Chinh phục tiếng Anh English Beat và nhận quà 'khủng'

Thành Tâm | 26/04/2023, 11:57
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chinh phục tiếng Anh - English Beat là sân chơi giúp các em học sinh nắm vững những kỹ năng tiếng Anh theo định hướng chứng chỉ IELTS.

Sở giáo dục và đào tạo Đắk Lắk vừa phối hợp với Mobifone Đắk Lắk tổ chức Vòng chung kết cuộc thi “Chinh phục tiếng Anh - English Beat” năm 2023.

Chinh phục tiếng Anh English Beat và nhận quà 'khủng' ảnh 1

Đông đảo học sinh, phụ huynh và giáo viên đến cổ vũ trận Chung kết Chinh phục tiếng Anh - English Beat năm 2023 tại Trường THPT Lê Hồng Phong (ảnh: CTV).

Theo đại diện Ban tổ chức, đây là sân chơi bổ ích dành cho học sinh cấp trung học phổ thông (THPT), giúp các em nắm vững những kỹ năng tiếng Anh trong chương trình giáo dục phổ thông của Bộ GD&ĐT và định hướng theo các chương trình quốc tế (chứng chỉ IELTS). Đồng thời, qua đây các em sẽ tự tin sử dụng tiếng Anh trong cuộc sống. Khuyến khích học sinh có năng khiếu và đam mê tiếng Anh tham gia làm quen với chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, tăng cơ hội xét tuyển đại học và "săn" học bổng quốc tế.

Chinh phục tiếng Anh English Beat và nhận quà 'khủng' ảnh 2

Các em học sinh hào hứng cổ vũ cho bạn học sinh đại diện Trường THPT Lê Hồng Phong trong trận Chung kết (ảnh: CTV).

Ở lần tổ chức này cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng của 45 trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 500 triệu đồng.

Sau 3 vòng thi Tuần và 1 vòng Tháng diễn ra theo hình thức trực tuyến (bắt đầu từ 8/4/2023), vòng Chung kết được tổ chức trực tiếp tại Trường THPT Lê Hồng Phong (huyện Krông Pắc).

Chinh phục tiếng Anh English Beat và nhận quà 'khủng' ảnh 3

5 thí sinh dự thi Chung kết Chinh phục tiếng Anh - English Beat năm 2023 tại Đắk Lắk (ảnh: CTV).

Tại đây, 5 thí sinh xuất sắc nhất dự trận Chung kết, gồm: em Lê Hà Quỳnh Nhi - Trường THPT Quang Trung, em Phan Thế Tâm - Trường THPT Lê Hồng phong, em Lê Nguyên Trí Viễn - Trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, em Lê Đình Quốc Dũng - Trường THPT Trần Quốc Toản và em Đoàn Nam An - Trường THPT Ngô Gia Tự.

Trải qua 3 phần thi: Khởi động, Tăng tốc, Về đích - hùng biện, em Lê Nguyên Trí Viễn đã xuất sắc đoạt giải Nhất với phần thưởng là 1 Laptop Dell Inspiron 15 và học bổng trị giá 3.000.000đ. 2 em: Phan Thế Tâm và Lê Hà Quỳnh Nhi đoạt giải Nhì, với phần thưởng dành cho mỗi em là 1 điện thoại di động Samsung Galaxy A23 5G và học bổng trị giá 2.000.000đ. 2 em: Lê Đình Quốc Dũng và Đoàn Nam An đoạt giải Ba với phần thưởng dành cho mỗi em là Máy đọc sách Kindle Paperwhite và học bổng trị giá 1.000.000đ.

Chinh phục tiếng Anh English Beat và nhận quà 'khủng' ảnh 4
Em Lê Nguyên Trí Viễn đã xuất sắc đoạt giải Nhất với phần thưởng là 1 Laptop Dell Inspiron 15 và học bổng trị giá 3.000.000đ (ảnh: CTV).

Theo đại diện Mobifone Đắk Lắk, các thí sinh dự thi đều được tặng áo kỷ niệm, bộ sách hướng nghiệp "Hiểu đúng ngành, chọn đúng nghề", với 6 cuốn, trị giá 960.000VNĐ/1 bộ. Ban tổ chức cũng có quà tặng giá trị khác cùng Giấy khen và kỷ niệm chương của Chương trình. Ngoài ra, các trường có thí sinh vào Chung kết đều được tặng 1 máy lọc nước RO Kangaroo.

Chinh phục tiếng Anh English Beat và nhận quà 'khủng' ảnh 5

Lãnh đạo các trường THPT có thí sinh dự thi Chung kết nhận máy lọc nước từ Chương trình (ảnh: CTV).

Ban tổ chức cũng đã chọn ra top 100 thí sinh đạt điểm tích lũy cao nhất qua các vòng thi để trao giải với phần thưởng, gồm: học bổng học tập trên MobiStudy trị giá 600.000đ/1 năm, bộ "Sách cấp tốc Plus" trị giá 400.000đ/1 bộ và phần quà của nhà tài trợ.

Chinh phục tiếng Anh English Beat và nhận quà 'khủng' ảnh 6

Ban tổ chức tặng quà cho các thí sinh xuất sắc ở các vòng thi (ảnh: CTV).

Có thể nói, “Chinh phục tiếng Anh - English Beat” là hoạt động chuyên môn quan trọng, nhằm nâng cao năng lực tiếng Anh một cách khoa học và bền vững cho học sinh khối THPT trên địa bàn tỉnh. Giúp các em tự tin hội nhập, giao lưu với bạn bè quốc tế, đồng thời có cơ hội bước ra thế giới với tâm thế của một công dân toàn cầu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chinh phục tiếng Anh English Beat và nhận quà 'khủng'