Chào đón cột mốc 54 cơ sở, VUS tổ chức hàng loạt chương trình ngoại khóa miễn phí trong tháng 12

30/12/2022, 10:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Khai trương 2 cơ sở mới tại TP.HCM trong tháng 12, hệ thống VUS chính thức về đích năm 2022 với 54 cơ sở trên toàn quốc. Cùng với đó là các chương trình học bổng và loạt hoạt động ngoại khóa miễn phí cho học viên trong khu vực.

Chào đón cột mốc 54 cơ sở, VUS tổ chức hàng loạt chương trình ngoại khóa miễn phí trong tháng 12 - 1

Năm 2022 đánh dấu hành trình mở rộng và phát triển mạnh mẽ của hệ thống Anh Văn Hội Việt Mỹ. Với 54 cơ sở, hiện nay hệ thống đã có mặt tại 10 tỉnh thành trên toàn quốc. Trong đó chỉ tính riêng khu vực TP Hồ Chí Minh, VUS đã có 35 cơ sở đặt tại khắp các quận huyện. 

Tiếp tục thực hiện mục tiêu mang tiếng Anh chuẩn quốc tế tới với trẻ em trên khắp Việt Nam nói chung và trong khu vực nói riêng, hệ thống đã khai trương thêm 2 cơ sở mới bao gồm VUS Lê Quang Định và VUS Nguyễn Oanh trong tháng 12. 

Chào đón cột mốc 54 cơ sở, VUS tổ chức hàng loạt chương trình ngoại khóa miễn phí trong tháng 12 - 2

VUS Lê Quang Định đặt tại địa chỉ 367-369 Lê Quang Định, Phường 5, Quận Bình Thạnh với sức chứa lên đến 19 phòng học, sẵn sàng phục vụ cho hàng nghìn học viên trong khu vực. 

Chào đón cột mốc 54 cơ sở, VUS tổ chức hàng loạt chương trình ngoại khóa miễn phí trong tháng 12 - 3

Trong khi đó, cơ sở thứ 54 - VUS Nguyễn Oanh đặt tại 632-636 Nguyễn Oanh, Phường 6, Gò Vấp, đồng thời cũng là cơ sở thứ 3 của hệ thống trên địa bàn. Đây cũng là minh chứng cho thấy mức độ quan tâm đến việc trau dồi tiếng Anh của thế hệ trẻ ngày càng gia tăng.

Liên tục tổ chức các hoạt động ngoại khóa miễn phí

Chào đón cơ sở mới của VUS đến với khu vực Bình Thạnh – Gò Vấp, trong tháng 12 hệ thống đã tổ chức lớp học trải nghiệm Anh ngữ chuẩn quốc tế cùng Ngày hội tiếng Anh miễn phí. Thông qua mỗi hoạt động, học viên được tạo cơ hội tiếp xúc với Anh ngữ cùng các giáo viên bản xứ và Việt Nam giàu kinh nghiệm, được tham gia các trò chơi rèn luyện thể chất và trí tuệ cùng vô cùng thú vị cùng các bạn đồng trang lứa. Các hoạt động vừa chơi - vừa học theo xu hướng quốc tế không chỉ giúp các em cởi mở hơn mà còn là một cơ hội để tiếp thu kiến thức tiếng Anh tự nhiên nhất. 

Chào đón cột mốc 54 cơ sở, VUS tổ chức hàng loạt chương trình ngoại khóa miễn phí trong tháng 12 - 4

Lớp học trải nghiệm Anh ngữ chuẩn quốc tế miễn phí tại Lê Quang Định ngày 18/12 vừa qua

Chào đón cột mốc 54 cơ sở, VUS tổ chức hàng loạt chương trình ngoại khóa miễn phí trong tháng 12 - 5

Ngày hội tiếng Anh phiên bản Giáng Sinh tại VUS Lê Quang Định ngày 24/12

Đặc biệt trong khuôn khổ sự kiện khai trương cùng các hoạt động miễn phí, phụ huynh và học viên còn nhận được suất đánh giá năng lực và tư vấn lộ trình chinh phục các nấc thang Cambridge miễn phí. Từ đó, học viên sẽ được tư vấn và lựa chọn cấp độ học phù hợp. 

