Chuyên gia phong thái và hình thể cháy hết mình cùng Miss World 2022

Diệu Bảo Loan | 15/08/2022, 10:54
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Chung kết Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2022 (Miss World 2022) đã diễn ra thành công. Những gương mặt khả ái, ứng xử thông minh, bản lĩnh, các màn trình diễn đặc sắc mãn nhãn đã được 3 nàng hậu chinh phục ngoạn mục.

Ban cố vấn, những chuyên gia… trong suốt chặng đường dài đã cùng các thí sinh nỗ lực không ngừng nghỉ để viết lên những thành công của các người đẹp tạc vào ý chí, bản lĩnh, năng lực trưởng thành của họ trong suốt hành trình và sự nghiệp sau này.

Chuyên gia phong thái và hình thể: Cháy hết mình cùng Miss World 2022

Chuyên gia Phong thái Khuất Ánh Tuyết - Người đã trực tiếp tranning cho các thí sinh đã trải nghiệm những cảm xúc sau những vinh quang của 3 gương mặt xuất sắc dành được nhiều sự quan tâm của công chúng những ngày qua.

image001.jpg

Là một người thân thiện tràn đầy năng lượng, chuyên gia Khuất Ánh Tuyết nhận được nhiều sự mến mộ của các thí sinh.

PV: Trở về sau đêm chung kết Miss World 2022 Việt Nam, chứng kiến từng chặng đường của cuộc thi chị có những cảm nghĩ gì?

Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết: Niềm vui, hạnh phúc vẫn còn nguyên vẹn, các bạn thí sinh thật tuyệt vời. Mỗi một thí sinh là một phiên bản tốt nhất của chính mình bằng sự nỗ lực và phấn đầu không ngừng. Chắc chắn sau cuộc thi các bạn ấy sẽ tìm được con đường đi đúng đắn cho bản thân và có những kinh nghiệm giá trị cho sự nghiệp.

image003.jpg

Sự thành công của các thí sinh là niềm vui lớn cho người soi đường truyền cảm hứng như chuyên gia.

PV: 3 gương mặt nổi bật Tân Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 với riêng chị đọng lại điều gì?

Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết: Đó là thần thái, thông minh, trí tuệ, bản lĩnh. Các em xứng đáng với những gì đã nỗ lực!

image005.jpg

Tận tâm, chu đáo, năng lượng là những cảm nhận ban đầu của các thí sinh

image007.jpg

PV: Chúng tôi hiểu rằng để có được sự thành công như hiện nay, có sự góp sức không hề nhỏ của giới chuyên môn, các chuyên gia trong từng công đoạn. Là một chuyên gia hình thể, định hình phong thái chị đã đem đến Miss World 2022 điều gì?

Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết: Nhận lời mời của BTC với cương vị là một chuyên gia Hình thể đẹp toàn diện, định hình phong thái tôi cùng cộng sự của mình tại Học Viện Onasa Hoàng gia Nhật Bản hướng dẫn các thí sinh có 1 hình thể đẹp, phong thái chuẩn Hoa Hậu Quốc tế, văn hóa ứng xử chuẩn beauty, catwalk thần thái, xây dựng lối sống đẹp, có tâm lý vững vàng, bản lĩnh để vượt qua các phần thi thông qua những bài học chuyên sâu.

image009.jpg

Những kiến thức ấy sẽ truyền cảm hứng phấn đấu không ngừng tới các thí sinh, có thể giúp các thí sinh nhìn thấy tiềm năng thực sự và sức mạnh bên trong họ thật xuất chúng.

PV: Đây có được coi là một hành trình thành công kiến tạo sự nghiệp của chuyên gia lên một tầm cao mới?

Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết: Khi đem hết năng lượng, nguồn đam mê vào công việc bạn sẽ không bao giờ đong đếm điều gì mà chỉ có 1 suy nghĩ là cống hiến. Thành công trong sự nghiệp tức là ước mơ của mình đã chạm đích, nó đòi cả một quá trình làm việc không ngừng nghỉ. Sự cho đi ấy với tôi là vô điều kiện và không mong cầu. Tôi yêu cái đẹp, tôi muốn cho đi, muốn truyền cảm hứng tới cộng đồng và làm việc bằng cái tâm và sự hiểu biết, trí tuệ của bản thân. Tôi luôn cháy hết mình cho Miss World 2022.

image011.jpg

Được cụ thể hóa bằng bộ giáo trình Onasa Hoàng Gia Nhật Bản giúp các thí sinh phát triển được 12 kỹ năng cần có và những kiến thức “Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beaty Queen Quốc tế” đạt tới hình thể thẩm mỹ toàn diện: Huấn luyện tổng hợp trên cơ thể, khắc phục các tư thế xương cơ khớp lệch chuẩn thường gặp của cơ thể. Hợp nhất vẻ đẹp nội lực giữa tính cách bên trong và bên ngoài. Huấn luyện nâng cao tư thế đẹp, đi bộ trên đôi giày cao gót cả ngày không đau mỏi chân. Đung đưa cánh tay và hông, kiểm soát độ dài sải chân, khoảng cách tuyến đường chính xác, điểm dừng cố định và quay đầu gây ấn tượng. Sử dụng ngôn ngữ cơ thể….

image013.jpg

Tân Hoa hậu thế giới Việt Nam 2022 Nguyễn Huỳnh Mai Phương.

z3643610733738_e5f64e79e1908540c1e443f8c0875187.jpg

PV: Chị có thể chia sẻ cách chị xác định vai trò của mình trong ngành công nghiệp này. Và hãy kể đôi chút về những thách thức chị đã trải qua để có được thành công như hiện nay?

Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết: Ở cương vị nào, trong các cuộc thi sắc đẹp hay công việc hàng ngày tôi là người truyền cảm hứng, hướng dẫn như 1 huấn luyện viên trao cho học viên những giá trị, kiến thức, kinh nghiệm mình có giúp họ hoàn thiện bản thân hơn nữa. Dù thách thức khá nhiều, sự đòi hỏi, yêu cầu của công việc này rất cao nhưng tôi chưa bao giờ nản mà cho đó chính là vùng không an toàn để vượt qua chinh phục nó. Đôi khi tôi có thể phải thuyết phục người đối diện để họ trao cho tôi cơ hội làm việc trong lĩnh vực này một cách nghiêm túc vì bản thân họ chưa tin vào chính con người họ. Và cuối cùng nhiều người đã thực sự vỡ òa khi có được 1 phiên bản hoàn hảo của chính mình.

image015.jpg

Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết cùng một số đơn vị nhận hoa và lời cảm ơn của BTC.

PV: Chị nghĩ rằng điều gì tạo nên bí quyết thành công nhất của bản thân?

Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết: Sự tân tận tâm, nghiêm túc, cầu tiến và luôn học hỏi. Luôn giữ cái đầu lạnh, một trái tim ấm nóng!

PV: Chạm tay đến thành công, ước mơ, chị có lời khuyên gì dành cho những nàng hậu xuất sắc ấy trên con đường phía trước?

Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết: Mai Phương, Bảo Ngọc, Phương Nhi với kết quả thật ngoạn mục. Nhưng tôi biết sau đó có thể các em cũng sẽ khá bị áp lực bởi trọng trách mà công chúng đặt lên vai. Theo quan điểm của riêng tôi: Tuy nó là khởi đầu của chặng đường dài nhưng hãy giữ một tâm thế thoải mái, tự tin, bản lĩnh là chính mình làm bằng trái tim dẫn lỗi, yêu thương chỉ đường các em sẽ biết mình cần phải làm gì để thành công hơn nữa.

image017.jpg

Những viên ngọc sáng của Miss World 2022 đã gửi nhiều lời tri ân tới chuyên gia Khuất Ánh Tuyết khi dành nhiều tâm sức khai mở cho thành công hôm nay.

Trân trọng cảm ơn chia sẻ của Chị.

Thực hiện: Diệu Bảo Loan

Bài liên quan
Chuyển động cùng chuyên gia phong thái Miss World 2022
(GDTĐ) - Khán giả nhận rõ những sải bước tự tin, bản lĩnh cũng như ứng xử linh hoạt tỏa sáng từ Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty Queen suốt hành trình để chạm đến vương miện cao quý nhất của thí sinh Miss World 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Chuyên gia phong thái và hình thể cháy hết mình cùng Miss World 2022