'Chạm vào hạnh phúc' phần 3 ra mắt bản điện ảnh

PV | 29/12/2022, 10:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sau 2 phần được sản xuất theo hình thức webdrama, phim 'Chạm vào hạnh phúc' phần 3 sẽ là phiên bản điện ảnh.

Đạo diễn Mai Long cho biết, phần 3 của bộ phim sẽ có thời lượng khoảng 120 phút. Với chủ đề tâm lý tình cảm hài hước, phim tiếp tục mang đến những câu chuyện dung dị, thể hiện hành trình tranh đấu của con tim và lý trí, của hạnh phúc và khổ đau, của danh vọng và mất mát, của ước mơ và thực tại… để khẳng định giá trị của hạnh phúc, tình thân, sự yêu thương...

" Tiếp nối tôn vinh tình cảm gia đình thiêng liêng và những giá trị truyền thống tốt đẹp của dân tộc, "Chạm vào hạnh phúc" phần 3 còn tập trung quảng bá vẻ đẹp của những danh lam thắng cảnh, văn hóa đất nước đến với bạn bè thế giới", đạo diễn Mai Long nhấn mạnh.

phim-cham.jpg
Phần 3 của phim "Chạm vào hạnh phúc" được kỳ vọng sẽ chuyển tải nhiều thông điệp tích cực đến với bạn bè quốc tế.

Tham gia vào ê-kíp sáng tạo phim, bên cạnh đạo diễn Mai Long, biên kịch-nhà báo Hồng Phúc, sản xuất âm nhạc Kiều Anh Tuấn… còn có sự hợp tác của đạo diễn người Hàn Quốc.

Để có được những cảnh quay đẹp và bắt mắt, đoàn làm phim lựa chọn quay tại nhiều bối cảnh ở Việt Nam và nước ngoài như Hàn Quốc, Ba Lan, Đức.

Bên cạnh những gương mặt diễn viên đã làm nên dấu ấn từ các phần trước như NSƯT Tiến Quang, NSƯT Đới Anh Quân, NSƯT Hồ Phong, NSƯT Uy Linh, NSƯT Đức Quang, NSƯT Kim Xuyến, nghệ sĩ Quách Thu Phương, Tú Oanh, Chiến Thắng, Quang Lâm, Thanh Hương…, phần 3 của "Chạm vào hạnh phúc" dự kiến sẽ có thêm sự xuất hiện của nhiều nhân tố mới như bác sĩ Nguyễn Duy Cương, Madison Brown (Australia) cùng một số diễn viên Hàn Quốc…

Nói về quyết định trở thành một trong những nhà đầu tư của “Chạm vào hạnh phúc” phần ba, bác sĩ Nguyễn Duy Cương cho biết, ngay sau khi xem xong phần hai của phim, trong ông có rất nhiều cảm xúc.

“Bộ phim mang đến những câu chuyện vô cùng giản dị, gần gũi nhưng rất giàu ý nghĩa và giá trị nhân văn. Đây có lẽ là một trong những bộ phim lấy nhiều nước mắt khán giả nhất mà tôi từng xem, cũng là bộ phim mà khán giả được giao lưu với diễn viên nhiều nhất.

Những chia sẻ của khán giả đã khiến diễn viên khóc rất nhiều… Điều này khiến tôi có ý tưởng trở thành nhà đầu tư cho phần ba, và có thể là phần bốn của bộ phim”, bác sĩ Nguyễn Duy Cương chia sẻ.

“Chạm vào hạnh phúc" phần 3 dự kiến sẽ bắt đầu khởi quay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán kết thúc, và ra mắt khán giả vào khoảng cuối năm 2023.

Bài liên quan
Hạnh phúc khi phim về 'Học sinh miền Nam' đoạt giải
Không chỉ có e-kip làm phim mà trong đại gia đình học sinh miền Nam cũng rất hạnh phúc khi thấy bộ phim đoạt Giải báo chí Vì sự nghiệp Giáo dục.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Chạm vào hạnh phúc' phần 3 ra mắt bản điện ảnh