Fresen cho biết anh mất khoảng 2 năm để phát triển tài khoản của mình. Anh khuyên những ai mới bán hàng online nên tập kiên nhẫn và bền bỉ trong giai đoạn đầu. Fresen cho biết, để có được những người theo dõi, anh ấy sẽ theo dõi rất nhiều người và tiếp cận các trang tương tự để họ quảng bá trang của mình.
2. Thiết lập niềm tin với các đánh giá
Không có bất kỳ người trung gian chính thức nào và hệ thống xác thực giữa các giao dịch, phần lớn hoạt động kinh doanh của Fresen dựa vào lời chứng thực từ những khách hàng hài lòng.
Fresen hiển thị các bài đánh giá từ những người đã hợp tác kinh doanh với anh ấy trên trang cá nhân Instagram. Bài đăng này với lời chứng thực có hơn 700 bình luận từ khách hàng.
3. Tặng quà cho người theo dõi
Luôn cố gắng cải thiện trải nghiệm của khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Fresen. Giống như nhiều người bán hàng online khác, người theo dõi chính là khách hàng của họ.
Fresen thường xuyên tổ chức các buổi giới thiệu trang bán giày khác hoặc giảm giá 200 USD cho 6-10 đôi giày. Anh cho biết: “Chương trình này mang đến cho người theo dõi cơ hội mua những đôi giày họ thích với giá rẻ hơn”.
4. Đảm bảo giá của bạn công bằng và cạnh tranh
Bất kể bạn đang bán ở đâu, Fresen nói rằng bạn nên nghiên cứu để tìm ra cách định giá tốt nhất cho hàng hóa của mình.
Đối với những đôi giày của mình, Fresen sẽ liệt kê giá từ các thị trường của đối thủ cạnh tranh như StockX và GOAT trong phần mô tả để cho khách hàng biết rằng họ đang nhận được ưu đãi tốt nhất với anh ấy.
5. Tìm ra thời điểm tốt nhất để đăng bài
Fresen nói rằng lý tưởng nhất là bạn nên nhắm đến hai đến ba bài đăng mỗi ngày. Fresen cho biết anh ấy thấy rằng anh ấy nhận được nhiều tương tác nhất với các bài đăng của mình vào cuối tuần hoặc các ngày trong tuần từ 4 đến 6 giờ chiều - sau giờ làm việc và giờ học.