Chán gợi cảm, hoa hậu Thùy Tiên hóa quý cô thanh lịch

T/H | 11/05/2022, 14:21
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Trong tạo hình quý cô thanh lịch và quyến rũ, nàng hậu không chỉ khoe khéo khả năng mix&match hoàn hảo của mình mà còn chuyển tải trọn vẹn câu chuyện thời trang, tôn vinh vẻ đẹp Việt Nam.

Khoác lên mình bộ sưu tập mới Inner Sapa của thương hiệu Format, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế Thùy Tiên gây ấn tượng mạnh nhờ sắc vóc quyến rũ và thần thái rạng ngời trong mọi góc cạnh.
Khoác lên mình bộ sưu tập mới Inner Sapa của thương hiệu Format, Hoa hậu Hoà bình Quốc tế Thùy Tiên gây ấn tượng mạnh nhờ sắc vóc quyến rũ và thần thái rạng ngời trong mọi góc cạnh.
Lựa chọn những bộ cánh khắc họa hình ảnh danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Hội An, Sapa… nàng hậu đã truyền tải trọn vẹn nét đẹp cũng như lan tỏa về Việt Nam xinh đẹp thông qua ngôn ngữ của thời trang.
Lựa chọn những bộ cánh khắc họa các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như Hội An, Sapa… nàng hậu đã tinh tế truyền tải trọn vẹn nét đẹp cũng như lan tỏa hình ảnh Việt Nam xinh đẹp thông qua ngôn ngữ thời trang.
Những thiết kế không cầu kỳ về kiểu dáng càng tăng tôn lên sự thanh lịch cho hoa hậu Thùy Tiên, đồng thời dễ dàng giúp các hình ảnh Sapa mùa lá chín nhuộm vàng rộm ruộng bậc thang, không gian mênh mông phóng khoáng, thời tiết mát lạnh càng được tỏa sáng.
Những thiết kế không cầu kỳ về kiểu dáng càng tôn lên sự thanh lịch cho hoa hậu Thùy Tiên, đồng thời dễ dàng giúp các hình ảnh Sapa mùa lá chín nhuộm vàng rộm ruộng bậc thang, không gian mênh mông phóng khoáng, thời tiết mát lạnh càng được tỏa sáng.
Để không nhàm chán, hoạ tiết ruộng bậc thang được khai thác thêm với họa tiết chấm bi mang thêm luồng gió mới cho trang phục.
Để không nhàm chán, chi tiết ruộng bậc thang được khai thác thêm với họa tiết chấm bi mang đến luồng gió mới cho trang phục.
Dù lựa chọn những bộ cánh khá kín đáo nhưng với tỉ lệ cơ thể tốt và nụ cười tỏa nắng của mình, nàng hậu vẫn luôn cuốn hút ánh nhìn của công chúng.
Dù lựa chọn những bộ cánh khá kín đáo nhưng với tỉ lệ cơ thể tốt và nụ cười tỏa nắng của mình, nàng hậu vẫn luôn biết cách cuốn hút ánh nhìn của công chúng.
Không sử dụng quá nhiều tông màu nổi bật, các trang phục lần này của cô nàng chỉ tập trung chủ đạo vào 2 tông màu xanh tím than skydiver và tông đen trắng làm nổi bật lên kỹ thuật in T-ram.
Không sử dụng quá nhiều màu sắc nổi bật, các trang phục lần này của cô nàng chỉ tập trung vào 2 tông màu xanh tím than skydiver và tông đen trắng nhằm nổi bật lên kỹ thuật in T-ram của các bộ cánh.
Bên cạnh đó, kết hợp chất liệu tầm xốp siêu nhẹ kết hợp với lụa latin mang đến sự thoải mái cho nàng hậu khi di chuyển.
Bên cạnh đó, việc kết hợp chất liệu tầm xốp siêu nhẹ với lụa latin cũng mang đến sự thoải mái cho nàng hậu khi di chuyển.
Ngoài những thiết kế gợi cảm, Hoa hậu Thùy Tiên cho biết, chắc chắn những chuyến công tác phục vụ ngôi vị đương nhiệm của mình đến nhiều quốc gia trên toàn thế giới sẽ không thể thiếu được những bộ cánh đầy thơ, đầy tình và cực kỳ nữ tính này.
Ngoài những thiết kế gợi cảm, Hoa hậu Thùy Tiên cho biết, chắc chắn trong những chuyến công tác đến nhiều nước trên thế giới với cương vị đương kim hoa hậu, cô sẽ không thể thiếu trong vali những bộ cánh đầy chất thơ, chất tình và cực kỳ nữ tính này.

Chung Thu Hương

Bài liên quan
Thùy Tiên nói về mức thu nhập 70 tỷ đồng sau đăng quang
(GDTĐ) - Trước nhiều tò mò của khán giả về số tiền thu nhập được cho là 70 tỷ đồng, Thùy Tiên lần đầu có câu trả lời trước công chúng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chán gợi cảm, hoa hậu Thùy Tiên hóa quý cô thanh lịch