CĐV Việt Nam tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo

09/01/2023, 19:45
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Người hâm mộ Việt Nam phủ kín các khán đài sân Mỹ Đình trong trận tiếp đón Indonesia thuộc bán kết lượt về AFF Cup 2022 tối 9/1 (giờ Hà Nội).

CDV Viet Nam tiep lua anh 1

Theo ghi nhận của Zing, cổ động viên Việt Nam có mặt bên ngoài sân Mỹ Đình từ 17h. Trước khi trận đấu diễn ra khoảng một tiếng, họ bắt đầu di chuyển vào sân.

CDV Viet Nam tiep lua anh 2

Các khán đài sân Mỹ Đình tràn ngập sắc đỏ. Đây là nguồn động viên tinh thần kịp thời dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong trận tái đấu Indonesia.

CDV Viet Nam tiep lua anh 3

Tất cả tạo nên một bầu không khí sôi động ngay từ khi trận đấu chưa bắt đầu.

CDV Viet Nam tiep lua anh 4

Người hâm mộ Việt Nam mong đợi đội nhà có thể đánh bại Indonesia để giành quyền vào chơi trận chung kết và xa hơn nữa là tiến tới ngôi vô địch.

CDV Viet Nam tiep lua anh 5

Sức ép từ trên khán đài mà cổ động viên Việt Nam tạo ra được kỳ vọng có thể gây ra khó khăn cho phía đội khách. Thực tế, Tiến Linh chỉ mất 3 phút để sút tung lưới Indonesia. Từ đường chuyền dài của Hùng Dũng, Tiến Linh khống chế gọn trong vòng vây của hai hậu vệ áo đen, trước khi dứt điểm chuẩn xác, đưa tuyển Việt Nam vượt lên dẫn trước.

CDV Viet Nam tiep lua anh 6

Đại kỳ cũng xuất hiện trên khán đài B sân Mỹ Đình.

CDV Viet Nam tiep lua anh 7

Trái ngược với bầu không khí sôi động của khán giả nhà, chỉ có vỏn vẹn vài chục CĐV Indonesia đến sân cổ vũ trong trận cầu quan trọng này. Tuy nhiên, họ biết cách để lại ấn tượng với dòng chữ tiếng Việt ghi trên tấm biểu ngữ.

CDV Viet Nam tiep lua anh 8

"Indonesia vô địch, tôi sẽ lấy vợ năm 2023", tấm biểu ngữ của một cổ động viên khác đến từ đội khách treo trên khán đài sân Mỹ Đình.

CDV Viet Nam tiep lua anh 9

Sự cổ vũ cuồng nhiệt của CĐV giúp tuyển Việt Nam chơi thăng hoa từ sớm. Ngay phút thứ 3, Tiến Linh mở tỷ số cho đội chủ nhà với pha dứt điểm cực nhanh trong vùng cấm.

Huỳnh Như ghi bàn thứ 3 ở giải nữ Bồ Đào Nha Tối 8/1 (giờ Hà Nội), nữ tuyển thủ Việt Nam nâng tỷ số lên 4-0 cho Lank trong trận gặp chủ nhà Amora ở vòng 10 giải vô địch bóng đá nữ Bồ Đào Nha mùa 2022/23.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
CĐV Việt Nam tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo