Chung kết cuộc thi 'Sinh viên Thủy lợi với ý tưởng khởi nghiệp' năm 2022

Ngô Chuyên | 13/12/2022, 15:15
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Ngày 13/12, Trường ĐH Thủy lợi tổ chức Chung kết cuộc thi “Sinh viên Thủy lợi với ý tưởng khởi nghiệp” năm 2022.

Phát biểu tại vòng chung kết, GS. TS Nguyễn Trung Việt – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Thủy lợi cho biết: “Đây là năm thứ 3 liên tục Trường ĐH Thủy lợi tổ chức Cuộc thi “Sinh viên Thủy lợi với ý tưởng khởi nghiệp”, tôi mong rằng đây sẽ là sân chơi bổ ích cho các em.

Hy vọng bước ra từ cuộc thi này, các em sinh viên sẽ tiếp tục nhiệt huyết và mạnh dạn biến các ý tưởng của mình thành sản phẩm và mang nó đến gần với cuộc sống”.

Chung kết cuộc thi 'Sinh viên Thủy lợi với ý tưởng khởi nghiệp' năm 2022 ảnh 1

GS. TS Nguyễn Trung Việt – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Thủy lợi.

GS. Nguyễn Trung Việt cho biết, 6 ý tưởng lọt vào chung kết đã khẳng định được sự nỗ lực, cố gắng của các thầy, các cô, các huấn luyện viên khởi nghiệp và của chính các em sinh viên.

Sau thời gian làm việc nghiêm túc, Ban giám khảo trao giải cho các dự án như sau: Giải Nhất dự án mô hình STEM công nghệ cao - máy bay không người lái.

Giải Nhì: dự án nước rửa tay Sapohand và dự án hệ thống tủ điện thông minh PFE

Đồng giải Ba: thuộc về dự án Green Décor; Dầu tắm thảo dược Flora pretty; Robot TLU

Theo chia sẻ của Ban tổ chức, cuộc thi “Sinh viên Thủy lợi với ý tưởng khởi nghiệp” có thể coi là một sân chơi trí tuệ bổ ích và mang lại hiệu quả lớn cho bản thân các bạn sinh viên và cho cả Nhà trường.

Đến với sân chơi này, các bạn sinh viên sẽ biến ước mơ trở thành những nhà khoa học, những nhà quản lý, những giám đốc tương lai bằng những sản phẩm mang tính chất thương mại, học hỏi những kiến thức kinh doanh, khởi nghiệp để các bạn hiện thực hóa ước mơ của riêng mình.

Qua sân chơi này, các Khoa, Nhà trường sẽ phát hiện ra những nhân tố tiềm năng để phát triển thêm những ý tưởng sáng tạo, bồi dưỡng và ươm mầm những kỹ sư, cử nhân dám nghĩ, dám làm để định hướng tương lai cho các bạn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chung kết cuộc thi 'Sinh viên Thủy lợi với ý tưởng khởi nghiệp' năm 2022