Chuyên gia bật mí để nhất dáng, nhì da, thứ ba thần thái

Diệu Bảo Loan | 05/09/2022, 16:08
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Chuyên gia bật mí giúp bạn làm thế nào để có được làn da mượt mà, trắng sáng, dáng đẹp và thần thái thu hút người đối diện.

Chuyên gia phong thái, thể hình đẹp toàn diện tại Học viện Onasa Hoàng gia Nhật Bản Khuất Ánh Tuyết – người đã từng huấn luyện truyền cảm hứng làm đẹp cho hàng vạn phụ nữ, cùng rất nhiều người đẹp, Hoa hậu, Á hậu đã bật mí để hiểu đúng, trúng và hành động có kỷ luật về điều đó.

image001.jpg

Chuyên gia Phong thái thể hình đẹp toàn diện Khuất Ánh Tuyết với vai trò là một phụ nữ lãnh đạo không biên giới, người truyền cảm hứng, tranning chuyên nghiệp và "mát tay"

image002.jpg

Dưới góc nhìn của chuyên gia, để được đẹp toàn diện cần có sự khổ luyện mà thành

- Nhiều người vẫn nghĩ những người đẹp vì họ sở hữu chiều cao, làn da đẹp…. chuyên gia Khuất Ánh Tuyết nghĩ sao về điều đề này?

- Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết: Tôi vẫn nói: “Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Bất kỳ ai sinh ra đã mang trong mình một vẻ đẹp tiềm ẩn. Điều quan trọng là, chúng ta có biết làm nổi bật nó hay không? Đừng vì sự tự ti mà làm mai một vẻ đẹp tiềm ẩn của mình. Cô ấy có chiều cao như ý, làn da trắng sáng, còn bạn có làn da nâu, chiều cao trung bình, nhưng không có nghĩa là bạn không đẹp.

Vì thần thái, cách ứng xử văn hóa, trái tim yêu thương, năng lượng tích cực của bạn tỏa ra bên ngoài khiến bạn có sức hút riêng. Bạn sẽ có lợi thế về sắc vóc nếu bạn biết yêu thương, chăm sóc bản thân, trau dồi kiến thức. Khi tư chất, phong thái làm việc và khí chất của bạn ngày một lên cao, bạn sẽ sở hữu vẻ đẹp hoàn mỹ trong mắt người đối diện. Vì vậy, mọi thứ có được đều do rèn luyện, kỷ luật bản thân mà thành.

image004.jpg

Giây phút đăng quang của Hoa hậu, Á Hậu là thành quả lớn của những người huấn luyện

- Theo chuyên gia, cần làm gì để tiệm cận vẻ đẹp hoàn mỹ?

- Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết: Đó là suy nghĩ của riêng bạn. Tôi vẫn cho rằng, suy nghĩ quyết định hành động và hành vi. Đơn giản là sự kết hợp vẻ đẹp nội lực bên trong và bên ngoài của mỗi người. Vừa qua, hành trình chinh phục vương miện của các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu 2022, Miss World 2022; các thí sinh đã lan tỏa, thuyết phục chứng minh rõ về thông điệp đó.

Mai Phương, Bảo Ngọc, Phương Nhi, mỗi người một vẻ. Người dịu dàng, trong sáng, người sắc sảo hiện đại, người có vẻ đẹp quyễn rũ… Các người đẹp của chúng ta lại có một trái tim, tâm hồn nhân ái, yêu thương, thông minh, bản lĩnh; xứng đáng đại diện cho vẻ đẹp hoàn mỹ.

Cũng giống như bông hoa đẹp cần có hương và sắc, với con người, bên ngoài – hình thức là một hình thể cân đối, nét đẹp ưa nhìn, cuốn hút. Còn bên trong - nội dung là thần thái, thể hiện thông qua ánh mắt, lời nói, cách xử lý tình huống, ứng xử có văn hóa, trí tuệ…

Chính vì vậy, dễ hay khó ở mỗi cá nhân có dám hành động thay đổi. Như tôi nói ở trên, cần có sự nhận thức, hành động, rèn luyện mà lên, chứ không thể như cây dại mà thành thiên nga.

- Là chuyên gia định hình phong cách, đẹp toàn diện, chị đã trực tiếp tranning cho các “thí sinh Hoa hậu” tổng thể về phong thái và chăm sóc da, dáng như thế nào?

- Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết: Khi tôi được Ban tổ chức giao trọng trách, tôi đã hướng dẫn thí sinh rèn luyện, thực hành, cảm nhận giáo trình Onasa Academy - Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty Queen, với tiêu chí “Chuẩn - đẹp - mới”. Thí sinh được khắc phục các tư thế xương, cơ khớp lệch chuẩn thường gặp của cơ thể. Hợp nhất vẻ đẹp nội lực giữa tính cách bên trong và bên ngoài. Dáng đi cơ bản chuẩn hoa hậu, người mẫu.

Đồng thời huấn luyện nâng cao tư thế đẹp, đi bộ trên đôi giày cao gót cả ngày mà không đau mỏi chân. Điều chỉnh cổ vai gáy đẹp, vòng eo nhỏ, đôi chân thon dài. Phát huy tối đa phong thái, thần thái Catwalk Victoria Hollywod-Principal Walking hoàng gia, quý tộc. Phương pháp tạo nên thần thái, ánh mắt, nụ cười đẹp, biểu cảm trước công chúng.

Đặc biệt, với phương pháp tập thở đúng, sâu, chuẩn giúp thí sinh khỏe từ bên trong, cải thiện hệ hô hấp rõ rệt, tăng chiều cao, kiểm soát độ hụt hơi, tông điệu, cách biểu cảm trên khuôn mặt…

image006.jpg

Bài tập thở của chuyên gia Khuất Ánh tuyết được đánh giá rất cao, là hành trang cho các thí sinh sau này

Tôi có nhiều năm nghiên cứu dược mỹ phẩm và là chuyên gia trị liệu CIDESCO Quốc tế nên những phương pháp chăm sóc, nuôi dưỡng làn da khỏe, đẹp rạng ngời để tôn lên vẻ đẹp, khí chất cho các thí sinh được tôi truyền thụ, cũng như hướng dẫn cơ bản như hành trang các thí sinh mang theo, vận dụng sau này.

- Vậy theo chuyên gia, giáo trình Onasa Academy - Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty Queen đã bổ trợ cho các thí sinh những gì?

- Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết: Tôi nỗ lực trao đi những kiến thức, giá trị mà mình có và cảm nhận ở học viên và các thí sinh. Hiệu quả đã được trả lời bằng thành công của các học viên. Họ đã áp dụng thành tài và đã có những hoa hậu, á hậu được đăng quang.

image008.jpg

Phương Nhi luôn miệt mài luyện tập dưới sự chỉ dạy tận tình của chuyên gia Khuất Ánh Tuyết tại Học viện Onasa.

image010.jpg

- Á Hậu 2 Nguyễn Phương Nhi sở hữu nhiều giải phụ như: người có làn da đẹp nhất tại cuộc thi Miss World 2022, người có vòng eo nhỏ nhất và đã được chị tranning trực tiếp. Liệu những kiến thức ấy đã giúp Phương Nhi tỏa sáng?

image012.jpg

Các “nàng hậu” luôn giữ được thần thái, làn da khỏe mạnh trong mọi hoạt động thực tế.

- Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết: Phương Nhi là cô gái trong sáng, hồn nhiên có trái tim nhân hậu, biết cách ứng xử và lĩnh hội rất nhanh những kiến thức. Để có Phương Nhi hôm nay (Á hậu 2), cô ấy phải nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ. Với Phương nhi có “hồ” “có bột” và sẽ gột nên “hồ”. “Bột” đó chính là những chuyên gia, những huấn luyện viên, những bài học kinh nghiệm thực tế trong môi trường đào tạo hoa hậu…

Tôi là một trong số nhiều huấn luyện viên đã truyền cảm hứng cho Phương Nhi trở nên tự tin, bản lĩnh, khắc phục được nhược điểm, làm nổi bật ưu điểm trở thành phiên bản hoàn hảo tốt nhất, hoàn mỹ nhất của chính mình.

image014.jpg

Sau thành công tại Miss World, Phương Nhi vẫn giữ được phong độ tốt và ngày càng xuất chúng hơn khi đối diện với truyền thông, công chúng và tiếp tục thực hiện sứ mệnh được giao.

Á hậu 2 đã làm nổi bật cả hình thức và thần thái của bản thân nên được khán giả khen thần tướng tốt “Nhục tú phát quang” là có cơ sở. Tức là Phương Nhi đã cho mọi người thấy được vẻ đẹp tự nhiên cộng với sự chăm sóc, yêu thương bản thân khi “diện sắc tu khí”, khuôn mặt luôn rất sáng, hồng hào, làn da mịn màng kể cả khi mặt mộc, nụ cười rạng rỡ, phong thái chuẩn hoa hậu, cách ứng xử có văn hóa, tri thức.

Nàng Á hậu 2 cũng có thanh tướng đạt tới “Thanh thanh nhi ngôn viên”. Tức là tiếng nói, lời nói trong nhẹ, tròn trịa, rõ, vang xa luôn có “khí tú” mà bài tập thở đã mang lại.

image016.jpg

Á hậu 2 Phương Nhi với bản lĩnh, trí tuệ đã xây dựng một thần thái rạng ngời, thân thiện trước mọi ánh nhìn.

Sự tỏa sáng của Phương Nhi đến ngày hôm nay thật xứng đáng với những gì cô ấy khổ luyện và phấn đấu. Với phong độ này, Phương Nhi sẽ còn tỏa sáng hơn nữa trên trường Quốc tế.

- Được biết, tại Học viện Onasa Hoàng Gia Nhật Bản đã đào tạo nhiều học viên như: công viên chức, kid model, người mẫu, người đẹp… những người muốn thay đổi kiến tạo bản thân. Vậy chương trình đào tạo có gì khác biệt – thưa chuyên gia?

image018.jpg

Mỗi khóa học của Học viên Onasa đều mang đến những giá trị thực tiễn. hữu ích cho học viên.

image020.jpg

- Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết: Mỗi chương trình và nhu cầu, mục tiêu của học viên có sự khác nhau. Vì thế, giáo án giảng dạy sẽ được thiết kế cho phù hợp để đạt được hiểu quả tốt nhất mà không làm mất nhiều thời gian, kinh tế của học viên. Nhưng ở khóa học nào cũng hướng đến sự hoàn mỹ, phiên bản tốt nhất của mỗi người, làm thay đổi nhận thức và hành động, giúp họ trở nên đẹp hơn, văn minh hơn và tự tin hơn để tỏa sáng.

Xin cảm ơn chuyên gia!

Bài liên quan
Chuyển động cùng chuyên gia phong thái Miss World 2022
(GDTĐ) - Khán giả nhận rõ những sải bước tự tin, bản lĩnh cũng như ứng xử linh hoạt tỏa sáng từ Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty Queen suốt hành trình để chạm đến vương miện cao quý nhất của thí sinh Miss World 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyên gia bật mí để nhất dáng, nhì da, thứ ba thần thái