Mang đến những chương trình học chất lượng uy tín cho học viên

Là hệ thống giáo dục hàng đầu được công nhận đạt chuẩn quốc tế NEAS 5 năm liên tiếp, VUS quy tụ hơn 2.300 giáo viên giàu kinh nghiệm, 100% có bằng chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA, TEFL hiện giảng dạy cho hơn 77.000 học viên. Trong đó, VUS cũng là hệ thống đạt kỷ lục với số lượng học viên đạt chứng chỉ Anh ngữ quốc tế lên đến 176.955 em.

Hệ thống hiện là đối tác chiến lược hàng đầu cùng các NXB quốc tế như Oxford University Press, National Geographic Learning, Cambridge University Press and Assessment, Macmillan Education,... để mang đến những chương trình học đạt chuẩn như Anh ngữ Mẫu giáo SmartKids (4-6 tuổi), Anh ngữ Thiếu nhi SuperKids (6-11 tuổi), Young Leaders (Anh ngữ Thiếu niên (11-15 tuổi), Anh ngữ tương tác English Hub, Anh ngữ giao tiếp iTalk,  Luyện thi IELTS,... Từ đó đảm bảo sự phát triển toàn diện cho các học viên trong thế kỷ mới.

Bên cạnh các chương trình giáo dục, hệ thống cũng chú trọng đến sự phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Trong đó, VUS luôn tổ chức các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn: chuỗi hội thảo miễn phí, các sàn đấu học thuật, hoạt động vận động thể chất và chăm sóc sức khỏe tinh thần.

Chào đón cột mốc 54 cơ sở, VUS tổ chức hàng loạt chương trình ngoại khóa miễn phí trong tháng 12 - 6

Đặc biệt trong tháng 12, VUS còn tổ chức lớp ôn thi tiếng Anh miễn phí cho học viên lớp 6-7-8-9 tại các trường THCS khu vực TpHCM và các tỉnh Đà Nẵng, Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Buôn Ma Thuột, Tây Ninh, Cần Thơ, Vĩnh Long. Trong đó, nội dung ôn thi thiết kế riêng cho mỗi khối lớp khác nhau. Học viên có thể tự ôn luyện bất cứ lúc nào với ngân hàng đề theo sát chương trình học trên Ứng dụng học tập V-HUB; được nhận trọn bộ bí quyết đạt điểm cao môn tiếng Anh; được dẫn dắt và đồng hành bởi các giáo viên bản xứ. 

Không chỉ quan tâm đến chất lượng học viên, VUS còn chú trọng phát triển năng lực nghiệp vụ của đội ngũ giáo viên - những người trực tiếp kết nối cùng các con đến với thế giới học thuật. Trong tháng 12, VUS cũng kết hợp với phòng GD&ĐT huyện Bình Chánh tổ chức hội thảo Bồi dưỡng phương pháp dạy học tích cực miễn phí cho hơn 250 giáo viên tiếng Anh.

Thông qua hội thảo, các giáo viên có thêm nhiều thông tin hữu ích về cách kích thích sự tò mò và muốn tìm tòi khám phá của trẻ trong lớp học, thu hút trẻ tập trung vào bài giảng trên lớp cũng như biến những tiết học ngữ pháp trở nên thú vị và hấp dẫn hơn. 

Trong thời gian tới, VUS sẽ tích cực tổ chức những lớp học trải nghiệm và hoạt động ngoại khóa dành cho học sinh trong khu vực cùng các chương trình đào tạo nâng cao chất lượng giáo viên Anh ngữ. 

Ưu đãi ghi danh - Nhanh tay có quà 

Trong chuỗi sự kiện khai trương, VUS dành tặng các phụ huynh và học viên khi đăng ký tại cơ sở mới:

- Học bổng lên đến 6.000.000đ cùng balo VUS

- Học bổng giảm thêm 500.000đ số lượng giới hạn cho 50 học viên ghi danh đầu tiên.

- 1 suất đánh giá năng lực & tư vấn lộ trình chinh phục các nấc thang Cambridge

- Đặc biệt, nhận 01 suất học miễn phí lớp tiếng Anh chuẩn quốc tế ngày 8/1 tại VUS Nguyễn Oanh

Quý độc giả đăng ký nhận ưu đãi tại VUS có thể liên hệ hotline: VUS Lê Quang Định 02873093979 và VUS Nguyễn Oanh 02873086979 hoặc xem thêm tại website

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chào đón cột mốc 54 cơ sở, VUS tổ chức hàng loạt chương trình ngoại khóa miễn phí trong tháng 12