Cháy nhà nghỉ tại Hải Phòng, phát hiện có hơi xăng

T/H | 05/11/2021, 08:47
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Vụ hỏa hoạn tại một nhà nghỉ ở quận Ngô Quyền khiến 1 người đàn ông bị bỏng. Lực lượng chắc năng nhận thấy có hơi xăng trong phòng.

Công an TP Hải Phòng thông tin, chiều ngày 4/11, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an thành phố) nhận được tin báo cháy tại phố Đồng Quốc Bình, phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, Hải Phòng.

chay-nha-nghi.jpg
Tại hiện trường vụ cháy phát hiện 1 người đàn ông có tâm lý không ổn định.

Ngay sau đó, Đội phòng cháy, chữa cháy khu vực 1 (Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an thành phố Hải Phòng) đã cử lực lượng và phương tiện đến dập lửa.

Hiện trường vụ hỏa hoạn là căn phòng có diện tích khoảng 10 m2 trên tầng 3 của nhà nghỉ 83 Đồng Quốc Bình. Một người bị bỏng được lực lượng Công an đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hải Phòng. Người này có tâm lý không ổn định, la hét, nghi có sử dụng chất kích thích.

Thông tin ban đầu cho biết nhiều đồ đạc trong phòng hư hỏng và trong phòng có hơi xăng. Hiện vụ việc đang được Công an quận Ngô Quyền (Hải Phòng) điều tra làm rõ.

Bài liên quan
Cháy xưởng chứa bột làm giấy ở TP Hồ Chí Minh
Vụ cháy xưởng chứa bột không gây thương vong về người nhưng khiến toàn bộ tài sản bị thiêu rụi. Lực lượng chức năng vẫn đang điều tra nguyên nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cháy nhà nghỉ tại Hải Phòng, phát hiện có hơi xăng