Chủ tịch UBND tỉnh TT – Huế tặng bằng khen cho 384 học sinh danh dự toàn trường

Hoàng Hải - Đại Dương | 09/10/2022, 09:11
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 8/10, tại di tích lịch sử Di Luân Đường – Quốc Tử Giám đã diễn ra lễ tuyên dương học sinh danh dự toàn trường tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Đây là phần thưởng đặc biệt của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế ghi nhận và tặng thưởng học sinh đạt danh hiệu thành tích đặc biệt xuất sắc toàn diện trong năm học. Phần thưởng nhằm động viên, tôn vinh, khuyến khích tinh thần ham học và học giỏi; đồng thời biểu dương sự nghiệp giáo dục toàn tỉnh, sự miệt mài nỗ lực của toàn thể đội ngũ cán bộ quản lý, thầy cô giáo dành cho học sinh.

Chủ tịch UBND tỉnh TT – Huế tặng bằng khen cho 384 học sinh danh dự toàn trường ảnh 1

Học sinh mặc áo dài tham dự lễ tuyên dương.

Tại lễ tuyên dương, ông Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế phát biểu: “Tôi vui mừng được biết, trong năm học vừa qua, học sinh Thừa Thiên - Huế đã giành được nhiều huy chương vàng, bạc, đồng và bằng khen tại các kỳ thi Olympic khu vực, quốc tế, kỳ thi học sinh giỏi cấp quốc gia. Trong số 384 học sinh tiêu biểu có mặt tại đây, nhiều em đạt thành tích xuất sắc và được nhận các giải thưởng cao quý đó.

Tôi đặc biệt biểu dương, khen ngợi những em có hoàn cảnh khó khăn; bằng nghị lực, ý chí và quyết tâm cao đã vượt lên hoàn cảnh, đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện. Các em chính là tấm gương sáng trong học tập, tu dưỡng, là tài năng về trí tuệ của tỉnh và đất nước trong hiện tại và tương lai. Những thành tích xuất sắc mà các em đạt được là niềm tự hào của chính các em, đồng thời cũng là niềm vui, niềm tự hào của gia đình, dòng họ, nhà trường và toàn xã hội.

Lãnh đạo tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, đồng hành cùng sự nghiệp giáo dục và dõi theo con đường học vấn của các em. Và tôi cũng mong các cấp, ngành, thầy, cô giáo và quý phụ huynh học sinh hãy cùng quan tâm, chăm lo, tạo điều kiện tốt hơn, đầy đủ hơn cho việc học tập, rèn luyện và phấn đấu của trẻ, để giáo dục thật sự là quốc sách hàng đầu, nâng cao vị trí của ngành Giáo dục tỉnh Thừa Thiên - Huế” – ông Phương nhấn mạnh.

Chủ tịch UBND tỉnh TT – Huế tặng bằng khen cho 384 học sinh danh dự toàn trường ảnh 2

Ông Nguyễn Văn Phương – Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế phát biểu tại lễ tuyên dương học sinh danh dự toàn trường năm học 2021-2022.

Ông Nguyễn Tân – Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế nhắn nhủ với học sinh tại lễ tuyên dương: “Thầy mong muốn học sinh danh dự của năm học 2021-2022 tiếp tục là học sinh tiêu biểu, lan tỏa tinh thần học tập đến các em khác để nỗ lực học tập, phấn đấu, tạo ra một phong trào, khí thế học tập thi đua sôi nổi của tuổi trẻ; sẵn sàng nguồn lực chất lượng cao cho thành phố trực thuộc trung ương phía trước”.

Chủ tịch UBND tỉnh TT – Huế tặng bằng khen cho 384 học sinh danh dự toàn trường ảnh 3

Em Trương Văn Quốc Đạt nhận danh hiệu "Học sinh Danh dự toàn trường" tỉnh Thừa Thiên - Huế. Em Đạt đoạt huy chương Bạc Olympic Sinh học quốc tế 2022, giải cao nhất của đoàn Việt Nam năm nay.

Chia sẻ cảm xúc tại lễ tuyên dương học sinh danh dự, em Trần Thị Minh Hoài - học sinh lớp 11, Trường THPT Nam Đông (huyện miền núi Nam Đông) cho biết: “Bản thân em, gia đình rất vui và tự hào khi được trao tặng bằng khen học sinh danh dự từ Chủ tịch UBND tỉnh. Đây là động lực để em cố gắng phấn đấu hơn nữa trong học tập”.

Trong năm học 2021 – 2022, toàn tỉnh Thừa Thiên - Huế có 384 em đạt danh hiệu học sinh danh dự toàn trường. Các em đạt danh hiệu này không chỉ học giỏi văn hóa mà xuất sắc toàn diện, được tập thể lớp, trường bình chọn.

Một số hình ảnh từ buổi lễ:

Chủ tịch UBND tỉnh TT – Huế tặng bằng khen cho 384 học sinh danh dự toàn trường ảnh 4

Văn nghệ chào mừng đậm đà bản sắc dân tộc.

Chủ tịch UBND tỉnh TT – Huế tặng bằng khen cho 384 học sinh danh dự toàn trường ảnh 5
Những học sinh được nhận danh hiệu cao quý.
Chủ tịch UBND tỉnh TT – Huế tặng bằng khen cho 384 học sinh danh dự toàn trường ảnh 6

Ông Phan Ngọc Thọ - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao tặng bằng khen cho học sinh.

Chủ tịch UBND tỉnh TT – Huế tặng bằng khen cho 384 học sinh danh dự toàn trường ảnh 7

Em Trần Thị Minh Hoài, học sinh lớp 11, Trường THPT Nam Đông (huyện Nam Đông) tự hào khi được nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh TT – Huế tặng bằng khen cho 384 học sinh danh dự toàn trường ảnh 8

Buổi lễ diễn ra trong sự trang nghiêm tại di tích lịch lịch sử quốc gia Di Luân Đường - Quốc Tử Giám, TP Huế.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chủ tịch UBND tỉnh TT – Huế tặng bằng khen cho 384 học sinh danh dự toàn trường