Chi tiết lịch thi đánh giá năng lực, tư duy của các cơ sở giáo dục đại học

03/03/2024, 08:41
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Tuyển sinh năm 2024, nhiều cơ sở giáo dục đại học tổ chức thi đánh giá năng lực, tư duy để xét tuyển đầu vào hệ chính quy.

Năm nay, Trường ĐH Khoa học và Công nghệ Hà Nội (USTH) tiếp tục tổ chức thi đánh giá năng lực, với 3 đợt. Cụ thể:

Đợt
Thời gian nhận hồ sơ
Kiểm tra kiến thức
Phỏng vấn
1
10/01 – 31/01/2024
02/3 – 03/3/2024
09/3 – 10/3/2024
2
02/4 – 23/4/2024
11/5/2024 – 12/5/2024
18/5 – 19/5/2024
3
07/2024**
07/2024
07/2024

Năm 2024, Kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh được tổ chức 2 đợt trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Thí sinh có thể tham gia 1 đợt hoặc cả 2 đợt thi.

- Đợt 1 (dự kiến tổ chức vào ngày 7/4) tại 24 tỉnh/thành phố: Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Bình Thuận, Đắk Lắk, Lâm Đồng, TP.HCM, Bình Dương, Bình Phước, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tây Ninh, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp, Vĩnh Long, An Giang, Cần Thơ, Bạc Liêu, Kiên Giang.

- Đợt 2 (dự kiến tổ chức vào ngày 2/6) tại 12 tỉnh/thành phố: Thừa Thiên Huế, Đà Nẵng, Bình Định, Khánh Hòa, Đắk Lắk, Lâm Đồng, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang, An Giang.

Theo giaoducthoidai.vn
https://giaoducthoidai.vn/chi-tiet-lich-thi-danh-gia-nang-luc-tu-duy-cua-cac-co-so-giao-duc-dai-hoc-post673921.html
Copy Link
https://giaoducthoidai.vn/chi-tiet-lich-thi-danh-gia-nang-luc-tu-duy-cua-cac-co-so-giao-duc-dai-hoc-post673921.html
Bài liên quan
Số thí sinh đăng ký thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh tăng mạnh
Ngày 21/2, Trung tâm Khảo thí và Đánh giá chất lượng đào tạo Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh cho biết, sau 30 ngày mở cổng đăng ký đợt 1 kỳ thi Đánh giá năng lực năm 2025 (từ ngày 20/1 đến ngày 20/2), có 130.489 thí sinh đã đăng ký dự thi; trong đó, gần 128.000 thí sinh đã đóng lệ phí thi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chi tiết lịch thi đánh giá năng lực, tư duy của các cơ sở giáo dục đại học