Chương trình định hướng đặc biệt dành cho tân sinh viên

Hải Bình | 04/05/2023, 09:12
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

Học sinh được hỗ trợ chi phí ăn ở, di chuyển khi tham gia “Knight Camp”, chương trình định hướng cho tân sinh viên vào 28-29/5 tới.

Học sinh cả nước được hỗ trợ chi phí ăn ở, di chuyển khi tham gia “Knight Camp”, chương trình định hướng cho tân sinh viên vào 28-29/5 tới.

“Knight Camp” hay còn gọi là Trại hiệp sĩ, là một chương trình định hướng cho tân sinh viên tương lai của Trường CĐ Anh Quốc BTEC FPT, với mục đích tạo cơ hội cho các bạn trẻ cả nước được gặp gỡ, kết nối, cùng tham gia vào những hoạt động vui chơi, giao lưu văn hoá và nhạc hội đặc biệt.

Đối tượng tham gia chương trình là các tân sinh viên, học sinh lớp 12 đăng ký giữ chỉ tiêu tại Trường CĐ Anh Quốc BTEC FPT trước ngày 20/5/2023.

Tên chương trình “Knight Camp” được lấy cảm hứng từ linh vật Knight của BTEC FPT với mong muốn sự kiện là nơi tụ hội những bạn trẻ với tinh thần hiệp sĩ, trung thực, cao thượng, sẵn sàng đương đầu với thử thách, học hết sức, chơi hết mình và không ngừng khám phá.

Tham gia chương trình, các bạn trẻ có cơ hội hóa thân thành những hoàng tử, công chúa châu Âu quý tộc; hòa mình vào không gian của lễ hội văn hoá nghệ thuật Anh Quốc cổ kính; thưởng thức ẩm thực đặc sắc đến từ xứ sở sương mù.

Tại đây, người tham gia cũng được hòa mình vào trò chơi tập thể cùng bột màu và nước được đầu tư vô cùng mới mẻ, đặc sắc. Đồng thời, được hòa mình trong không khí nhạc hội với nhiều nghệ sĩ trẻ tên tuổi. Ban tổ chức sẽ dành tặng miễn phí hơn 4.000 vé nhạc hội dành cho học sinh THPT, sinh viên trên địa bàn Hà nội để cùng chung vui.

Đáng chú ý, những học sinh ở Đà Nẵng, Cần Thơ, TP.Hồ Chí Minh đăng ký giữ chỉ tiêu tại BTEC FPT sẽ được tặng toàn bộ chi phí vé máy bay di chuyển ra Hà Nội để tham dự sự kiện. Ngoài ra, tất cả các tân sinh viên tương lai của BTEC FPT khi tham gia sự kiện đều được hỗ trợ toàn bộ chi phí ăn ở, di chuyển và sinh hoạt tại Hà Nội.

Bài liên quan
Tránh gây áp lực hướng nghiệp cho học sinh lớp 9
Việc hướng nghiệp giúp học sinh lớp 9 có lựa chọn phù hợp với năng lực...

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chương trình định hướng đặc biệt dành cho tân sinh viên