Chủ quán trà đã bị đánh nhập viện do không nộp phí bảo kê

T/H | 11/11/2021, 08:38
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Chủ một quán trà đá ở Thạch Thành (Thanh Hóa) đã bị nhóm người đánh tới mức nhập viện. Nghi vấn do không đóng "phí bảo kê" hàng tháng.

Ông Hà Đức Tâm, Chủ tịch UBND xã Thành Công, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ việc đánh người gây thương tích. Công an xã Thành Công triệu tập các đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

bi-danh.png
Chủ quán (áo trắng) bị nhóm người lao vào hành hung. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, khoảng 20h ngày 6/11, anh Lê Văn Hai (SN 1994), trú tại thôn Bông Bụt, xã Thành Công chủ quán trà chanh và đồ ăn vặt đang phục vụ khách thì có một nhóm thanh niên (3 – 4 người) vào quán uống cà phê. Nhóm người này gồm: Bùi Văn Tư (SN 1991), trú tại xã Thành Công và Nguyễn Đình Hòa (SN 1991), trú tại xã Thành Minh, huyện Thạch Thành.

Quán không có nhân viên, một mình anh Hai phục vụ nên khi Bùi Văn Tư gọi thuốc lá, chủ quán chưa kịp mang ra. Một lúc sau, Tư cùng với Hòa xông vào phía bên trong quầy dùng dao dí vào cổ anh Hai kéo ra ngoài để đánh đập, nhưng anh này không ra. Cả nhóm xông vào hành hung anh Hai, khiến anh này ngã xuống đất.

Trong đó có một đối tượng dùng dao chém vào cánh tay anh Hai. Mọi việc chỉ dừng lại khi có người tới can ngăn.

Sau khi gọi điện trình báo Công an xã Thành Công, anh Hai đã tới trạm y tế sơ cứu và chuyển lên Bệnh viện Đa khoa huyện Thạch Thành điều trị. Bác sĩ xác định nạn nhân bị đa chấn thương, bắp tay bị một vết chém phải khâu 7 mũi.

Anh Hai cho biết sau khi mở quán không lâu, có một người đàn ông không rõ danh tính tới gặp anh Hai đòi nộp tiền "bảo kê" mỗi tháng 4 triệu đồng thì sẽ để cho yên ổn làm ăn. Do quán kinh doanh cà phê, đồ ăn vặt, lợi nhuận thấp nên anh Hai không đồng ý.

Được biết, Công an xã Thành Công đã chuyển toàn bộ hồ sơ cho CQĐT Công an huyện Thạch Thành thụ lý, điều tra.

Bài liên quan
Nữ sinh lớp 7 ở Hải Phòng bị đánh dã man sau giờ học
Nhóm học sinh lớp 7 Trường THCS Trần Phú (TP Hải Phòng) giật tóc, "lên gối", đánh tập thể một nữ sinh khác sau giờ học và dùng điện thoại ghi hình. Một số học sinh khác chứng kiến nhưng không can ngăn.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ quán trà đã bị đánh nhập viện do không nộp phí bảo kê