(GDTĐ) - Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, Vietnam Airlines sẽ tổ chức Diễn đàn hợp tác và gắn kết khách hàng thân thiết – Loyalty & Engagement Forum (VNA LEF 2025) vào ngày 10/9 tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam có một diễn đàn chuyên sâu cấp quốc tế về lĩnh vực khách hàng thân thiết (Loyalty).
LPBank với chiến lược tập trung vào tự động hóa và số hóa, đã triển khai thành công Tổng đài chăm sóc khách hàng (CSKH) thông minh không phím bấm, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào dịch vụ khách hàng.
Đối tượng lừa đảo hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng hoặc truy cập website không phải của ngành điện để nạp tiền, hoặc chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng.
Liên hệ qua mạng xã hội để được giải quyết một số thủ tục BHXH, một lao động ở TP HCM đã bị đối tượng mạo danh là nhân viên BHXH lừa đảo chiếm đoạt tiền.