Những màn tranning thần thái cho thí sinh hoa hậu của chuyên gia hình thể

Diệu Bảo Loan | 10/08/2022, 21:00
Theo dõi Giáo dục Thủ đô trên

(GDTĐ) - Cùng chiêm ngưỡng những giờ luyện tập bền bỉ của các thí sinh với chuyên gia phong thái Khuất Ánh Tuyết trong hành trình chinh phục ước mơ của chính mình tại Miss World 2022 và Miss Fitness Việt Nam.

Những tâm huyết được vun bồi, bao cống hiến không mệt mỏi đã kiến tạo nên những con người bản lĩnh, tự tin, tâm hồn yêu thương, sắc tỏa sáng tại Miss World 2022 và Miss Fitness Việt Nam.

image006.jpg
image003.jpg
image007.jpg

Là một Chuyên gia phong thái - Nữ lãnh đạo không biên giới, Khuất Ánh Tuyết không chỉ lấy chuyên môn mà còn lấy lòng nhiệt huyết tràn đầy năng lượng để truyền cảm hứng…

image009.jpg

Luôn trân quý cái đẹp nên Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết hiểu giá trị mình cho đi với cộng đồng

image013.jpg
image011.jpg
image015.jpg
image017.jpg

Được đánh giá cao tại nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn như Hoa Hậu Việt Nam, đến với Miss World 2022, Miss Fitness Việt Nam 2022 Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết tiếp tục tận hiến những màn tranning về thần thái, catwalk chuyên nghiệp. Cũng là bài học lớn cho các thí sinh khi rời ngôi nhà chung và thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

image019.jpg

Theo đuổi phát triển sự nghiệp chăm sóc sắc đẹp “Khỏe đẹp từ bên trong” Chuyên gia đã phát triển giáo án giảng dạy riêng của Học viên Onasa Hoàng gia Nhật Bản cho các “Nàng Hậu”

image021.jpg
image023.jpg

Thí sinh tiếp cận một lối tranning thân thiện, năng lượng, khoa học, trí tuệ, bản lĩnh thời đại mới mà vẫn mang đậm bản sắc dân tộc Việt tại Miss World 2022

image025.jpg
image027.jpg
image029.jpg

Những màn thị phạm đỉnh cao của Chuyên gia tại Miss Fitness Việt Nam

image031.jpg
image033.jpg
image035.jpg

Và sự cải thiện rõ ràng về nhiều chỉ số của vóc dáng, thần thái, phong cách, catwwalk của các thí sinh đã lên một tầm cao mới ..

image039.jpg
image037.jpg
image041.jpg

Gần chạm tay tới vương miện cao quý, đã từng dưới sự dẫn dắt của Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết các thí sinh tự tin tỏa sáng trước công chúng. Nhiều gương mặt khả ái, thần thái, cơ thể khỏe khoắn đã được gọi tên trong các đêm gala, các hoạt động thuộc khuôn khổ Miss World 2022 như: Người đẹp Bản lĩnh, Người đẹp Biển…. rồi tới đây sẽ là tân Hoa Hậu của Miss World 2022. Và Hoa hậu Thể thao Việt Nam đã được gọi tên.

image043.jpg
image045.jpg

Cùng chờ đón sự bùng nổ trong đêm chung kết ngày 12/8/2022 tới đây để thỏa sức chiêm ngưỡng những màn biểu diễn hoành tráng, công phu, sự phô diễn hình thể hoàn hảo, phong thái tự tin cùng sự thông minh trí tuệ của các thí sinh tại Miss World 2022.

Chuyên gia Phong thái Khuất Ánh Tuyết được coi là người truyền lửa cho nhiều thí sinh mà chị trannning, làm thay đổi cách nhìn và nhận thức bó hẹp trong ngành phong thái, định hình phong cách hiện đại.

Nhắc đến Khuất Ánh Tuyết với nhiều cương vị như: chuyên gia về thẩm mỹ trị liệu làm đẹp Quốc tế tại CIDESCO International; Ban cố vấn mạng lưới Wlin Việt Nam- Nữ lãnh đạo không biên giới tại Wlin Beauty Group; Tổng Giám Đốc tại Học viện Onasa Hoàng gia Nhật Bản; Chuyên Gia Trẻ Hoá Cơ Thể Toàn Diện tại Venus Khoẻ Đẹp; Chủ tịch HĐQT Onasa Group - Nhà sáng lập thương hiệu tại ONASA. Nhưng được sống cống hiến, trao đi những giá trị yêu thương, lan tỏa tầm ảnh hưởng giúp phụ nữ đẹp hơn, tự tin hơn, hạnh phúc hơn và thành công hơn là đích đáng trong cuộc đời đầy màu sắc ấy như “Con chim biết hót, lá phải xanh. Sống là cho đâu nhận chỉ riêng mình”.

Bài liên quan
Chuyển động cùng chuyên gia phong thái Miss World 2022
(GDTĐ) - Khán giả nhận rõ những sải bước tự tin, bản lĩnh cũng như ứng xử linh hoạt tỏa sáng từ Khuôn vàng thước ngọc chuẩn Beauty Queen suốt hành trình để chạm đến vương miện cao quý nhất của thí sinh Miss World 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật Giáo dục thủ đô
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những màn tranning thần thái cho thí sinh hoa hậu của chuyên gia hình thể