Chị gái khuyên Ronaldo bỏ World Cup 2022

PV | 08/12/2022, 18:13
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Katia Aveiro cho rằng Cristiano Ronaldo đã bị tuyển Bồ Đào Nha xúc phạm, do đó nên bỏ World Cup 2022 ngay lập tức.

"Tôi thật sự muốn Ronaldo rời đội tuyển, về nhà để ngồi cạnh chúng tôi. Chúng tôi sẽ ôm em ấy và nói mọi thứ đều ổn đồng thời nhắc lại cho Ronaldo nhớ những gì đã cống hiến cho quê hương", Daily Mail dẫn lại bài đăng của Katia .

"Tôi không muốn Ronaldo tiếp tục với đội tuyển. Chúng tôi đã chịu đựng đủ rồi", chị gái CR7 bức xúc.

Ronaldo anh 1
Chị gái Ronaldo chia sẻ bức xúc trên mạng.

Katia cho biết cô hạnh phúc khi Bồ Đào Nha thắng Thụy Sĩ 6-1. Tuy nhiên, không đúng khi tất cả hướng chỉ trích, chế giễu Ronaldo. Aveiro gọi những lời chê Ronaldo là sự vô ơn: "Tôi buồn vì những gì mình đã đọc, không chỉ ở Qatar mà đến từ chính đất nước Bồ Đào Nha. Cảm ơn Ronaldo. Cảm ơn em. Dù thế nào, chúng tôi vẫn ở bên em cho đến chết".

Trước đó, Elma Aveiro, chị gái khác của Ronaldo, chỉ trích HLV Fernando Santos vì để Ronaldo dự bị trận đối đầu Thụy Sĩ. Elma viết trên trang cá nhân: "Tôi không biết tại sao và tôi không hiểu điều đó. Nhưng tôi chắc chắn chúng ta sẽ có câu trả lời từ Chúa sau này. Ronaldo không thất bại. Hãy chờ xem".

Bạn gái Ronaldo, Georgina Rodriguez, cũng bức xúc vì CR7 chỉ chơi khoảng 20 phút trước Thụy Sĩ: "Thật xấu hổ khi mọi người không được chứng kiến cầu thủ hay nhất thế giới chơi trọn 90 phút. Người hâm mộ không ngừng hô vang tên anh và đòi anh vào sân".

HLV Santos thực hiện điều chỉnh mạnh tay khi đẩy Ronaldo lên ghế dự bị và trao cơ hội cho tài năng trẻ Concalo Ramos. Kết quả là HLV Santos đã đúng khi Ramos lập hat-trick vào lưới Thụy Sĩ.

Bồ Đào Nha sẽ gặp Morocco tại tứ kết World Cup 2022 vào 22h tối ngày 10/12 (giờ Hà Nội). Với diễn biến này, CR7 khó có suất đá chính ở trận tới.

Khoảnh khắc Ronaldo rời sân sau trận thắng 6-1 Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha bị chỉ trích trên mạng xã hội vì khoảnh khắc rời sân sau trận thắng Thụy Sĩ 6-1 ở vòng 16 đội World Cup 2022 rạng sáng 7/12 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan
Sterling trở lại World Cup sau vụ nhà bị trộm
Sau khi tình hình gia đình ổn định, Raheem Sterling sẽ sớm bay sang Qatar để hội quân cùng tuyển Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chị gái khuyên Ronaldo bỏ World Cup 2022