Chờ HLV Mai Đức Chung tiết lộ nhân sự (SEA Games 32) đội tuyển nữ Việt Nam

02/05/2023, 08:22
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(Họp báo ĐT nữ Việt Nam ra quân SEA Games 32, 11h, 2/5) Nhân sự của ĐT nữ Việt Nam cũng như quá trình chuẩn bị trước SEA Games 32 hứa hẹn sẽ được người hâm mộ quan tâm.

ĐT nữ Việt Nam làm quen với điều kiện thời tiết

Kết thúc chuyến tập huấn ở Osaka (Nhật Bản), thầy trò HLV Mai Đức Chung bay về TP.HCM và nối chuyến thẳng đến Phnom Penh dự SEA Games 32.  Bởi vậy, nhiều tuyển thủ nữ Việt Nam bị "sốc" với nền nhiệt độ rất cao ở Phnom Penh (cao Osaka đến 20 độ C).

Trực tiếp họp báo ĐT nữ Việt Nam: Chờ HLV Mai Đức Chung tiết lộ nhân sự (SEA Games 32) - 1

ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận ra quân SEA Games 32

Sau một ngày nghỉ ngơi cũng để thích nghi với thời tiết, chiều 1/5, ĐT nữ Việt Nam đã ra sân tập để chuẩn bị cho trận ra quân tại SEA Games 32 vào ngày 3/5 tới đây. Do Malaysia là đối thủ được đánh giá cao về thể lực, nên thầy trò HLV Mai Đức Chung cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng.

Nhân sự của ĐT nữ Việt Nam trước trận ra quân

Ở buổi tập chiều 1/5, HLV Mai Đức Chung liên tục yêu cầu các tuyển thủ nữ Việt Nam cố gắng đá ít chạm, di chuyển nhanh, không được đi bộ, tiếp nước thật nhiều để chống chọi với thời tiết khắc nghiệt tại Phnom Penh. Hiện tại chưa có nhiều thông tin về biến động nhân sự của ĐT nữ Việt Nam trước trận ra quân.

Bài liên quan
Video bóng đá U22 Việt Nam - U22 Lào: "Nhà Vua" ra trận, chiến thắng vất vả (SEA Games 32)
(U22 Việt Nam - U22 Lào, lượt trận đầu tiên bảng B SEA Games 32) Trước đối thủ đầu tiên trên hành trình bảo vệ HCV SEA Games, "Những chiến binh sao vàng" đã trải qua trận đấu khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chờ HLV Mai Đức Chung tiết lộ nhân sự (SEA Games 32) đội tuyển nữ Việt Nam