Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Long nhận Huân chương Lao động Hạng ba

PV | 16/11/2021, 16:09
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Sáng ngày 16/11, Tập đoàn Thiên Long (quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh) tổ chức “Lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba”.

Tham dự chương trình có ông Bùi Quang Huy - Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Thường trực Ban Chấp hành Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Chủ tịch Trung ương Hội Sinh Viên cùng lãnh đạo Tập đoàn Thiên Long.

bdad13baad15654b3c04.jpg

Nhờ những đóng góp thiết thực cho chương trình Tiếp sức mùa thi suốt 20 năm, tháng 11/2021, Tập đoàn Thiên Long đã nhận quyết định tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba của Nhà nước. Đồng thời, với tư cách cá nhân, ông Cô Gia Thọ - Chủ tịch HĐQT của Tập đoàn Thiên Long cũng được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Ba.

351a2b0f95a05dfe04b1.jpg

Nhận được niềm vui nhân đôi, ông Thọ chia sẻ: “Hơn lúc nào hết, giờ đây Tập đoàn Thiên Long có một niềm tin mạnh liệt về sự phát triển vượt bậc trong thời gian tới từ nền tảng vững chắc hôm nay. Thiên Long sẽ tạo ra những sản phẩm, dịch vụ vượt trội cho hành trình chinh phục tri thức của người Việt Nam. Song hành cùng hoạt động kinh doanh, Thiên Long cam kết tiếp tục đồng hành cùng các chương trình xã hội để góp phần vào sự nghiệp giáo dục của nước nhà”

72cfb4d00a7fc2219b6e.jpg

Năm nay cũng là năm Thiên Long chạm mốc 40 năm cho hành trình phát triển của mình (1981 – 2021), cũng là niên đánh dấu tròn 4 thập kỷ Tập đoàn Thiên Long đồng hành cùng tri thức, giáo dục Việt Nam.

Đón nhận Huân chương lao động Hạng Ba cao quý là sự công nhận xứng đáng cho nỗ lực mang tri thức đến với người Việt thông qua nhiều hoạt động xã hội có hiệu quả cho ngành giáo dục của Thiên Long: Tiếp sức mùa thi, Tri thức trẻ vì giáo dục, Chia sẻ cùng thầy cô, Vì mái trường xanh…

Bài liên quan
Hà Nội: Tình nguyện viên căng mình tiếp sức mùa thi
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay là kỳ thi đặc biệt, diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 lan rộng. Các tình nguyện viên vì thế cũng phải căng mình làm tròn nhiệm vụ tiếp sức mùa thi.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thiên Long nhận Huân chương Lao động Hạng ba