Cháy nhà, bố mẹ dập lửa cứu con bất thành, 2 cháu nhỏ tử vong

15/07/2023, 11:26
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ cháy ở TP Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình khiến 2 cháu nhỏ tử vong, 4 người bị thương.

Cháy nhà, bố mẹ dập lửa cứu con bất thành, 2 cháu nhỏ tử vong - 1

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy

Ngày 15/7, UBND phường Tân Thịnh (TP Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy khiến 2 người tử vong, 4 người bị thương.

Theo phường Tân Thịnh, vào khoảng 3h30 cùng ngày, cảnh sát nhận được tin báo của người dân tại nhà của chị Nguyễn Thị Nữ (SN 1983, ở phường Tân Thịnh) xảy ra hoả hoạn. Thời điểm này trong nhà có 6 người gồm: Chị Nữ, anh Đào Duy Dũng (SN 1985, chồng chị Nữ) và 3 con nhỏ cùng 1 người cháu.

Chị Nữ là người phát hiện cháy tại rèm cửa phía trước ở tầng 3 nên gọi chồng dùng vòi nước dập lửa nhưng bất thành.

Nhận tin cháy, cảnh sát đến hiện trường dập lửa. Xác định có người mắc kẹt ở tầng 3 và 4, cảnh sát phá cửa cuốn và song sắt cửa sổ để tiếp cận nạn nhân và chữa cháy.

Đến 4h50 phút, cảnh sát đã cứu được 4 nạn nhân mắc kẹt trong các phòng ra bên ngoài. Những người này trong tình trạng ngạt khói, mất khả năng vận động.

Vụ cháy khiến 2 người tử vong ở tầng 3 là Đào Anh Thư (SN 2009) và Đào Anh Chi (SN 2004) con của chị Nữ. 4 người bị thương gồm: 2 vợ chồng chị Nữ, con trai chị Nữ và 1 người cháu.

Ngôi nhà xảy ra vụ cháy là nhà ở kết hợp kinh doanh, phòng kho chứa hàng hoá, túi sách, giầy dép.

Cảnh sát đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy nhà, bố mẹ dập lửa cứu con bất thành, 2 cháu nhỏ tử vong