Choáng ngợp biệt thự triệu đô của ông Phùng Anh Tuấn - CEO F88

07/03/2023, 13:31
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - CEO F88 - ông Phùng Anh Tuấn sở hữui căn biệt thự rộng 800m2, ốp đá cẩm thạch, bể bơi rộng và nội thất cực kỳ sang trọng giữa Hà Nội.

Năm 2021, trên trang Facebook cá nhân, ông chủ chuỗi cầm đồ F88 Phùng Anh Tuấn đã chia sẻ những hình ảnh về "tổ ấm" mới được hoàn thiện của mình - một căn biệt thự sang chảnh được ốp đá cẩm thạch.

Choáng ngợp biệt phủ triệu đô của ông Phùng Anh Tuấn - CEO chuỗi cầm đồ F88 - 1

CEO chuỗi cầm đồ F88 chia sẻ căn biệt thự sang chảnh được ốp đá cẩm thạch

Được biết, biệt thự của ông Tuấn có vị trị tại quần thể VinHomes Green Bay Mễ Trì, Hà Nội.

Với tổng diện tích 800 m2, căn biệt thự của ông chủ F88 gây ấn tượng với nhiều người nhờ lớp đá ốp cẩm thạch, đồ nội thất sang chảnh từ những thương hiệu nội thất hàng đầu thế giới..

Choáng ngợp biệt phủ triệu đô của ông Phùng Anh Tuấn - CEO chuỗi cầm đồ F88 - 2

Biệt thự được ví như khách sạn 6 sao

Ngoài ra, căn biệt thự này còn có những phòng chức năng cao cấp như bể bơi, phòng relax, nhà bếp, phòng khách và nơi nghỉ ngơi,... khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

Biệt thự được ví như khách sạn 6 sao, thiết kế theo phong cách đương đại, tối giản nhưng có điểm nhấn xa xỉ và tinh tế.

Choáng ngợp biệt phủ triệu đô của ông Phùng Anh Tuấn - CEO chuỗi cầm đồ F88 - 3

Bể bơi tại biệt thự và các hạng mục khác thực sự khiến nhiều người choáng ngợp

Đây là biệt thự Thạch Thảo thuộc quần thể VinHomes Green Bay Mễ Trì, Hà Nội. Thời điểm năm 2021, các biệt thự đơn lập trong khu đô thị này có giá từ 36 tỷ đồng tới 124 tỷ đồng.

Công ty CP Kinh doanh F88 được thành lập năm 2013, do Sở Kế hoạch Đầu tư Hà Nội cấp giấy phép hoạt động. Trụ sở chính của F88 đặt tại Toà nhà N01A, số 275 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Choáng ngợp biệt phủ triệu đô của ông Phùng Anh Tuấn - CEO chuỗi cầm đồ F88 - 4

Ông Phùng Anh Tuấn là Tổng Giám đốc kiêm đại diện pháp luật Công ty CP kinh doanh F88 (công ty F88) 

Ông Phùng Anh Tuấn là Tổng Giám đốc kiêm đại diện pháp luật doanh nghiệp này. Tại thời điểm tháng 10/2022, vốn điều lệ của F88 là hơn 566 tỷ đồng. Loại hình doanh nghiệp của Công ty F88 là công ty cổ phần chưa đại chúng. Lĩnh vực hoạt động kinh doanh chính là dịch vụ cầm đồ.

Trước khi được biết đến với vai trò là người điều hành F88, ông Phùng Anh Tuấn từng được đánh giá là một hacker “hạng nặng” trong giới công nghệ toàn quốc.

Ngày 6/3, Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an phối hợp cùng Công an TPHCM và Công an quận Gò Vấp đang tiến hành khám xét trụ sở của Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 (đặt trên tầng 7 và 8 của một tòa nhà nằm trên đường Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp).

Việc lực lượng chức năng có mặt tại tòa nhà nói trên nhằm phục vụ công tác khám xét chi nhánh Công ty CP kinh doanh F88 (công ty F88) để điều tra các hoạt động cho vay để cưỡng đoạt tài sản.

Sau sự việc trên, mới đây, thông tin với báo chí, CEO F88 cho biết, Ban lãnh đạo công ty đã chỉ đạo các phòng ban có liên quan phối hợp với cơ quan chức năng để cung cấp thông tin điều tra làm rõ sự việc. Theo đó, ông Tuấn cho biết “rất lấy làm tiếc về sự việc này” và khẳng định F88 là doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực cho vay bằng hình thức cầm cố tài sản được cấp phép theo đúng quy định của pháp luật. “Tất cả hoạt động của F88 được dựa trên quy trình, quy định chặt chẽ của công ty, dựa trên nguyên tắc tuân thủ pháp luật. F88 cam kết có biện pháp xử lý kỷ luật nghiêm khắc đối với các trường hợp nhân viên thực hiện không đúng quy trình của công ty, không tuân thủ các quy định của pháp luật”, Tổng Giám đốc F88 nói thêm.

Được biết, hiện trụ sở Công ty tài chính F88 đang hoạt động tại 2 tầng của tòa nhà trên với sức chứa hàng trăm nhân viên. Công ty F88 đã thuê tòa nhà để phục vụ hoạt động kinh doanh từ đầu năm 2022.

Bài liên quan
Cận cảnh biệt thự triệu đô giữa Hà Nội của ông chủ chuỗi cầm đồ F88
CEO của F88 - ông Phùng Anh Tuấn từng gây choáng ngợp với căn biệt thự rộng tới 700m2, ốp đá cẩm thạch, bể bơi rộng và nội thất cực kỳ sang trọng.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Choáng ngợp biệt thự triệu đô của ông Phùng Anh Tuấn - CEO F88