Chân dài Đà Lạt là mẹ 2 con chuộng váy ngắn chỉ gang tay, khiến đứng ngồi bất tiện?

23/05/2023, 19:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng cô vẫn duy trì hình thể siêu mẫu ấn tượng.

Chân dài Đà Lạt là mẹ 2 con chuộng váy ngắn chỉ gang tay, khiến đứng ngồi bất tiện? - 1

Như Vân mặc chiếc váy siêu ngắn, khoe chân dài nuột nà.

Như Vân được biết tới là siêu mẫu nổi tiếng trong làng mốt Việt. Dù đã lập gia đình và sinh 2 con nhưng cô vẫn kiên trì với nghề người mẫu, điều mà nhiều người không làm được. Không những thế, cô còn đảm nhận vai trò cô giáo hướng dẫn catwalk cho rất nhiều người đẹp Việt, trong đó có cả các hoa - á hậu.

Ngoài thân hình quyến rũ chuẩn mẫu runway, Như Vân còn có phong cách thời trang mang đậm dấu ấn riêng. Cô có phong cách phóng khoáng, gợi cảm. Những trang phục tôn dáng luôn là item quen thuộc trong tủ đồ của bà mẹ 2 con.

Không chạy theo các thiết kế hàng hiệu đắt đỏ, Như Vân trung thành với những trang phục phù hợp, mức giá vừa tầm. Nhất là với những item trẻ trung được gen Z lăng xê, Như Vân ứng dụng đẹp mắt ở nhiều khoảnh khắc đời thường.

Thế nhưng, điểm đắt giá nhất trong phong cách thời trang của Như Vân chính là mốt váy ngắn chỉ gang tay. Cô lăng xê kiểu trang phục này khá nhiều. Thiết kế có diện tích khiêm tốn giúp cô khoe trọn đôi chân thon dài như kiếm Nhật. Thế nhưng, với kiểu váy này, nhiều người đặt câu hỏi "liệu có bất tiện khi đi, đứng, ngồi?"

Chân dài Đà Lạt là mẹ 2 con chuộng váy ngắn chỉ gang tay, khiến đứng ngồi bất tiện? - 2

Chiếc váy cô mặc chỉ ngắn bằng gang tay. Như Vân kết hợp với áo khoét cổ sâu, khoe vòng một quyến rũ. 

Chân dài Đà Lạt là mẹ 2 con chuộng váy ngắn chỉ gang tay, khiến đứng ngồi bất tiện? - 3

Vì chiếc váy quá ngắn nên Như Vân phải hạ phần cạp xuống trễ hơn, tạo nên tổng thể đẹp mắt mà không phô. Đồng thời, cạp váy trễ giúp mẹ 2 con khoe vòng hông sexy.

Như Vân sở hữu bộ sưu tập rất nhiều váy ngắn khác nhau. Chính điều này đã tạo nên cá tính thời trang cho chân dài. Cô thường kết hợp theo công thức váy ngắn với áo croptop hoặc áo thun. Độ dài của áo cách cạp váy khoảng 10cm hoặc mép áo chạm cạp váy. Cách chọn những item có độ dài phù hợp giúp Như Vân khoe được hình thể trọn vẹn nhất.

Ngoài những chiếc chân váy dáng ngắn kiểu đơn thuần, cô còn mặc thêm chân váy đan dây bên hông để tăng thêm độ bắt mắt. Với những kiểu váy này, chọn mặc quần bảo hộ có độ ngắn tương xứng sẽ giúp người mặc an toàn, hạn chế gặp sự cố đáng tiếc.

Đồng thời, chân váy quá ngắn nên người mặc cũng phải cẩn thận khi lên xuống bậc thang, khi ngồi. 

Nếu xuống phố, bạn nên chuẩn bị sẵn một chiếc áo khoác dáng dài qua mông để mặc ngoài. Đây là phong cách thời trang đơn giản nhưng không dành cho số đông, không phải ai cũng có thân hình săn chắc và đủ tự tin chưng diện như Như Vân.

Như Vân có niềm đam mê mãnh liệt với những chiếc váy ngắn, có cách phối đa sắc màu, cá tính và quyến rũ.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chân dài Đà Lạt là mẹ 2 con chuộng váy ngắn chỉ gang tay, khiến đứng ngồi bất tiện?