"Chúa tể bóng tối" trở lại với những thiết kế chủ nghĩa siêu tưởng

08/03/2023, 14:46
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Đôi khi, nhiều hơn thực sự là vượt qua giới hạn trong thời trang.

Chúa tể bóng tối — Rick Owens — đã trở lại Tuần lễ thời trang Paris với bộ sưu tập quần áo nữ Thu/Đông 2023, “LUXOR.” Tiếp nối bộ sưu tập quần áo nam FW23 của mình về tên tuổi và cách tiếp cận thẩm mỹ, Owens mang đến nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng điều chỉnh chúng cho phù hợp với những người phụ nữ của mình, từ đó tạo ra những thứ có thể là tủ quần áo tuyệt vời nhất của các cặp đôi trong mùa này.

Buổi biểu diễn của Owens là một cái gì đó hoàn toàn độc đáo. Anh ấy mở đầu bằng một kiểu dáng dịu dàng, và phát triển sự hưng phấn xuyên suốt, tạo nên sự hồi hộp cho những gì sẽ xảy ra dọc theo đường băng kim loại trên cao tiếp theo. Mùa này, anh ấy bắt đầu với một chiếc khăn choàng màu đen có đệm nhẹ ôm sát cánh tay vào một bên cơ thể và xòe ra ở hai bên và phía sau giống như một chiếc áo choàng, bổ sung một cách tự nhiên cho thiết kế bằng một đôi bốt cao đến đùi.

Tại buổi trình diễn dành cho nam giới của mình, nhà thiết kế đã tạo ra nhiều quả cầu và tác phẩm điêu khắc khác nhau để điều khiển cơ thể. Tương tự như vậy, kiểu dáng thứ hai là một sáng tạo nhấp nhô, hình củ được chế tác từ da, trong khi ngược lại hoàn toàn, chúng ta tìm thấy một chiếc áo choàng khác, lần này bằng da xếp nếp và gấp nếp - sáng bóng theo kiểu có thể là một ví dụ khác về việc anh ấy sử dụng cá pirarucu mềm và sáp da.

Áo khoác lông cừu và áo khoác có tông màu nâu và tím chào đón một khía cạnh nhẹ nhàng hơn trong thế giới của Owens, trong khi vải denim rách trong vòng một inch mang đến những sắc thái của Americana mà nhà thiết kế thường tán tỉnh. Sau đó, những chiếc vai sắc nhọn hướng lên trời mâu thuẫn với những chiếc váy ôm sát, và một bộ sưu tập áo khoác có gối, điêu khắc đã ra mắt mạnh mẽ.

Cho đến nửa chặng đường, bộ sưu tập đã phục vụ tất cả các nguyên mẫu của bộ sưu tập Owens. Tuy nhiên, kiểu dáng 32 đã thay đổi mọi thứ: vải denim Selvidge của Nhật Bản 18 ounce lấy từ bộ sưu tập dành cho nam giới đã được tái sử dụng cho một loại áo sơ mi kimono bên ngoài, một lần nữa thể hiện nhiều độ rối, và về cuối, chúng tôi tìm thấy sa tanh được sử dụng để tạo ra sự thanh tao những chiếc áo khoác thậm chí đã đưa nét đặc trưng của chính Owens lên một tầm cao mới, theo đúng nghĩa đen, với phần vai bao quanh cổ như áo giáp.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
"Chúa tể bóng tối" trở lại với những thiết kế chủ nghĩa siêu tưởng