Chiếm đoạt xe máy của nạn nhân sau khi gây tai nạn giao thông

18/03/2024, 21:30
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Sau va chạm giao thông, thấy xe máy của nạn nhân mới và giá trị hơn xe mình, người đàn ông giao xe máy của mình cho anh Thơm giữ làm tin, rồi nói dối là đưa xe anh Thơm ra hãng tìm phụ tùng để thay rồi bỏ trốn.

Chiều 18/3, Công an thành phố Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đang tạm giữ hình sự một đối tượng có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau khi gây tai nạn giao thông, liên tục khai man lý lịch.

Trước đó, khoảng 16h ngày 24/2, anh Dương Quang Thơm (33 tuổi) trú tại xã Hòa Phú, thành phố Buôn Ma Thuột điều khiển xe máy Honda AirBlade lưu thông trên đường Hồ Chí Minh (đoạn gần chợ Đoàn Kết, xã Hòa Khánh, thành phố Buôn Ma Thuột) xảy ra va chạm với xe máy do một người đàn ông điều khiển. Hậu quả làm đèn chiếu sáng của xe anh Thơm bị vỡ.

Lúc này, anh Thơm bị đau và ngồi xuống vỉa hè. Thấy chiếc xe của anh Thơm còn mới và giá trị nên người đàn ông trên nảy sinh ý định chiếm đoạt. Người này giao xe máy của mình cho anh Thơm giữ làm tin, rồi nói dối là đưa xe anh Thơm ra hãng tìm phụ tùng để thay nhưng sau đó chạy đi luôn.

Đối tượng chiếm đoạt xe máy của người khác sau khi gây tai nạn
Đối tượng chiếm đoạt xe máy của người khác sau khi gây tai nạn

Người đàn ông này đã dùng chiếc xe của anh Thơm đi hành nghề xe ôm, sau đó bị công an bắt giữ. Tại cơ quan công an, đối tượng này đã khai nhận hành vi phạm tội, tuy nhiên không khai rõ về nhân thân lai lịch của bản thân.

Ban đầu, đối tượng khai tên Đào Thành Phương (67 tuổi) trú tại quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng. Tuy nhiên, cơ quan điều tra tiến hành xác minh nhưng không đúng.

Sau đó, đối tượng khai tên Lê Đăng Phụng (67 tuổi, trú huyện Thọ Xuân, Thanh Hoá), nhưng cơ quan điều tra xác minh vẫn không đúng...

Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đang tổ chức xác minh và thông báo đến các cơ quan chức năng, nếu biết rõ nhân thân lai lịch của đối tượng này thì sớm thông tin đến Công an TP Buôn Ma Thuột để phối hợp giải quyết.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chiếm đoạt xe máy của nạn nhân sau khi gây tai nạn giao thông