica