Chủ tịch PSG muốn trao cúp cho cả Messi và Mbappe

18/12/2022, 17:07
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ông Nasser Al-Khelaifi tuyên bố nếu được quyền quyết định, ông sẽ trao cúp cho cả hai cầu thủ hàng đầu của Paris Saint-Germain.

  • Giao thông trục trặc trước sân Lusail

    Theo ghi nhận của Zing, nhiều cổ động viên tham dự trận chung kết gặp khó trong việc di chuyển. Lối vào nhà ga Souq Al Wakra để tới sân Lusail kẹt cứng người. Ảnh: Ngọc Thúy.

    chung ket World Cup 2022 anh 1
  • Phòng thay đồ Argentina trước trận chung kết

    Chiếc giày được thiết kế riêng cho Lionel Messi trước trận chung kết, có in tên các con và vợ anh đã sẵn sàng.

    chung ket World Cup 2022 anh 2
    chung ket World Cup 2022 anh 3
    chung ket World Cup 2022 anh 4
  • CĐV hát vang tên Messi trước sân Lusail

    Người hâm mộ Argentina bày tỏ sự ủng hộ với Lionel Messi trên đường vào sân xem trận chung kết World Cup 2022. Theo ghi nhận của Zing, người hâm mộ dùng mọi phương tiện, từ đi tàu điện ngầm tới xe bus để tới sân Lusail. Video: Ngọc Thúy.

  • Chủ tịch PSG muốn trao cúp cho cả Messi và Mbappe

    Ông Nasser Al-Khelaifi tuyên bố: "Nếu được quyền quyết định, tôi sẽ trao cúp cho cả hai cầu thủ hàng đầu của Paris Saint-Germain. Messi và Mbappe xứng đáng với chiếc cúp này".

    chung ket World Cup 2022 anh 5
  • Sắc màu rực rỡ của CĐV Pháp trên sân Lusail

    Người hâm mộ "Les Bleus" cũng không chịu kém cạnh với CĐV Argentina khi cũng trình làng những bộ trang phục cổ vũ ấn tượng trước trận chung kết.

    chung ket World Cup 2022 anh 6
    chung ket World Cup 2022 anh 7
  • Pháp vượt qua bão chấn thương trước chung kết

    HLV Deschamps sẽ có đủ lực lượng cho cuộc đối đầu Argentina sau khi toàn bộ đội hình bình phục sau cơn bão virus cúm hai ngày trước. Phòng thay đồ của Pháp tại sân Lusail cũng đã sẵn sàng trước trận chung kết.

    chung ket World Cup 2022 anh 8
  • Cảnh sát bên ngoài sân vận động

    LusailAn ninh được thắt chặt trong và xung quanh sân vận động Lusail. Cảnh sát chống bạo động cưỡi ngựa, ngoài ra còn có máy bay trực thăng trên bầu trời để theo dõi chặt chẽ mọi nguy cơ có thể xảy ra.

    chung ket World Cup 2022 anh 9
    chung ket World Cup 2022 anh 10
  • CĐV hai đội đến sân Lusail

    Người hâm mộ Argentina và Pháp đã có mặt ở sân Lusail từ sớm trước khi trận chung kết World Cup 2022 diễn ra.Từ ga tàu điện ngầm đến lối vào, người Argentina hát và hô vang "Vamos Argentina" hay "Muchachos", bài quốc ca không chính thức của Argentina tại World Cup này. Với những CĐV không nói được tiếng Tây Ban Nha, họ chỉ có một điều duy nhất để hét lên: "Messi! Messi!"Trong khi đó, người hâm mộ Pháp ôn hòa hơn dù cũng hy vọng lớn vào Mbappe.

    chung ket World Cup 2022 anh 11
    chung ket World Cup 2022 anh 12
  • Bầu không khí trước chung kết World Cup ở khắp nơi trên thế giới

    Cuộc đối đầu giữa hai nền bóng đá Argentina - Pháp, giữa hai siêu sao của thế hệ mới và cũ, Messi và Mbappe khiến người hâm mộ thế giới háo hức.Nghệ sĩ người Kosovo, Alkent Pozhegu, tạo bức tranh khảm mô tả Messi và Mbappe ở Gjakova.

    chung ket World Cup 2022 anh 13
  • Harry Maguire tiếc vì không được đá chung kết

    Trung vệ của Manchester United viết trên trang cá nhân: "Ngày chung kết World Cup đã đến. Thật đau buồn vì không được chơi ở đó nhưng chúc may mắn cho Pháp và Argentina. 2 đội hàng đầu. Đội giỏi nhất sẽ thắng.

    chung ket World Cup 2022 anh 14
  • Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đến Qatar

    Tổng thống Macron có mặt tại Doha từ sớm để xem trận chung kết World Cup 2022. Ông Macron được cho là đã gửi lời mời Karim Benzema và nhóm tuyển thủ chấn thương đến Qatar cổ vũ đội nhà đấu Argentina ở chung kết World Cup 2022. Song, tiền đạo của Real Madrid từ chối.

    chung ket World Cup 2022 anh 15
    chung ket World Cup 2022 anh 16
  • Argentina nhỉnh hơn Pháp 0,1% cơ hội vô địch

    Theo mô hình thống kê từ Opta, Argentina có 35,1% cơ hội chiến thắng trận đấu trong thời gian chính thức. Pháp có 35% cơ hội thắng. Khả năng hai đội phải giải quyết trận đấu trên chấm luân lưu cũng khá cao (29,9%).

    chung ket World Cup 2022 anh 17
  • Thống kê nghiêng về Nam Mỹ ở chung kết World Cup

    Argentina và Pháp sẽ là trận chung kết World Cup thứ 11 có sự đối đầu giữa một quốc gia Nam Mỹ và châu Âu. Các đội Nam Mỹ thắng 7 trong 10 trận chung kết trước đó.

    chung ket World Cup 2022 anh 18
  • Piers Morgan: Messi sẽ khóc

    Người tự nhận là bạn thân của Cristiano Ronaldo dự đoán Pháp thắng Argentina 3-1.MC nổi tiếng người Anh viết trên trang cá nhân: "Pháp sẽ đánh bại Argentina 3-1 để vô địch World Cup. Mbappe sẽ lập cú đúp, Griezmann sẽ là cầu thủ hay nhất trận và Messi sẽ khóc.

    chung ket World Cup 2022 anh 19
  • Chia sẻ thú vị củaGary Lineker

    Cựu danh thủ tuyển Anh, người từng đối đầu với Diego Maradona ở tứ kết World Cup 1986, chia sẻ hình ảnh thú vị về đám mây trên bầu trời sân Lusail trước trận chung kết. "Ai đang chạy phía trên bầu trời, được bao phủ bởi màu áo Argentina? Là Diego nhìn xuống sao?",Lineker mô tả về đám mây trông rất giống "Cậu bé vàng".

    chung ket World Cup 2022 anh 20
    chung ket World Cup 2022 anh 21
  • HLV tuyển Đức: 'Người yêu bóng đá sẽ muốn Messi thắng'

    Hansi Flick tin rằng Lionel Messi xứng đáng vô địch World Cup 2022 dù ông có vài học trò cũ ở tuyển Pháp chơi chung kết. Nếu bạn là một người yêu môn thể thao này, theo chủ nghĩa lãng mạn trong bóng đá, bạn sẽ muốn Lionel Messi (chiến thắng - PV)", Flick chia sẻ trên SID trước thềm trận chung kết World Cup 2022 giữa Pháp và Argentina. "Bởi vì anh ấy (Messi) là cầu thủ hay nhất trong 10 năm qua. Anh ấy vẫn thể hiện phẩm chất tuyệt vời ở độ tuổi này".

    chung ket World Cup 2022 anh 22
  • Người hâm mộ trên thế giới diễu hành ủng hộ Messi

    Các cổ động viên có mặt tại Argentina, Ấn Độ hay Qatar đổ ra đường để cổ vũ Messi và các đồng đội trướctrận chung kết World Cup 2022.

    chung ket World Cup 2022 anh 23
    chung ket World Cup 2022 anh 24
    chung ket World Cup 2022 anh 25
    chung ket World Cup 2022 anh 26
    chung ket World Cup 2022 anh 27
  • Đội vô địch World Cup 2022 nhận bao nhiêu tiền thưởng?

    Đội vô địch World Cup 2022 được FIFA thưởng 42 triệu USD. Đội về nhì nhận 30 triệu USD. Trước đó, Croatia, đội giành huy chương đồng nhận phần thưởng 27 triệu USD trong khi Morocco nhận 25 triệu USD.FIFA ước tính nhận được 4,7 tỷ USD doanh thu từ World Cup 2022 (dữ liệu từ Forbes), trong đó riêng tiền bản quyền truyền hình của 64 trận đấu đã chiếm hơn phân nửa, ở mức 2,64 tỷ USD.

    chung ket World Cup 2022 anh 28
    chung ket World Cup 2022 anh 29
  • HLV Guus Hiddink: Tầm ảnh hưởng của Messi quá lớn

    Trả lời Zing, chiến lược gia người Hà Lan, Guus Hiddink, cho rằng việc bố trí một kèm một khi đối đầu Lionel Messi là phương án sai lầm.

    Mbappe và Messi, ai hay hơn tại World Cup 2022? Chia sẻ với Zing, huấn luyện viên Guus Hiddink cho rằng Lionel Messi và Kylian Mbappe có phong cách khác nhau và đó đều là những cầu thủ xuất sắc.
  • Hành trình đến trận chung kết của Pháp và Argentina

    Lionel Messi và các đồng đội rơi vào một nhánh đấu được xem là dễ thở hơn, khi chỉ phải đụng độ Australia, Hà Lan và Croatia ở vòng knock-out. Trong khi đó, Pháp đã đánh bại Ba Lan, Anh và "ngựa ô" Morocco.

    chung ket World Cup 2022 anh 30

    Đồ họa: Minh Phúc.

  • Zidane và Benzema từ chối dự khán trận chung kết

    Zinedine Zidane không muốn thành tâm điểm, che mờ hào quang của HLV Didier Deschamps ở chung kết World Cup 2022. Với Karim Benzema, mối quan hệ không tốt giữa anh và Deschamps khiến đương kim Quả bóng vàng không đến Qatar.

    chung ket World Cup 2022 anh 31
  • Tuyển Pháp tạm ổn nỗi lo nhân sự

    Trước trận chung kết World Cup 2022 với Argentina, tuyển Pháp ra sân tập với đầy đủ trụ cột. Trong buổi tập tối 17/12 (giờ địa phương), toàn bộ tuyển thủ Pháp cho thấy sự sẵn sàng. Raphael Varane, Ibrahima Konate và Kingsley Coman, những người đã bỏ buổi tập hôm 16/12 vì mắc cúm, đã trở lại.

    chung ket World Cup 2022 anh 32
  • Người hâm mộ Argentina ở quê nhà đã sẵn sàng

    Tại thủ đô Buenos Aires, lúc này là 7h và người hâm mộ Argentina đã thức dậy từ sớm để chuẩn bị cho một trong những trận đấu quan trọng bậc nhất nền bóng đá.

    chung ket World Cup 2022 anh 33

    Một người đàn ông hóa trang thành gấu tham gia để ủng hộ đội tuyển quốc gia.

    chung ket World Cup 2022 anh 34

    Hàng hóa World Cup được bán trên đường phốBuenos Aires từ sáng sớm.

    chung ket World Cup 2022 anh 35

    Một chiếc xe có in hình huyền thoại Diego Maradona đã sẵn sàng.

  • Đồ họa hai đội trước trận chung kết.

    chung ket World Cup 2022 anh 36

    Đồ họa: Minh Phúc

  • Các cổ động viên Argentina đổ xô đến Doha

    Hai máy bay chở người hâm mộ Argentina đã hạ cánh ở sân bay Doha vào ngày 17/12. Thủ đô Qatar cũng sẽ đón thêm 500 người hâm mộ Argentina trước thềm chung kết. Các cổ động viên Argentina đang vội vã tìm mua vé từ người thân, bạn bè hay người quen để vào sân xem trận chung kết lịch sử. Trước đó, họ cũng tập trung bên ngoài khách sạn của Liên đoàn Bóng đá Argentina (AFA) để hỏi mua vé, nhưng cơ quan này không thế đáp ứng.

    chung ket World Cup 2022 anh 37
    chung ket World Cup 2022 anh 38
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch PSG muốn trao cúp cho cả Messi và Mbappe