Báo Bồ Đào Nha: Ronaldo dọa bỏ World Cup

PV | 08/12/2022, 17:20
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Theo tờ Record (Bồ Đào Nha), Cristiano Ronaldo mâu thuẫn với HLV Fernando Santos và có ý định rời Qatar trước khi được ngăn cản kịp thời.

Nhiều nguồn tin cho thấy Ronaldo không hài lòng khi bị HLV Santos đẩy lên băng ghế dự bị.

Nguồn tin trên tiết lộ Ronaldo muốn thu dọn hành lý và dọa bỏ World Cup sau cuộc nói chuyện căng thẳng với HLV Fernando Santos. Sau trận thắng Thụy Sĩ 6-1 ở vòng 16 đội World Cup 2022 hôm 7/12, CR7 nói thẳng với HLV Santos việc anh không hài lòng khi phải ngồi dự bị.

Cựu tiền đạo Juventus vào thay người ở phút 73 khi trận đấu đã an bài. Lúc tiếng còi mãn cuộc của trọng tài vang lên, Ronaldo chủ động kêu gọi cả đội đến cảm ơn người hâm mộ. Sau đó, khi cả đội vẫn còn đang chào CĐV, Ronaldo một mình đi vào đường hầm.

Tiền đạo người Bồ có lẽ không hài lòng với việc phải ngồi dự bị. Tuy nhiên sau đó, anh đã bình tĩnh trở lại. Ronaldo nhận thức được tầm quan trọng và tính cấp bách của việc giữ cho phòng thay đồ ở trạng thái ổn định. Ronaldo nhanh chóng ổn định tinh thần và thay đổi quyết định.

Cả đội Bồ Đào Nha chia sẻ với siêu sao 37 tuổi rằng bất kỳ hành động nào của anh cũng có thể tạo ồn ào trên khắp các trang báo. Họ muốn Ronaldo bình tĩnh để không tạo tác động tiêu cực, nhằm đảm bảo đội tuyển có cơ hội vô địch World Cup cao nhất.

Ronaldo doa bo World Cup anh 1
Ronaldo phải ngồi dự bị ở trận thắng Thụy Sĩ.

Truyền thông Tây Ban Nha sau đó cho biết HLV Santos tổ chức buổi tập cho cầu thủ ngồi dự bị trong trận gặp Thụy Sĩ nhưng không có Ronaldo. Theo Marca, thay vì ra sân tập, cựu sao MU vào phòng gym cùng dàn cầu thủ đá chính trong chiến thắng ở vòng 16 đội như Bruno Fernandes, Diogo Dalot, Bernardo Silva...

HLV Fernando Santos khẳng định giữa ông và Ronaldo không có mâu thuẫn. Cả hai vẫn là những người bạn tốt. Trong khi đó, Goncalo Ramos, cầu thủ lập hat-trick vào lưới Thụy Sĩ, khẳng định Ronaldo vẫn là thủ lĩnh không thể thay thế của tuyển Bồ Đào Nha.

Dù vậy, HLV Santos đã lần đầu đổi thái độ với Ronaldo. Ông khó chịu với hành động của cậu học trò cưng ở trận thua Hàn Quốc 1-2. "Trên sân, tôi không biết Ronaldo làm và nói gì. Nhưng khi xem lại tình huống trên truyền hình, tôi thực sự không thích hành động đó chút nào", HLV 68 tuổi khẳng định.

Goal cho rằng Ramos khiến HLV Fernando Santos đang đau đầu trong việc lựa chọn nhân sự cho trận gặp Morocco ở tứ kết. Sức trẻ và sự toàn diện của cầu thủ này giúp Bồ Đào Nha nguy hiểm hơn trong những pha lên bóng và tiếp cận khung thành đối thủ. Đây là điều Ronaldo không có được ở thời điểm hiện tại.

Ronaldo doa bo World Cup anh 2

Khoảnh khắc Ronaldo rời sân sau trận thắng 6-1 Đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha bị chỉ trích trên mạng xã hội vì khoảnh khắc rời sân sau trận thắng Thụy Sĩ 6-1 ở vòng 16 đội World Cup 2022 rạng sáng 7/12 (giờ Hà Nội).
Bài liên quan
Báo Bồ Đào Nha: Ronaldo dọa bỏ World Cup
Theo tờ Record (Bồ Đào Nha), Cristiano Ronaldo mâu thuẫn với HLV Fernando Santos và có ý định rời Qatar trước khi được ngăn cản kịp thời.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Báo Bồ Đào Nha: Ronaldo dọa bỏ World Cup